Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Chất Lượng Sàn Sơn Epoxy Thế Nào Là Tốt

23/07/2021
Chất lượng sàn epoxy tốt phụ thuộc khá nhiều yếu tố. Nếu bạn muốn sàn epoxy đẹp - phẳng - bền. Bạn cần 1 đơn vị thi công chuyên nghiệp như Tian Cheng

Chất lượng sàn epoxy sau khi thi công có thể được sử dụng trong một thời gian rất dài hoặc cũng có thể là 1 thời gian rất ngắn. 

  • Sàn epoxy được sử dụng 1 thời gian rất dài, ta có thể coi đó là 1 đó là thành công lớn vì đây chính là chất lượng sàn epoxy làm cực kì tốt
  • Còn sàn epoxy sử dụng 1 thời gian ngắn hay chưa dùng đã "bong" thì đây chính là sự thất bại. Một sàn epoxy có chất lượng không tốt.

Do vậy, hôm nay Tian Cheng sẽ chỉ cho các bạn lí do mà sàn epoxy không đạt chất lượng tốt!!!

Chất Lượng Sàn Sơn Epoxy Thế Nào Là Tốt

Lí do chất lượng sàn Epoxy không đảm bảo, xuống cấp

Thứ 1: Sàn bê tông không đạt chuẩn cho sơn epoxy

  • MAC >250 trở lên.
  • Lót nilon chống thấm ngược.
  • Xoa phẳng, đánh bóng sàn bê tông

Thứ 2: Sàn bê tông nhà xưởng trước khi thi công sơn epoxy chưa được mài tạo nhám và xử lý loại bỏ các vết lồi lõm và khuyết tật trên sàn. Hãy tưởng tượng dù sơn có tốt nhưng sơn trên mặt sàn xấu và không được xử lý thì vẫn hoàn xấu. Việc mài tạo nhám còn giúp sơn epoxy bám dính và liên kết tối đa với sàn bê tông.

Chất Lượng Sàn Sơn Epoxy Thế Nào Là Tốt

Thứ 3: Lựa chọn hãng sơn epoxy lớn, chính hãng nhằm tránh sơn "đểu"

Thứ 4: Quy trình thi công sơn epoxy không tốt

  • Nếu bạn sở hữu một nền sàn bê tông tốt lựa chọn được nguyên liệu tốt, nhưng chất lượng công trình lại kém thì cần xem xét lại đơn vị thi công như thế nào để chất lượng công trình lại kém.
  • Rất có thể đơn vị thi công sơn epoxy này chưa có nhiều kinh nghiệm trên thị trường, đội ngũ giám sát chưa chuyên nghiệp hay thợ thi công sơn không nắm vững kỹ thuật và các thiết bị – máy móc hỗ trợ thi công chưa thực sự đầy đủ và hiện đại.

Chất Lượng Sàn Sơn Epoxy Thế Nào Là Tốt

Đó là những lý do khiến cho công trình sơn sàn epoxy của bạn bị ảnh hưởng làm giảm chất lượng sàn epoxy. Chính vì vậy, điều quan trọng không thể bỏ qua là bạn nên cân nhắc lựa chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp có đầy đủ khả năng và năng lực để đảm nhận công trình, có như vậy thì bạn mới có thể an tâm về chất lượng công trình sau khi đã thi công và sử dụng được lâu dài.

Quy trình thi công sơn Epoxy tại Tian Cheng

Công đoạn thi công sơn sàn epoxy gồm các bước sau:

  • Bước 1: Mài xử lí sàn bê tông nhằm mục đích tạo nhám và chân bám cho lớp sơn epoxy liên kết với sàn bê tông.
  • Bước 2: Sàn cần được vệ sinh, hút bụi sạch sẽ.
  • Bước 3: Thi công lớp sơn lót epoxy. Đây là lớp sơn làm tăng cứng bề mặt sàn và tạo kết nối trung gian giữa sàn bê tông và lớp sơn epoxy.
  • Bước 4: Thi công sơn epoxy tự san phẳng - lớp thứ 1.
  • Bước 5: Chà ráp.
  • Bước 6: Thi công sơn epoxy tự san phẳng – lớp thứ 2 (lớp hoàn thiện).            


Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298