Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Độ bóng của sơn sàn nhà xưởng khi thi công sơn chuyên nghiệp phụ thuộc vào các yếu tố nào?

27/07/2021
Bạn đang tìm hiểu về sơn Epoxy và khi bạn thi công thì sơn Epoxy không có độ bóng như mong muốn. Vậy hãy tìm hiểu ngay cách làm độ bóng phù hợp nhé

Về nguyên tắc nếu bề mặt bê tông càng phẳng thì dộ bóng của lớp sơn epoxy càng cao.

Tuy nhiên nếu sàn bê tông bóng quá thì bạn cần chú ý:

Nếu sàn quá bóng thì bạn phải xử lý tạo nhám nếu không sẽ rất nguy hiểm. Lớp sơn quá bóng sẽ làm giảm độ bám dính của 2 lớp sơn, và kết quả là chỉ sau vài tháng công trình của bạn sẽ bị bong tróc kể cả dưới những tác động cơ bản như đi lại, xe cộ tải trọng nhỏ,…

Loại sơn để thi công và quá trình pha sơn

Có thể bạn chưa biết loại sơn cũng có ảnh hưởng rất lớn đến độ bóng của màng sơn sàn nhà xưởng. Trên thực tế thì sơn epoxy tự san phẳng cho bề mặt phẳng mịn và có độ bóng cao hơn hẳn so với sơn epoxy hệ lăn.

Ngoài ra thì độ bóng còn ảnh hưởng đến qua trình pha sơn. Không phải tự nhiên mà các nhà sản xuất lại nhấn mạnh với khách hàng phải thật chú ý đến quá trình phối trộn 2 thành phần với nhau. Nếu quá trình pha trộn 2 thành phần chuẩn xác nhất sẽ mang đến độ bóng tốt nhất cho công trình của bạn.

Tay nghề công nhân trực tiếp thi công

Điều này rất hiển nhiên, không ai có thể sở hữu một công trình bền đẹp, thẩm mĩ và sáng bóng lộng lẫy nếu đội ngũ thi công tay nghề kém và không chuyên nghiệp cả. Hơn nữa một đội ngũ thi công sơn chuyên tôt còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như lượng sơn, từ đó tiết kiệm chi phí thi công.

Điều này có nghĩa là việc chọn được đơn vị thi công sơn chuyên nghiệp có ý nghĩa cực kỳ quan trọng mà bạn cần hết sức lưu ý nếu muốn sở hữu công trình sàn epoxy bóng đẹp như mơ.

Vậy bạn nên làm thế nào để sở hữu sàn epoxy bóng đẹp?

Đứng trên quan điểm của một doanh nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau:

Hết sức chú ý quá trình đổ bê tông nền nhà xưởng. Khi đã xác định được sơn nền epoxy dùng cho nhà xưởng, để tiết kiệm nhất bạn. Khảo sát trước thực địa xung quanh. Có rất nhiều các sàn nhà xưởng với đất bên dưới sàn bị ẩm ướt, thậm chí có nơi còn bị nhiễm phèn, nhiễm mặn,… và đương nhiên nếu để như vậy thi công sơn epoxy lên trên thì hậu quả sẽ thật khôn lường.

Chưa kể chi phí tu sửa lại sau này còn lớn hơn rất nhiều lần, ngoài ra còn ảnh hưởng làm gián đoạn đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Với nền bê tông để thi công sơn epoxy thì bạn nhất định phải xoa nền bê tông bằng máy xoa nền công nghiệp. Chú ý việc xoa nền bê tông càng kỹ càng tốt giúp tăng độ bóng của sơn sàn, và chú ý nên xoa nền khi nền bê tông vừa đổ sắp khô.

Mác bê tông tối thiểu 250

  • Giám sát quá trình đổ nền bê tông chặt chẽ theo đúng quy trình.
  • Giám sát chặt chẽ nhà thầu thi công theo đúng quy trình mà họ đã thảo luận.

Tại sao nên giám sát đổ nền bê tông và giám sát thi công sơn?

Khi nắm rõ được quy trình bạn sẽ biết được quy trình của nhà thầu đưa ra có tối ưu cho bạn hay không? Hơn nữa việc tự tìm hiểu sẽ giúp bạn biết nắm bắt được các bước thi công để còn giám sát tại những thời điểm quan trọng. Giám sát thi công giúp cho đội ngũ thi công tập trung hơn, tránh tình trạng lười biếng hay thi công ẩu vì không có giám sát. Việc giám sát thi công giúp cho bạn có tình huống xử lý kịp thời trước những vấn đề xảy ra trong quá trình thi công.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298