Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Hướng Dẫn Đo Điện Trở sau khi thi công Sơn Epoxy chống tĩnh điện

13/09/2021
Máy đo điện trở là 1 thứ không thể thiếu sau khi sơn epoxy chống tĩnh điện, mình sẽ hướng dẫn bạn cách đo sau khi sơn epoxy nhằm kiểm tra sàn có đạt hay không

Tìm hiểu về sơn Epoxy chống tĩnh điện?

Sơn sàn epoxy chống tĩnh điện là hệ thống sản phẩm bao gồm: sơn epoxy mang điện trở cao kết hợp với lớp than hoạt tính và hệ thống dây dẫn đồng nối đất. Sơn epoxy chống tĩnh điện cho khả năng “kiểm soát hiện tượng tĩnh điện và chống phát sinh tia lửa điện” trên bề mặt sau hoàn thiện.

Đối với các khu vực sàn nhà xưởng sau khi thi công sơn epoxy chống tĩnh điện, chúng ta cần phải tiến hành đo điện trở cho sàn epoxy. Mục đích của việc này nhằm:

  • Kiểm tra sàn epoxy chống tĩnh điện đã đạt đúng mức điện trở yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra chưa
  • Khống chế dòng điện quá tải sao cho phù hợp

Vậy máy đo điện là gì?

Thiết bị đo điện trở cách điện là thiết bị đo điện trở có thang đo và giới hạn đo rất lớn dùng để để đo, phân tích, kiểm tra, thử nghiệm điện trở cách điện của các thiết bị hay vật liệu cách điện. Tùy theo lĩnh vực an toàn về điện để đảm bảo an toàn cho người và các thiết bị máy móc thì lớp cách điện bảo vệ rất quan trọng, do đó, sẽ có các yêu cầu khác nhau về thiết bị đo điện trở cách điện. Vì vậy, để có một thiết bị đo điện trở cách điện đảm bảo chất lượng tốt nhất thì người nên tìm đến các đại lý uy tín và chính hãng để mua.

Hướng Dẫn Đo Điện Trở sau khi thi công Sơn Epoxy chống tĩnh điện

Hướng dẫn sử dụng máy đo điện trở cho nhà xưởng

Bước 1: Kiểm tra điện áp pin: Nếu có thông báo "-,+" trên màn hình có nghĩa là pin đã hết.

Bước 2: Vệ sinh khu vực cần đo điện trở - mục đích loại bỏ tạp chất gây ảnh hưởng đến quá trình đo.

Bước 3: Đấu nối các đầu đo: Cắm jack kết nối theo màu trên máy đo và tụ đồng.

Bước 4: Bật nguồn và chọn thang đo điện trở. 

Bước 5: Đọc kết quả mát trả về trên màn hình..

Quy trình thi công sơn Epoxy chống tĩnh điện

Công đoạn thi công gồm :

  • Bước 1: Mài sàn xử lí tạo nhám và chân bám cho sàn bê tông.
  • Bước 2: Vệ sinh bề mặt sàn.
  • Bước 3: Thi công lớp sơn lót epoxy.
  • Bước 4: Bả vá xử lí các lỗi khuyết tật sàn bê tông.
  • Bước 5: Thi công hệ thống dây dẫn đồng nối đất.
  • Bước 6: Thi công sơn epoxy chống tĩnh điện - lớp thứ 1.
  • Bước 7: Chà ráp.
  • Bước 8: Thi công sơn epoxy chống tĩnh điện - lớp thứ 2 (lớp hoàn thiện).
  • Bước 9: Kiểm tra và đo điện trở.

Công Ty Thi Công Sơn Epoxy Tian Cheng có những gì?

Đội ngũ nhân viên của Công Ty Thi Công Sơn Epoxy Tian Cheng luôn rất trách nhiệm. Đây chính là thương hiệu của Tian Cheng mà rất ít những công ty khác có thể làm được. Không chỉ trách nhiệm kỹ thuật viên của chúng tôi cũng rất giàu kinh nghiệm trong nghề. Nên sẽ đem lại cho quý khách những sản phẩm thi công hoàn hảo.

Hướng Dẫn Đo Điện Trở sau khi thi công Sơn Epoxy chống tĩnh điện

Yếu tố không kém phần quan trọng với thi công là máy móc. Với hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp tiết kiệm công sức cũng như thời gian của đội ngũ thợ của chúng tôi. Vì vậy, những công trình của chúng tôi có thời gian hoàn thành nhanh chóng. Máy móc cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp sản phẩm đẹp hơn và chất lượng hơn. Với những chia sẻ của chúng tôi.Tian Cheng tin rằng đó sẽ là những kiến thức bổ ích giúp cho bạn có những thông tin nhất định về sơn Epoxy chống tĩnh điện.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298