Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Mua Sơn Epoxy Ở Đâu Rẻ Nhất Hà Nội Tại Tian Cheng

25/10/2021
Bạn đang có kế hoạch mua sơn epoxy về tự thi công, và điều bạn mong muốn là: Mua sơn epoxy ở đâu uy tín giá rẻ. Ở đâu bán sơn epoxy chất lượng tốt nhất, có đầy đủ CO, CQ. Được người bán hướng dẫn thi công sơn epoxy từ A-Z đến khi tự thi công được mới thôi. Tian Cheng là đại lý chính hãng, cung cấp mua bán sơn epoxy giá rẻ nhất Hà Nội. Khi mua sơn epoxy tại Tian Cheng bạn sẽ nhận được những điều trên

Mua Sơn Epoxy Ở Đâu Uy Tín Giá Rẻ

Giá sơn epoxy của Tian Cheng luôn là rẻ nhất bởi chúng tôi là đại lý chính thức của các hãng sơn epoxy tương giang đang làm mưa làm gió của nội địa Trung

  • Toàn bộ sản phẩm sơn epoxy do Tian Cheng cung cấp đều được đảm bảo chính hãng, có đầy đủ CO, CQ chứng minh chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
  •  Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ A-Z đến khi tự thi công được mới thôi.
  •  100% sản phẩm Tian Cheng epoxy cung cấp đều có hóa đơn VAT.
  •  Dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

Mua Sơn Epoxy Ở Đâu Rẻ Nhất Hà Nội Tại Tian Cheng

Báo Giá Sơn Epoxy Tương Giang

Sơn epoxy Tương Giang là sản phẩm sơn sàn cao cấp nhất nội địa Trung Quốc, với chất lượng vượt trội, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ doanh nghiệp.

  1. Sơn lót epoxy EP 101 (20 kg/bộ) giá 1.790.000VNĐ.
  2. Sơn kẻ vạch epoxy X1 (18kg/ thùng) giá 1.325.000VNĐ
  3. Sơn lớp trung gian EPM 2001 (25kg/bộ) giá 1.690.000VNĐ
  4. Sơn phủ EPS 3101 (25kg/bộ) giá 2.865.000VNĐ
  5. Sơn tự san phẳng (25kg/bộ) giá 2.880.000VNĐ

Mua Sơn Epoxy Ở Đâu Rẻ Nhất Hà Nội Tại Tian Cheng

Báo giá vật tư thi công 

Ngoài bán những loại sơn Epoxy tương giang chất lượng Tian Cheng cũng cung cấp những vật tư cần thiết khi thi công sơn Epoxy cho khách hàng. 

Mua Sơn Epoxy Ở Đâu Rẻ Nhất Hà Nội Tại Tian Cheng

Ngoài bán sơn Epoxy Tian Cheng cũng nhận thi công trên toàn quốc phục vụ khách hàng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng. Để được tư vấn thi công và chọn sơn Epoxy phù hợp với công trình của bạn xin hãy liên hệ với Tian Cheng theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Lô A2.7, KĐT Thanh Hà, xã Cự Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
  • Gmail: tianchengvn@gmail.com
  • Hotline: 0931 08 6767


Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298