Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Sơn epoxy cầu thang – Lợi ích và quy trình thi công chuyên nghiệp

30/07/2021
Trên thị trường hiện nay loại sơn thường được sử dụng dùng để sơn cầu thang chủ yếu là sơn epoxy. Ngoài ra xu hướng sử dụng sơn epoxy cầu thang bê tông giúp cho cầu thang không bị trơn trượt lại được các nhà đầu tư công trình rất ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

1. Sơn epoxy cầu thang là gì ?

Sơn epoxy cầu thang đó chính là sơn epoxy thành phần bao gồm sơn và chất đóng rắn được sử dụng để phủ lên bề mặt các bậc cầu thang bằng bê tông vừa có tác dụng tang tính thẩm mỹ cho cầu thang bê tông, kéo dài tuổi thọ cho cầu thang lại vừa bảo vệ cầu thang chống lại các tác động từ môi trường.

Sơn epoxy cầu thang – Lợi ích và quy trình thi công chuyên nghiệp

2. Lợi ích của sơn epoxy cầu thang

Sơn epoxy cầu thang bê tông có độ bám dính cao và có khả năng chịu được tải trọng lớn rất lớn từ các thiết bị máy móc khi thi công công trình:

  • Sơn epoxy cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với các nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.
  • Ngoài ra sơn còn có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn và các hóa chất độc hại đối với người sử dụng
  • Việc vệ sinh cầu thang bê tông cũng vì thế mà đơn giản hơn rất nhiều.
  • Sử dụng sơn epoxy giup cầu thang có tuổi thọ lâu dài hơn so với cầu thang không sử dụng sơn epoxy cho cầu thang bê tông.

Sơn epoxy cầu thang – Lợi ích và quy trình thi công chuyên nghiệp

3. Các bước quy trình sơn epoxy bậc cầu thang

Bước 1: Vệ sinh bề mặt bê tông của cầu thang

Sử dụng máy mài công nghiệp loại dành cho công trình để loại bỏ bề mặt không bằng phẳng và tạo độ nhám bám dính để có thể dễ dàng thi công hơn. Tiếp đến, tiến hành vệ sinh bề mặt cầu thang bê tông bằng máy hút bụi. Ở những vị trí cầu thang không bằng phẳng bạn nên dùng phải dùng keo epoxy thành phần để xử lí.

Bước 2: Sơn một lớp sơn lót epoxy lên cầu thang

Đây là 1 bước rất quan trọng nhằm giúp tạo sự liên kết giữa sơn epoxy và sàn bê tông của cầu thang. Nhằm giúp cho cầu thang bê tông trở nên cứng hơn. Bước này giúp tạo nên sự liên kết trung gian giữa sàn bê tông và sơn Epoxy. Lớp sơn lót này sẽ thẩm thấu vào sàn bê tông để tạo độ cứng.

Sơn epoxy cầu thang – Lợi ích và quy trình thi công chuyên nghiệp

Bước 3: Rắc cát thạch anh giúp chống trơn trượt. Khi thực hiện yêu cầu phải là người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Bước 4: Tiến hành thi công sơn phủ lớp thứ nhất.

Bước 5: Tiến hành lớp sơn phủ lần hai cho cầu thang. Tiếp đến ta bắt đầu tiến hành sơn lần 2 thành phần lên.

Lưu ý:  Bạn cần phải pha sơn theo đúng tỉ lệ trên bao bì mà nhà sản xuất đã đề ra nếu muốn đạt hiệu quả tốt. Cát thạch anh bạn cần phải rải đều tay. Sau khi thi công công trình thì có thể sử dụng ngay sau 1 ngày. Còn nếu muốn vận chuyển những vật nặng và khiến nó trực tiếp tiếp xúc với cầu thang thì phải để trong khoảng thời gian 7 ngày.

4. Đơn vị thi công sơn epoxy cầu thang uy tín, chuyên nghiệp

Tian Cheng tự hào là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sơn. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao. Trang thiết bị vô cùng hiện đại hỗ trợ quá trình thi công tốt nhất. Khi đến với Tian Cheng chắn chắn bạn sẽ có được những công trình hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là nhà phân phối sơn epoxy hàng đầu hiện nay trên thị trường được khách hàng tin dùng.

Sơn epoxy cầu thang – Lợi ích và quy trình thi công chuyên nghiệp

5. Báo giá sơn epoxy cầu thang

Công ty Tian Cheng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được báo giá sơn epoxy cầu thang nhanh nhất :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô A2.7, KĐT Thanh Hà, xã Cự Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Email: tianchengvn@gmail.com

Hotline: 0931 08 6767

Website: https://tiancheng.vn/



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298