Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Thi công Sơn Epoxy xong bao lâu mới sử dụng được?

30/03/2021
Sơn Epoxy với rất nhiều ưu điểm được đánh giá cao như: tính chịu mài mòn tốt, chống thấm, chịu tải trọng,… sơn Epoxy bao lâu mới sử dụng được là câu hỏi thường gặp mà chúng tôi nhận được từ khách hàng. Hãy cùng đi tìm câu trả lời cùng Tiancheng.vn nhé.

Thi công xong Sơn Epoxy bao lâu mới sử dụng được?

Để đảm bảo được  chất lượng của công trình thì thời gian thi công cũng là một yếu tố quyết định. Thời gian khô của các lớp sơn được đảm bảo sẽ tránh được những sự cố sau khi thi công các công trình. Và sau thời gian thi công phải đợi sơn chết ( độ đóng rắn tốt, chịu được trọng tải,…) mới hoàn toàn đưa vào hoạt động.

Thi công sơn sàn nhà xưởng

Thời gian thi công

Để thi công Epoxy đạt chuẩn yêu cầu cần có một quy trình thi công chuẩn. Sau đây là quy trình thi công của chúng tôi.

Bước 1: vệ sinh bề mặt

Thường vệ sinh bề mặt giúp cho bề mặt sản phẩm có chất lượng tốt, phẳng và độ bám dính cao. Thời gian hoàn thành thường từ 1 – 3 ngày tuỳ thuộc vào diện tích thi công. Tiến hành vệ sinh bề mặt cẩn thận giúp tránh được những sự cố như: bong tróc, phồng, rộp,.. sau khi sơn.

Bước 2: Tiến hành sơn lót

Sơn lót Epoxy có thời gian khô từ 6 – 8 tiếng. Thời gian khô này tuỳ thuộc vào thời tiết, loại sơn sử dụng,… Lớp sơn lót này có tác dụng để tạo độ bám dính cho các lớp tiếp theo.

Bước 3: Bả sơn

Bả sơn là hỗn hợp khuấy trộn của sơn lỏng và bột đá li ti. Hỗn hợp này có thời gian khô là khoảng 6 -8h sau khi sơn. Lớp này giúp tăng độ cứng, độ phẳng cho bề mặt.

Bước 4: Sơn phủ

Lớp sơn phủ là lớp cuối cùng trong khi thi công. Để có thể nghiệm thu được công tình thời gian là khoảng 3 -7 ngày.

Thời gian sau khi thi công có thể sử dụng

Tuỳ vào thời tiết, loại sơn,… thì thời gian sơn chết  (sơn đã hoàn toàn khô, độ cứng, độ ẩm,… đạt tiêu chuẩn) là khoảng  7 – 10 ngày.

Thời gian sau thi công 1 ngày công nhân có thể đi lại nhẹ nhàng. Trong ngày đầu tiên này không được sử dụng xe đẩy vì sẽ làm xước bề mặt sơn do sơn chưa khô hoàn toàn. Trường hợp áp dụng là đối với các nhà máy, xưởng may, xưởng dệt,…Thời gian này sơn mới chỉ khô bề mặt, còn các lớp sơn bên dưới vẫn chưa khô hoàn toàn. Nên phải rất cẩn thận khi sử dụng.

Sau thời gian 3 ngày có thể sử dụng xe đẩy để đẩy hàng hoá sau khi sơn sàn Epoxy. Lưu ý, khi bánh xe bị hỏng không kéo lê trên mặt sàn. Mặt sàn dễ bị xước, bong tróc,… vì sơn chưa chết hẳn nên còn rất mềm. Rất dễ bị xước, lún,…. bề mặt nếu dùng xe trọng tải nặng đi vào.

Sau khoảng 7 – 10 ngày thì những xe có tải trọng lớn từ 3 – 5 tấn có thể di chuyển trên bề mặt sàn mà không làm hư hỏng. Thời gian này sơn đã có độ đóng rắn tốt, cứng nên có sức chịu tọng tải nặng. Thời gian này khi sơn đã hoàn toàn đóng rắn,mọi hoạt động sản xuất sẽ được diễn ra bình thường.

Dịch vụ của Tiancheng.vn

Tiancheng.vnn là một địa chỉ thi công sơn sàn Epoxy được nhiều khách hàng tin cậy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi có đội ngũ nhân viên, máy móc đầy đủ hiện đại nên thuận lợi cho thi công Epoxy đạt chuẩn.

Không thu thêm bất cứ phụ phí gì, nếu không phát sinh thêm diện tích thi công công trình không có trong hợp đồng. Giá thành của chúng tôi luôn dựa vào yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Sản phẩm sơn sàn Epoxy sau khi hoàn thiện 

Các dịch vụ sơn sàn mà chúng tôi hiện đâng cung cấp như: Sơn sàn Epoxy nhà máy dệt, nhà máy may công nghiệp; Thi công sơn chống tĩnh điện; Thi công sơn chống mài mòn; Thi công sơn Epoxy kháng khuẩn; Thi công sơn tầng hầm; Thi công sơn chống thấm; Thi công sơn tự san phẳng;….

Qua bài viết này chúng tôi hi vọng quý khách có thể biết thời gian sử dụng sau khi thi công của sơn Epoxy để bảo vệ tốt hơn chất lượng công trình. Đến với Tiancheng.vn – Địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy. Khi có nhu cầu sử dụng hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ số : 0931 08 6767. Xin chân thành cảm ơn.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298