Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG SƠN EPOXY GỐC NƯỚC ?

15/09/2021
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sơn sàn epoxy cho bê tông khác nhau. Việc hiểu được sự khác biệt này là rất cần thiết, cho dù bạn tự sơn hay thuê dịch vụ thi công sơn Epoxy

Nhằm mục đích đáp ứng các nhu cầu riêng rẽ của thị trường. Nhưng với những đặc tính ưu việt, sơn Epoxy gốc nước đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng. Sơn Epoxy gốc nước được sử dụng cho một số công trình lớn tại nước ta như trung tâm thương mại Times City, toà nhà quốc hội...

Sơn Epoxy được chia thành 3 dòng khác nhau :

  • Sơn Epoxy không dung môi
  • Sơn Epoxy dung môi dầu (gốc dầu)
  • Sơn Epoxy gốc nước

Sơn epoxy gốc nước là gì?

Sơn epoxy gốc nước sử dụng dung môi gốc nước chuyên dùng để sơn phủ trực tiếp lên các loại bề mặt bê tông, kim loại, hợp kim nhằm bảo vệ và tăng cường các tính năng tốt cho bề mặt. Vì vậy mà loại sơn này được ứng dụng rất nhiều trong thực tế và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thi công sơn sàn hiện nay.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG  SƠN EPOXY GỐC NƯỚC ?

Vì sao nên sử dụng sơn Epoxy gốc nước?

1. Ưu điểm đáng quan tâm về sơn epoxy gốc nước

Sơn epoxy gốc nước có nhiều ưu điểm nhưng nói chung chúng có 5 điểm khác biệt lớn nhất với những dòng sơn khác như:

  • Độ an toàn: Vì không chứa các loại dung môi dễ bay hơi nên loại sơn này không độc hại cho sức khỏe con người. Được ứng dụng nhiều cho các phòng sạch, bệnh viện, các nhà máy dược phẩm, thực phẩm,….
  • Độ bóng mờ: Khác với những loại sơn epoxy khác, lớp bóng không cao mang đến cảm giác an toàn không quá chói sáng.
  • Sơn trên những môi trường ẩm cao: Kể cả những khu vực tường có độ ẩm 10% sơn vẫn đóng rắn tốt. Trong khi đó sơn epoxy hệ dầu sàn nhà phải có độ ẩm dưới 5%.
  • Chịu tải trọng cao: Sơn epoxy dung môi nước chỉ với độ dày chỉ ~0.1mm nhưng khả năng chịu độ mài mòn và tạo độ cứng chịu tải trọng cao rất vượt trội.
  • Đa dạng về chủng loại: Sơn Epoxy dung môi nước ra rất nhiều loại có các tính chất khác nhau phù hợp với điều kiện thực tế. Ví dụ: sơn Epoxy dung môi nước chống trơn trượt, sơn Epoxy dung môi nước chống thấm,…

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG  SƠN EPOXY GỐC NƯỚC ?

2. Những tính năng ưu việt khác của sơn epoxy gốc nước

  • Tạo mặt chai cứng, chịu được ăn mòn axit nồng độ nhẹ.
  • Bám dính tốt với các bề mặt bê tông, chống rêu mốc, mảng bám, kháng nước, chống thấm, chống trượt, chống cháy.
  • Có thể thi công trong điều kiện địa hình bị hạn chế, trong môi trường có bề mặt ẩm hoặc độ ẩm không khí cao, môi trường có chứa dầu.
  • Ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời gian sử dụng lâu dài hơn. Khả năng khô (đóng rắn) tốt trong môi trường ẩm.
  • Mở rộng các điều kiện, địa hình thi công hơn rất nhiều so với sơn Epoxy gốc dầu.
  • Sơn Epoxy gốc nước chuyên dùng để sơn phủ trực tiếp lên bề mặt bê tông nhằm bảo vệ và tăng cường các tính năng tốt cho bề mặt.

3. Sơn epoxy gốc nước đang từng bước chiếm lĩnh thị trường

Sơn Epoxy gốc nước hiện nay được sử dụng để sơn các bề mặt sàn ở những nơi có yêu cầu về vệ sinh cao như trong nhà máy thực phẩm, nhà ăn, trạm y tế, bệnh viện, bể bơi chứ không chỉ dừng lại ở việc sơn sàn nhà, sơn nền nhà, sơn sàn xưởng, sàn gara ô tô… Hãng này cũng đã nghiên cứu và đang dần chuyển đổi sơn Epoxy gốc dầu sang gốc nước do những đặc tính vượt trội của nó. Với những đặc trưng ưu việt và đặc biệt là không độc hại, thân thiện với môi trường. Các dòng sơn Epoxy sẽ ngày càng chiếm lĩnh thị trường và trở thành sản phẩm tin cậy cho các công trình xanh.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG  SƠN EPOXY GỐC NƯỚC ?

Các sản phẩm sơn epoxy gốc nước do Tian Cheng  cung cấp được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với chất lượng ngoài mong đợi và sự khác biệt hoàn toàn với sơn gốc dung môi. Chúng tôi chắc chắn rằng đây là những sản phẩm mang tính hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng và là sản phẩm vì môi trường.

Tian Cheng - Đơn vị mua sơn epoxy gốc nước chính hãng hàng đầu

Các đại lý phân phối sơn epoxy hiện nay vô cùng đa dạng do nhu cầu sử dụng sơn epoxy ngày càng tăng. Điều này cũng vô tình gây ra không ít khó khăn cho người tiêu dùng khi không biết nên mua sơn epoxy ở đâu để đảm bảo mua đúng sơn chính hãng. Bên cạnh những đại lý uy tín thì cũng có không ít các đơn vị non kinh nghiệm và kém chuyên nghiệp. Các đơn vị này lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để cung cấp ra thị trường những sản phẩm sơn kém chất lượng. Nếu chẳng may là nạn nhân, sẽ chẳng khác nào “tiền mất tật mang”.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG  SƠN EPOXY GỐC NƯỚC ?

Do vậy, để an tâm nhất về chất lượng, quý khách nên chọn mua sơn tại những cơ sở, đại lý sơn epoxy chính hãng để nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Trong đó, Tian Cheng chính là Công ty chuyên cung cấp sơn epoxy giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và phân phối sơn chính hãng trên thị trường. Tian Cheng  chính là địa chỉ tin cậy được khách hàng chọn lựa để mua sơn. Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng mua trực tuyến trên website Tian Cheng , giao hàng đến tận chân công trình. Quý khách có nhu cầu thi công hay mua sơn Epoxy chất lượng cao hãy đến ngay.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298