Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

3 Loại Sơn Sàn Epoxy Sàn Bê Tông Thường Hay Sử Dụng

26/02/2021
Trong những năm gần đây sơn sàn được sử dụng nhiều nhất chinh là sơn epoxy .Tuy nhiên, sơn epoxy có rất nhiều loại khác nhau. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 loại sơn epoxy sàn bê tông thường được nhiều người sử dụng nhất. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về 3 loại sơn epoxy.

3 Loại sơn epoxy sàn bê tông thông thường hay sử dụng.

  • Sơn epoxy chống bụi

Đây là loại sơn được áp dụng cho phương án lăn sơn . Tại sao lại gọi là sơn sơn epoxy chống bụi. Bởi loại sơn này giúp làm hạn chế và giảm thiếu chống bụi bẩn bám lại trên sàn bê tông một cách thấp nhất. Đặc biệt, giúp cho việc vệ sinh, lau chui được thực hiện đơn giản và nhanh chông.

Ngoài ra, đây là loại sơn được rất nhiều doanh nghiệp lựu chọn bởi giá thành của loại sơn epoxy sàn bê tông này rẻ hơn rất nhiều so với những loại sơn khác. Thời gian thực hiện nhanh, giúp tiết kiệm thời gian thi công cũng như thời gian vệ sinh cho các công trinh lớn hay là nhà xưởng.

Khi sử dụng sơn epoxy có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, ví dụ như như chi phí thuê nhân công sơn, chi phí thuê nhân công vệ sinh và làm sạch. Sơn epoxy mang lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích vậy thì tại sao bạn không sử dụng sơn epoxy chống bụi cho sàn bê tông thôi nào.

  • Sơn epoxy chống trơn trượt

Nếu là người hiểu biết và quan sát thì bạn có thể thấy loại sơn này được sử dụng hầu hết ở những rảm dốc tại các tầng hầm siêu thị hay các tòa nhà lớn như khu chung cư,các khu cầu thang. Đặc biệt là tại những sàn bê tông trong nhà xưởng thường xuyên sử dụng dầu mỡ hay những khu vực thường xuyên xẩy ra trơn trượt gây tai nạn nguy hiểm cho nhiều người.

Có thể nói đây là sàn phẩm chống trơn trượt tốt hơn những sản phẩm có cùng chức năng khác nhau như cao su hay kể cả là gờ giảm dốc,…Điều đặc biệt là không chỉ có thể chống trơn trượt trên sàn bê tông mà sản phẩm này còn có thể sử dụng sàn gỗ , thếp ….mà chất lượng cũng không khác gì khi sử dụng cho sàn bê tông.

  • Sơn epoxy tự phẳng

Hầu hết các công trinh liên quan đến vấn đề phòng sạch,kháng khuẩn,….thì việc sử dụng sơn tự san phằng là giải pháp gần như bắt buộc. Bởi loại sơn này có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn. Loại sơn epoxy tự phẳng này có khẳng năng tự cân bằng và tạo độ bóng cho sàn bê tông.

Nếu sử dụng sơn epoxy cho àn bê tông phòng sạch và kháng khuẩn thì sử dụng loại sơn tự phẳng.

Ngoài ra, loại sơn epoxy sàn bê tông tự phẳng còn giúp làm tăng tinh thẩm mỹ, giúp sàn bê tông có chịu trọng lực tối đa lên tới 18 tấn. Không chỉ vậy sơn epoxy còn có khả năng liền mạch vượt trội ngăn chặn vấn đề nhiễm khuẩn cheo và kháng hóa chất.

Trên đây là 3 loại sơn epoxy sàn bê tông thường được sử dụng trong hầu hết mọi công trinh lớn. Huy vọng rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn những loại sơn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của minh.

Hãy là 10 khách hàng đầu tiên trong tháng liên hệ với chúng tôi quay website hoặc hotline : 0931.086.767 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 20% chi phí sản phẩm và dịch vụ thi công. Và được tư vấn MIỄN PHÍ cũng nư báo cáo chi phí dự trù cho quý khách hàng.

Chúc các bạn thanh công!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298