Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

5 Sai Lầm “Hay Mắc Phải” Khi Đổ Sàn Làm Tăng Chi Phí Sơn Epoxy

22/03/2021
5 sai lầm hay mắc phải nhất khi đổ bê tông cho nền nhà xưởng làm tăng chi phí khi thi công sơn epoxy cần phải tránh, giúp bạn có sàn nhà xưởng ưng ý, chất lượng và đặc biệt là “đạt tiêu chuẩn cho thi công sơn epoxy”

1. Sàn không được xử lý chống thấm ngược trước khi đổ bê tông.

Hình ảnh sơn epoxy bị bong tróc do sàn bê tông bị thấm ngược

Sàn bê tông không được xử lý chống thấm ngược sau này sẽ có một lượng hơi nước nhỏ từ dưới đất đi lên qua các mao mạch của sàn bê tông (sàn bị thấm ngược) làm phá chân bám của lớp sơn epoxy, lâu ngày gây ra hiện tượng phồng rộp, bong tróc sàn epoxy.

Việc xử lý chống thấm ngược cho sàn gây phát sinh thêm những chí phí không đáng có cho doanh nghiệp.

► Cách khắc phục: Tiến hành chống xử lý chống thấm ngược cho sàn bằng cách lót 2 lớp nilon trước khi tiến hành đổ bê tông.

Lót nilon xử lý chống thấm ngược cho sàn trước khi đổ bê tông

2. Bê tông không đạt mác, chất lượng.

Chất lượng sàn bê tông ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sàn epoxy bởi sơn epoxy được thi công trực tiếp trên sàn bê tông nhà xưởng.

>>> Nếu sàn bê tông không đạt chất lượng thì sản phẩm sơn epoxy bạn dùng có tốt đến mấy thì công trình của bạn cũng không chất lượng.

Để có công trình sơn epoxy chất lượng thì sàn bê tông cũng phải đạt chất lượng

Bê tông dùng cho nhà xưởng thi công sơn epoxy phải đạt các yếu tố sau:

  • Bê tông đổ sàn là bê tông thương phẩm.
  • Mác bê tông tùy theo yêu cầu chịu lực của sàn nhà xưởng nhưng tối thiểu phải từ 250 trở lên.

3. Sàn bê tông không được xử lý tạo phẳng (đánh bóng) bằng máy xoa nền

Công tác xoa nền (đánh bóng sàn bê tông) giúp sàn bê tông nhẵn, phẳng. Sản phẩm sơn epoxy được thi công trực tiếp bên bề mặt sàn bê tông nên độ nhẵn, phẳng của sàn bê tông sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sàn epoxy.

>>> Vì vậy bạn hãy nhớ: Nếu sàn nhà xưởng của mình sau này sẽ thi công sơn epoxy thì khi đổ sàn cần xử lý đánh bóng sàn bê tông bằng máy xoa nền.

Xoa nền bê tông nhà xưởng

4. Sàn không được xử lý cắt mạch ngừng bê tông.

Sàn bê tông không được xử lý cắt mạch ngừng có thể dẫn đến hiện tượng nứt kết cấu sàn bê tông gây ảnh hưởng tới kết cấu sàn nhà xưởng. Việc xử các vết nứt kết cấu này cũng làm tăng chi phí thi công sơn epoxy cho nhà xưởng của bạn.

Xử lý lỗi nứt kết cấu sàn bê tông bằng vật liệu epoxy

5. Sàn bê tông không được bảo dưỡng đúng cách.

Sàn bê tông dùng để thi công sơn epoxy vẫn cần bảo dưỡng trong 7 ngày đầu sau khi đổ bê tông như bình thường. Nhưng lưu ý là sau khi hết thời gian bảo dưỡng 7 ngày thì không cho nước ra sàn nữa bởi sàn bê tông khi thi công sơn epoxy cần đạt độ ẩm tiêu chuẩn dưới 5%.

Đến đây bạn đã biết "5 sai lầm thường mắc phải" khi đổ sàn bê tông làm tăng chi phí khi thi công sơn epoxy để tránh mắc phải và giúp cho bạn có một sàn bê tông nhà xưởng chất lượng - đạt tiêu chuẩn cho sơn epoxy. 

>>> Để công trình sơn nền epoxy nhà xưởng của mình đạt chất lượng nhất bạn hãy liên hệ tại đường link: "https://tiancheng.vn/lien-he

GỌI NGAY: TƯ VẤN + HỖ TRỢ TẬN TÂM



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298