Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

7 Lý do khiến sơn Epoxy bị bong

14/02/2022
Sơn sàn epoxy là một sản phẩm tuyệt vời tạo nên những sàn nhà đẹp sáng bóng và bền theo thời gian cũng như có chi phí bảo trì rất thấp.Bạn lựa chọn sơn epoxy, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, bạn phát hiện ra điều gì đó không đúng: sàn bị bong tróc, xước xát…Vậy nguyên nhân gì khiến lớp sơn sàn epoxy bị hỏng?

7 Lí do khiến sàn epoxy bị bong khi thi công sơn sàn epoxy 

1. Sự chuẩn bị bề mặt kém:

Bề mặt sàn cần được chuẩn bị một cách cẩn thận như vệ sinh sạch sẽ, khô ráo cũng như lớp nền nên được mài cẩn thận.

2. Độ ẩm:

Bề mặt sàn ẩm ướt sẽ có ảnh hưởng đến lớp sơn epoxy. Hãy chắc chắn rằng bề mặt hoàn toàn khô ráo, không có ống nước hay vòi đang nhỏ giọt hay thời tiết ẩm ướt mưa bão. Tốt nhất nên kiểm tra độ ẩm sàn bằng máy đo độ ẩm.

7 Lý do khiến sơn Epoxy bị bong

3. Lớp nền yếu:

Điều xảy ra khi sản phẩm sàn epoxy bền hơn lớp nền móng (ví dụ xi măng kém chất lượng) Lớp nền (bê tông, xi măng) yếu không liên kết chặt chẽ được với lớp sơn epoxy. Tốt nhất bạn nên đổ thêm 1 lớp bê tông mỏng vừa phải và chắc chắn rằng chúng đạt MAC >250. Nếu dày dặn kinh nghiệm, đội thi công sơn sẽ xử lý nền yếu bằng một số chất chuyên dụng cho sàn, tất nhiên giá thành sản phẩm không rẻ.

4. Không sơn lót hoặc dùng sai chất:

Luôn luôn sử dụng sơn lót phù hợp cho sàn công nghiệp. Đối với các sàn bị mài mòn và nứt rỗ nhiều, lớp sơn lót cần được xử lý cẩn thận hơn so với thông thường.

5. Bề mặt không thích hợp:

Liệu có phải loại nền nào cũng phù hợp với sơn epoxy được sử dụng. Không. Với mỗi loại sàn, tùy theo đặc điểm và tình trạng sàn mà chọn loại sơn epoxy phù hợp, tránh được các rủi ro khi sàn epoxy được hoàn thiện.

6. Sàn nhà bị nhiễm bẩn:

Những vấn đề này thường xảy ra với những công trình đã từng thi công sơn epoxy như các nhà máy đồ ăn và đồ uống, các cửa hàng dịch vụ ô tô, các nhà xưởng và họ muốn lắp đặt lớp sơn sàn epoxy trên bề mặt bẩn cũ. Tất cả các vết dầu, mỡ hay phần bã, phế thải nên được vệ sinh trước khi thi công bất kì lớp sơn mới nào.

7 Lý do khiến sơn Epoxy bị bong

7. Pha trộn sai giữa hai thành phần epoxy:

Bề mặt sàn được làm vệ sinh sạch sẽ, thi công cẩn thận nhưng sơn sàn epoxy lại không duy trì được sự liên kết hay sự nhẵn mịn lâu sau khi hoàn thiện? Điều này xảy ra có thể là do lỗi trong khâu pha trộn giữa nhựa và chất làm cứng sự pha trộn không đúng hoặc không chính xác tỉ lệ các thành phần hay không pha các chất liệu chính xác hoặc để thời gian đủ dài.

Mua sơn epoxy ở đâu uy tín?

Tian Cheng là đại lý sơn epoxy của nhiều hãng sơn trên thị trường và là nhà thầu với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và thi công sơn epoxy cho các dự án lớn tại Việt Nam với nhiều công trình mang lại sự hài lòng cho chủ đầu tư. Các sản phẩm sơn epoxy do chúng tôi cung cấp đều được lấy tại nhà máy (theo đơn đặt hàng của khách). Mang đến những thùng sơn epoxy chất lượng nhất.

Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm với lĩnh vực sơn sàn epoxy, nên đã đưa ra biện pháp thi công hợp lý nhất. Từ đó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành và thời gian thi công. Đội ngũ công nhân nhiệt tình, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất cho khách hàng. Với sơn công nghiệp được phân phối bởi chúng tôi, công trình của bạn sẽ có nhiều lợi ích về chất lượng mà còn mang lại cho chính mình sự hài lòng như bề mặt đẹp, không có mối ghép, chống nấm mốc và bền với thời gian.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298