Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

8 lý do nên sơn lớp phủ bóng để hoàn thiện sàn nhà epoxy

09/06/2021
Tại sao nên sơn một lớp phủ trong suốt trên cùng cho sàn nhà epoxy? Đây là một câu hỏi thường gặp của các chủ gia đình mong muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, câu trả lời không phải là những lý do vì sao không nên phủ lớp bóng. Thật ra, bạn không nên bỏ đi lớp này để tiết kiệm chi phí, bởi nó mang lại rất rất nhiều lợi ích cho sàn epoxy.

Bất kỳ ai đã từng sơn một sàn nhà để xe đúng cách sẽ cho bạn biết rằng: bước tốn nhiều thời gian nhất và khó khăn nhất đó là bước chuẩn bị sàn trước khi sơn. Tiếp đó, bước phủ lớp epoxy cho sàn là rất nhanh, nhiều người xem đó là một phần rất thú vị của công việc. Vì vậy, sau những công đoạn kỹ lưỡng để có được bề mặt sàn bề tông sạch sẽ, bằng phẳng, sẵn sàng cho quá trình sơn epoxy, tại sao bạn lại không bỏ thêm một ít kinh phí và thời gian để đảm bảo lớp sàn epoxy kéo dài tuổi thọ hơn, thậm chí còn bóng bẩy, đẹp mắt hơn rất nhiều? Bởi mỗi lần sàn epoxy hư hỏng là một lần lại phải trải qua bước chuẩn bị bề mặt sàn rất mệt mỏi và tốn nhiều công sức.

8 lý do nên sơn lớp phủ bóng để hoàn thiện sàn nhà epoxy

Có rất nhiều loại sơn phủ bóng khác nhau để lựa chọn, tuy nhiên epoxy hoặc polyurethane là những sự lựa chọn phổ biến nhất. Vậy, để trả lời cho câu hỏi trên. Hãy cùng Tian Cheng xem qua những lý do hàng đầu giải thích tại sao nên phủ lớp bóng cho sàn nhà để xe epoxy qua bài viết dưới đây nhé.

Lớp phủ bóng hoàn thiện sơn sàn Epoxy có cần thiết không?

Khi một số khách hàng đưa ra câu hỏi này. Câu trả lời nhận được luôn là “có”. Mặc dù lớp phủ bóng trong suốt không màu, nhưng sẽ tạo được độ bóng đẹp và làm sơn sàn có độ bền gấp đôi. Có thể nói lớp phủ bóng vừa tăng cả độ dày và tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn. Vậy tại sao khi đã qua biết bao công đoạn thi công tỉ mỉ sơn Epoxy. Chúng ta không bỏ thêm một ít chi phí để tạo ra bề mặt sàn hoàn hảo. Nếu câu trả lời này vẫn chưa khiến khách hàng hài lòng hãy cùng xem những lợi ích tuyệt vời mà lớp phủ bóng mang lại để khẳng định thêm cho câu trả lời này nhé.

8 lý do bạn nên sơn phủ bóng cho bề mặt sàn epoxy

1. Tăng thêm độ bền bỉ và khả năng chống mài mòn

Một lớp phủ bóng sẽ tăng thêm độ bền bỉ cho lớp sơn sàn epoxy. Vì nó bổ sung thêm độ dày cho sàn nhà, giúp loại bỏ vết nóng từ lốp xe. Khả năng chống mài mòn cao hơn và bảo vệ sàn tốt hơn, tránh khỏi những ảnh hưởng từ các hoạt động thường ngày.

8 lý do nên sơn lớp phủ bóng để hoàn thiện sàn nhà epoxy

2. Bảo vệ lớp sơn màu Epoxy

Vì lớp phủ bóng đóng vai trò như lớp hi sinh, nên lớp sơn màu epoxy sẽ được bảo vệ một cách tối đa. Nếu không có nó, lớp màu epoxy sẽ bị mất độ bóng từ sự mài mòn thông thường. Mặc dù chống lại được hầu hết hóa chất, nhưng sự cố tràn dầu hay rò rỉ bám trên bề mặt sàn epoxy trong một thời gian dài có thể làm phai màu sơn. Sự phai màu nhiều hay ít tùy thuộc vào chất lượng sơn mà bạn sử dụng.

3. Lau chùi dễ dàng hơn

Với một lớp phủ trong suốt, bóng loáng hơn, sàn nhà cũng sẽ dễ dàng hơn để dọn dẹp. Một cây lau nhà vải mềm có thể lướt sạch và nhẹ nhàng trên bề mặt mà không bị các vảy màu giữ lại, đặc biệt là đối với một sàn nhà phủ lượng lớn vảy màu. Bạn cũng có thể cọ rửa mạnh tay khi cần thiết, mà không sợ làm bay các vảy màu trang trí hay phai màu sàn nhà epoxy.

4. Tạo một cái nhìn bóng bẩy

Tùy thuộc vào loại lớp phủ mà bạn chọn, nó sẽ cung cấp cho bề mặt sàn sự bóng loáng và phản xạ ánh sáng rất tốt, có thể còn tốt hơn so với lớp sơn màu epoxy. Sản phẩm lớp phủ Polyurethane có rất nhiều cấp độ bóng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Đây là một lợi ích rất tuyệt vời cho những garage có showroom, có nơi làm việc…đơn giản vì nó tạo ra được rất nhiều ánh sáng. Có thể sẽ không cần phải lắp nhiều hệ thống chiếu sáng như bạn nghĩ.

8 lý do nên sơn lớp phủ bóng để hoàn thiện sàn nhà epoxy

5. Che giấu khuyết điểm của sàn tốt hơn

Tất cả mọi sàn nhà để xe epoxy đều có những khuyết điểm, vết trầy xước dù là nhỏ li ti hay lớn hơn, rộng hơn. Một lớp phủ bóng trên cùng sẽ giúp ngăn cản không cho lớp sơn epoxy bị hư hại. Nếu lớp phủ bóng bị trầy thì khả năng che giấu đi những khuyết điểm đó là rất lớn bởi vì độ bóng của nó. Mọi người sẽ không chú ý và không làm giảm đi vẻ đẹp vốn có của sơn sàn nhà epoxy.

6. Ẩn chi tiết chống trượt cho sàn

Các chi tiết chống trượt sẽ được ẩn giấu tốt hơn với lớp phủ bóng trên cùng. Hầu hết lớp chống trượt có màu mờ nhạt, không nổi bật. Tuy nhiên, nếu không có lớp phủ bóng, các hạt chống trượt nhìn như những hạt cát nhỏ rải đầy bề mặt epoxy, chúng nhám và rất mất thẩm mỹ.

7. Có thể phủ lại để trông sàn epoxy lại như mới

Sau nhiều năm sử dụng, lớp sơn sàn epoxy bắt đầu mài mòn và hư hại, để sửa chữa sẽ rất tốn kém và gặp nhiều khó khăn. Với lớp phủ bóng, nếu bị trầy xước nhiều và mất gần hết độ bóng, chúng ta có thể xử lý bằng giấy chà nhám.

Việc chà nhám giúp loại bỏ lớp phủ cũ, các vết bẩn, vết trầy xước, và những khuyết điểm khác xuất hiện sau nhiều năm sử dụng. Sau khi chà nhám, sơn một lớp phủ bóng mới, bề mặt sàn gara lại bóng loáng và hoàn hảo như ban đầu.

8. Tăng độ hoàn hảo cho sàn nhà

Khi so sánh một sàn epoxy có lớp bóng và không có. Không cần suy nghĩ gì thêm, điều khác biệt có thể thấy ngay là độ bóng sáng và một cái nhìn hoàn hảo cho sàn nhà để xe.

8 lý do nên sơn lớp phủ bóng để hoàn thiện sàn nhà epoxy

Vì vậy, nếu bạn đang suy nghĩ có nên hay không việc phủ lớp bóng, thì hãy nghĩ về những lợi ích mà nó cung cấp về lâu dài. Nó sẽ tốn thêm chi phí? Đúng. Nó sẽ tốn thêm một ngày không sử dụng được nhà xe? Đúng. Tuy nhiên một khi đã làm, phần thưởng nhận được là một sàn nhà để xe tuyệt vời, bạn có thể tự hào trong nhiều nhiều năm tới. Và chi phí bỏ thêm để có lớp phủ bóng sẽ không là gì so với chi phí bỏ ra để sơn lại sàn epoxy sau vài năm sử dụng.

Địa chỉ mua sơn epoxy phủ bóng không màu uy tín

Địa chỉ mua sơn Epoxy phủ bóng không màu ở Hà Nội uy tín chất lượng chính là nơi cung cấp những dòng sản phẩm sơn nổi tiếng có thương hiệu với những tính năng nổi bật mang đến cho khách hàng giá trị thiết thực và xứng đáng với những gì khách hàng bỏ ra.

Đại lý sơn epoxy - Tian Cheng ngày càng khẳng định được vị thế cũng như niềm tin với khách hàng. Nhờ vào sự sự tín nhiệm của quý khách hàng mà công ty luôn cố gắng lắng nghe đóng góp, chia sẻ để dần dần cải thiện và mang đến những sản phẩm tốt hơn nữa đến tay khách hàng.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298