Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Bảng Giá sơn epoxy tại Tiancheng là bao nhiêu?

05/05/2021
Sơn Epoxy tại Việt Nam hiện nay là loại sơn phổ biến và có nhiều ứng dụng trong đời sống. Loại sơn này có nhiều đặc tính vượt trội so với các loại sơn khác nên cực kỳ được ưa chuộng. Vậy giá sơn Epoxy ở Tiancheng đang ở mức nào? Có quá đắt không? Cùng tìm hiểu thêm về thông tin này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Định nghĩa sơn epoxy là gì?

Sơn epoxy là loại chế phẩm từ epoxy bao gồm 2 thành phần chính: epoxy kết hợp với các hạt tạo màu siêu mịn, các loại chất phụ gia, các chất hoạt động bề mặt, chất gia cường… để tạo ra màu sắc và chất liệu sơn. Một thành phần nữa đó chính là chất đóng rắn, khi pha trộn với loại thành phần kể trên sẽ tạo ra liên kết bền vững trong mảng phân tử epoxy.

Sơn epoxy có những tính chất cơ lý đặc biệt, có khả năng kháng môi trường hơn các loại gốc nhựa khác, có cấu tạo hóa học đặc thù khiến cho sơn không bị thủy phân bởi môi trường, có khả năng chịu được tác động nhiệt lớn hơn các loại vật liệu khác. Nhờ thế mà giá sơn epoxy hiện nay đang ở mức khá dễ chịu đối với người sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của sơn nền Epoxy

Sơn Epoxy có khả năng chống trơn trượt được sử dụng phổ biến tại các tầng hầm, gara ô tô, nhà xưởng công nghiệp và mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Sơn không chỉ mang đến một nền sàn đạt tiêu chuẩn cao mà còn mang tính thẩm mỹ tốt.

Loại sơn này được sản xuất bởi nhiều thành phần khác nhau trong đó chủ yếu là epoxy và một số phụ gia khác. Sơn epoxy đã làm hài lòng mọi khách hàng bởi khả năng kết dính sàn cao, giúp bề mặt trở lên cứng hơn và chống trơn trượt tốt.

Bên cạnh đó, ưu điểm của sơn epoxy đó chính là chống thấm cho nền sàn, chống ăn mòn. Sàn nhà sẽ có khả năng chống chịu lại các chất axit và kiềm tốt hơn. Không những thế, sơn epoxy còn thân thiện với môi trường, tiện với việc làm vệ sinh. Màu sơn đẹp theo thời gian, độ bền cao.

Giá sơn epoxy cũng không hề đắt, thậm chí so sánh với nhiều loại sơn khác có cùng tính năng thì đây là loại sơn rẻ nhất và có nhiều tác dụng tốt nhất cho người dùng.

Sơn epoxy cũng đã có thêm khá nhiều các loại sản phẩm với các tính năng khác nhau như chống thấm, chống trơn, chống chịu được áp lực cao đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng và số lượng của người tiêu dùng.

Bảng giá sơn epoxy tại Tiancheng ra sao?

Giá sơn epoxy hiện nay ở nước ta thuộc mức trung bình. Tuy nhiên các đại lý sơn thường đưa ra một bảng giá cụ thể để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ. Giá sơn còn phụ thuộc vào từng loại khác nhau, diện tích bề mặt cần sơn và yêu cầu từ phía khách hàng.

Có 2 loại sơn epoxy được sử dụng nhiều nhất đó là sơn lăn và sơn tự san phẳng. Loại sơn epoxy lăn được dùng 2 loại chính là sơn Chokwang và Nampao, độ dày của lớp sơn thường từ 1 – 3 lớp. Giá sơn epoxy này phụ thuộc vào từng bề mặt sàn, địa điểm thi công và từ đó các nhà cung cấp sẽ có báo giá cụ thể hơn cho khách hàng.

Đối với loại sơn epoxy san phẳng thì giá sơn epoxy cao hơn bởi độ dày của lớp sơn nhiều hơn và chủ yếu sử dụng các loại sơn chuyên dụng như sơn Sika, sơn KCC.

Giá sơn epoxy tại nước ta hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hầu hết các nhà cung cấp sản phẩm đều sẽ phải tiến hành khảo sát thực nghiệm, sau đó mới đưa ra được bảng báo giá chi tiết nhất cho từng khách hàng.

Quý khách cần mua sơn Epoxy, tìm đội thi công, báo giá hay bất cứ thắc mắc nào khác. Hãy liên hệ với tiancheng.vn theo thông tin chi tiết sau đây để được hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô A2.7, KĐT Thanh Hà, xã Cự Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: tianchengvn@gmail.com

 Hotline: 0931 08 6767



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298