Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Các loại sơn nền nhà xưởng doanh nghiệp không nên bỏ qua

21/09/2021
Các công ty, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm tìm hiểu sơn nền nhà xưởng để đảm bảo có được điều kiện làm việc, sản xuất tốt nhất. Đâu là loại sơn nền chất lượng nhất hiện nay? Cần lưu ý gì khi sơn nền cho nhà xưởng? Xem ngay bài chia sẻ dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc! Vai trò quan trọng sơn nền nhà xưởng

Nền nhà xưởng là nơi chịu tác động nhiều nhất từ công nhân, máy móc, phương tiện sản xuất và cả các chất liệu, hóa chất ăn mòn. Nền nhà xưởng xuống cấp không chỉ khiến doanh nghiệp tốn kém chi phí trùng tu mà còn làm công việc sản xuất bị gián đoạn. Do đó, các loại sơn nền được xem là cứu tinh cho doanh nghiệp trong tình cảnh này.

So với hình thức đổ nền bê tông trước đây thì sơn nền nhà xưởng giúp doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn nhà máy chất lượng cao. Nhờ vậy mà sản phẩm được sản xuất sẽ có cơ hội tìm được nhiều đối tác, mở rộng thị trường lớn mạnh.

Các loại sơn nền nhà xưởng được sử dụng phổ biến hiện nay

Không quá khó để doanh nghiệp có thể tự chọn sơn nền cho nhà xưởng. Vì trên thị trường có rất nhiều loại sơn của các hãng cung cấp. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 3 dòng sơn chất lượng cao dưới đây:

Sơn phủ Epoxy: Đây là loại sơn được các doanh nghiệp dùng phổ biến. Tuy nhiên, hạn chế của dòng sơn này là chỉ dành cho nhà xưởng đặt để máy móc có trọng tải nhẹ và trung bình.

Sơn Epoxy tự cân bằng: Loại sơn này phát huy hiệu quả cao trong các nhà máy đòi hỏi trang bị thiết bị, máy móc có khối lượng lớn. Bề mặt sơn nền luôn bằng phẳng tối đa nhờ khả năng tự cân bằng cực tốt. Chưa hết, sơn có công dụng chống nấm mốc, vi khuẩn. Bởi thế mà các môi trường đặc biệt như phòng nghiên cứu, xưởng chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện… thường chọn sơn nền tự cân bằng Epoxy. 

Sơn Epoxy chống tĩnh điện: Sản phẩm sơn nền cho nhà xưởng chuyên dụng cho các nhà máy điện tử, điện lạnh. Loại sơn này đảm bảo tối đa an toàn cho đội ngũ công nhân làm việc tại nhà xưởng.

Lưu ý khi dùng sơn nền cho nhà xưởng

Để sơn nền cho nhà xưởng đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Xử lý bề mặt sàn nhà xưởng sạch sẽ, nhẵn mịn và không có bụi bẩn, dầu mỡ.
  • Bề mặt sàn được giữ khô ráo, tránh ẩm ướt sẽ làm cho lớp sơn nền bị bong tróc.
  • Tiến hành chống thấm ngược cho sàn nhà trước khi thi công sơn nền cho nhà xưởng.
  • Thời gian để làm việc trên nền sơn mới là khoảng 7 ngày sau khi thi công. Lúc này, bề mặt sơn nền đã khô, bám dính tốt và không còn mùi khó chịu.

Đơn vị cung cấp và thi công sơn nền nhà xưởng

Tian Cheng là đơn vị phân phối chính hãng các dòng sơn nền cho nhà xưởng do Epoxy cung cấp. Nhờ đó, khách hàng được trải nghiệm sản phẩm sơn tốt nhất thị trường. Chưa dừng lại ở đó, Tian Cheng còn triển khai các gói dịch vụ thi công sơn nền xưởng trọn gói cho các công ty, khu công nghiệp. Mức giá cung cấp và thi công sơn tại Tian Cheng phù hợp với ngân sách của số đông các doanh nghiệp, công ty.

Hy vọng qua bài chia sẻ tận tình trên đây, bạn đọc đã biết đến các loại sơn nền nhà xưởng tốt nhất hiện nay. Bạn cần phải tìm được đơn vị cung cấp và thi công sơn nền uy tín. Đó là lý do vì sao Tian Cheng có mặt và phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. 



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298