Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

15/10/2021
Hiện nay nhiều nhà cung cấp sơn Epoxy có thể sẵn sàng mang đến cho bạn những bảng màu đẹp nhất. Nổi bật, trẻ trung, hiện đại là những ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy một Gara được tô điểm với màu sơn đỏ cá tính. Gam màu đỏ có rất nhiều các sắc độ đậm nhạt khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu và sở thích cá nhân của từng người. Nếu bạn đang lo lắng không biết chọn màu đỏ nào cho gara của mình! Bộ sưu tập màu sơn nhà đẹp với các tone màu đỏ dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Việc lựa chọn màu sơn rất quan trọng giúp gara đẹp hơn với những gam màu ấn tượng cũng tạo ấn tượng ai đó lần trong lần đầu gặp gỡ. Nếu bạn chọn nhầm màu, bạn đã mất điểm ngay cái nhìn đầu tiên! Vậy mới biết, màu sắc của gara rất quan trọng. Bởi màu sắc có sức mạnh làm tâm hồn chúng ta rung động. Hơn nữa, nó không chỉ là bộ áo khoác bên ngoài mà là thẩm mĩ, là cá tính, là phong cách của chủ sở hữu.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Màu sắc chính là cái gây sự chú ý đến giác quan đầu tiên. Nó sẽ là yếu tố gây sự tò mò, tạo cảm hứng để người ta tìm hiểu nhiều thứ khác bên trong chủ thể, là yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mĩ của gara cũng như cách gia chủ khẳng định tính cách, phong cách của mình. Vì thế, việc lựa chọn màu sơn cho gara của bạn chắc chắn không phải là một chuyện đơn giản, làm sao vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, phong thủy, thể hiện bản sắc riêng ,đồng thời cả tính khả dụng nữa.

Màu đỏ thể hiện phong cách của gia chủ

Người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán nên chọn màu sơn phối hợp với màu đỏ : Màu đỏ là màu của những gì rực rỡ, mạnh mẽ, là màu của đam mê, của khát khao thể hiện. Người yêu thích màu đỏ thường được đánh giá là mạnh mẽ, bản lĩnh và quyết đoán. Màu đỏ là gam màu nổi được tận dụng khá nhiều trong cuộc sống. Nó là màu sắc đứng đầu trong bảy gam màu cơ bản thuộc nhóm màu nóng. Được xem là màu tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh.

Theo quan niệm của người châu Á thì màu đỏ lại tượng trưng cho sự đủ đầy, hạnh phúc. Màu đỏ mang lại sự nhiệt huyết và máu lửa. Với sức mạnh của lửa, màu đỏ được coi như màu sắc may mắn trong Phong Thủy. Theo phong thủy, màu đỏ thuộc mệnh Hỏa. Do vậy, sơn sàn màu đỏ hợp nhất với các gia chủ thuộc mệnh Hỏa hoặc Thổ (vì Hỏa sinh Thổ). Gia chủ mệnh Hỏa và Thổ chọn màu đỏ để thu hút tài lộc và may mắn cho đường công danh sự nghiệp và trong cuộc sống.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Sơn sàn Gara màu đỏ sẽ đem lại cho gia đình nhiều năng lượng hơn. Với một bức sàn màu đỏ sẽ dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Màu sơn đỏ kết hợp khéo léo với những gam màu khác sẽ tạo nên những điều bất ngờ mà bạn không thể lường trước.

Bên cạnh đó, màu đỏ phù hợp với tuýp người có nhiều đam mê hoài bão, luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Màu đỏ còn phảng phất hình ảnh một người nóng tính, thích sự thách thức, đôi lúc là hung hăng dễ căng thẳng. Vì vậy, tránh lạm dụng màu đỏ quá nhiều dễ gây ra nhiều cảm xúc nóng nảy, khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn là tín đồ của màu đỏ hoặc là người mệnh Hoả thì không nên bỏ qua màu sắc này. Như đã nói ở trên, màu đó có nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau. Sự đa dạng của tone màu đỏ đáp ứng được các nhu cầu về sở thích, phong thuỷ và gu thẩm mỹ.

Một số tone màu đỏ phải kể đến chính là: Màu đỏ tươi, đỏ cam, đỏ rượu, đỏ đất, đỏ hồng, đỏ yên chi, đỏ thắm, đỏ anh đào, đỏ lòng đào….

Bộ sưu tập các gam màu đỏ được sử dụng nhiều nhất

Sơn Gara màu đỏ tươi

Đỏ tươi là một sắc thái của màu đỏ có xu hướng nghiêng về màu da cam. Màu đỏ tươi là tone màu có sắc độ nổi nhất trong bộ sưu tập màu đỏ. Theo quan điểm của sơn Gara theo phong thủy, màu đỏ tươi được khuyên là không nên dùng làm chủ đạo. Vì nếu sơn quá nhiều màu đỏ tươi sẽ gây áp lực cho mắt, khiến con người dễ nổi nóng, tâm tình sinh âu lo. Màu đỏ tươi phù hợp với những Gara cá tính cần tạo điểm nhấn, nhất là đối với gia chủ có người mệnh Hỏa.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Với tông màu này, gia chủ đừng nên chọn những món có tone màu chói lọi và gay gắt. Bạn nên chọn những mang tone màu trắng hoặc đen tạo nên sự tương phản nhẹ đầy sức cuốn hút.

Sơn Gara màu đỏ đậm

Người thích màu này là người rất cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán và có niềm đam mê rất lớn với quyền lực. Ở một sắc thái khác thì nó là sự giận dữ tột độ. Vì thế chỉ nên sơn màu đỏ đậm cho các khoảng không gian nhỏ, tạo điểm nhấn để giảm tải sự bức bối trong người.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Sơn Gara màu đỏ nhạt

Vốn dĩ mang sắc màu nổi bật nhất trong bộ sưu tập màu sơn Gara đẹp, vậy nên, màu đỏ nhạt sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho gia chủ mệnh Hoả và mệnh Thổ khi muốn chọn tông màu này cho màu sơn. Màu đỏ nhạt mang hơi hướng pha trộn giữa đỏ và trắng mang đến cảm giác nhẹ Gara, tinh tế không quá ngắt như màu đỏ phiên bản gốc.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Sơn Gara màu đỏ đô

Màu đỏ đô hay đỏ đô, đỏ rượu là màu sắc biểu đạt cho sự giận dữ, mang tính mạnh mẽ, đi đầu về phía trước. Trong đó màu đỏ đô là màu của sự giận dữ, điên cuồng. Đại diện của nhiệt độ và cảm xúc, sẽ có xu hướng đánh bật các màu sắc khác, thể hiện được thống trị cũng như sức mạnh mà nó đem lại. Xu hướng màu đỏ đô không hề lỗi mốt trong sơn Gara hay bất cứ ngành thiết kế nào cũng thường ưu tiên sử dụng màu sắc này.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Điều đặc biệt ở màu đỏ đô chính là dễ kết hợp khi chọn sơn Gara bởi nó là màu sắc được ưa chuộng dùng để phối hợp với những màu sắc khác như trắng, đen. Khi chọn màu đỏ đô làm màu sơn Gara đẹp bạn có thể dễ dàng phối màu đỏ đô với màu tiểu tiết để làm cho không gian trở nên nổi bật hơn mà không gây khó chịu.

Sơn Gara màu đỏ gạch

Màu đỏ gạch tượng trưng cho sự yêu đời, vui tươi, rất tốt cho trẻ nhỏ vì chúng giúp kích thích sự phát triển, sáng tạo cho trẻ. Được rất nhiều người sử dụng cho màu sơn Gara cấp 4 ở miền quê, tạo sự thân thuộc, mộc mạc. giản dị.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Sơn Gara màu đỏ nâu (Đỏ thuần)

Nếu bạn là tín đồ đêm mê màu đỏ nhưng không thích sự lòe loẹt có thể tham khảo ngay màu sơn Gara đỏ nâu cho sàn Gara của mình. Sơn Gara màu đỏ nâu mang đến sự sang trọng, sành điệu và tinh tế.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Đây là màu sắc theo kiến trúc phương Tây, màu đỏ nâu là màu được sử dụng khá phổ biến. Màu đỏ nâu đại diện của sự vững bền và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là sự tượng trưng cho nam tính. Đối với các gia chủ thời thường, yêu thích vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại có thể tham khảo các phối màu đỏ nâu này.

Sơn sàn màu đỏ kết hợp vàng

Sự kết hợp màu đỏ và tone vàng đã quá quen thuộc với màu sơn Gara. Do chịu sự ảnh hưởng của màu vàng nên khi sơn nhà màu đỏ vàng sẽ mang đến một không gian lộng lẫy trang hoàng, đại diện cho sự sang trọng, được sử dụng với niềm tin về sự giàu có, thịnh vượng.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Sơn Gara màu đỏ cam

Sắc cam sặc sỡ, tươi vui, toả ra năng lượng kết hợp với màu đỏ mạnh mẽ là biểu tượng sắc màu của sự ham muốn, sự thống trị, sự gây hấn. Màu đỏ cam mang vẻ đẹp quyền lực, nên chọn màu đỏ cam cho các không gian phòng làm việc, để lan tỏa nhiều năng lượng nổi bật đó.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Lý do nên sơn Gara màu đỏ?

Sơn Gara màu đỏ còn mang đến cảm giác năng lượng dồi dào, khỏe khoắn, vui vẻ. Bên cạnh đó, gam nóng đặc trưng của màu đỏ còn khiến không gian trở nên ấm cúng hơn. Sự hiện diện của màu sắc này giúp cho không gian luôn tràn ngập tình yêu thương. Bạn có thể sử dụng sơn màu đỏ để trang trí ở mọi khoảng không gian trong Gara. Tuy nhiên, không nên chỉ sử dụng một màu đỏ duy nhất vì nó dễ dàng phản tác dụng, hãy khéo léo phối hợp hài hòa sắc đỏ với những màu khác để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Các mẫu Gara sơn Epoxy màu đỏ đẹp 2021

Có thể thấy rằng, màu đỏ mang nhiều ý nghĩa, biểu tượng đối với cuộc sống, văn hóa của chúng ta. Nó mang ý nghĩa của may mắn tình yêu, năng lượng và cả quyền lực. Đây là gam màu sắc nên có trong bộ sưu tập khi chọn sơn Gara màu đẹp cho tổ ấm của bạn. Với các tông màu đỏ này chắc chắn sẽ giúp không gian Gara bạn trở nên nổi bật độc đáo. Tâm trạng bạn vì thế cũng tràn trề năng lượng và tươi tỉnh hơn.

Tham khảo ngay các tone màu sơn đỏ ở phía trên để có một màu sơn Gara hiện đại, hợp phong thuỷ và đảm bảo được tính thẩm mỹ. Bạn cũng nên lưu ý về các ý nghĩa của màu đỏ và cách ứng dụng màu đỏ trong phong thủy để chắc chắn rằng lựa chọn màu sơn đỏ là phù hợp với Gara của bạn.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298