Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Các Tiêu Chí Ảnh Hưởng Đến Bảng Báo Giá Sơn Epoxy

12/05/2021
Sơn Epoxy là một sản phẩm không thể thiếu cho quá trình hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Sản phẩm này luôn có chất lượng tốt cùng những màu sắc đa dạng và phong phú.

Bạn đang muốn hiểu về các tiêu chí ảnh hưởng đến bảng báo giá sơn epoxy mới nhất, uy tín nhất? Hãy cùng Tian Cheng tham khảo bài viết này, bạn sẽ có câu trả lời ngay cho mình. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng báo giá sơn Epoxy

Có nhiều cách để sản phẩm sơn epoxy được định giá. Cụ thể là dựa trên các tiêu chí như: chất lượng bề mặt, trọng tải đối với mặt nền, loại sơn epoxy, vị trí,… Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những thông tin này nhé.

Dựa trên chất lượng bề mặt định lăn sơn

Tùy vào chất lượng bề mặt định lăn sơn để định giá sản phẩm sơn Epoxy. Bởi không phải bề mặt nào cũng giống nhau, tùy vào độ lồi lõm, bề dày,… của bề mặt định lăn sơn để có thể tính được độ hao tổn về vật tư và công nhân. Từ đó, giá Epoxy mới được báo một cách chính xác nhất đến người dùng. 

Trọng tải lên trên mặt sàn

Bảng báo giá sơn Epoxy được phụ thuộc vào trọng tải lên mặt sàn mà bạn định sơn. Nếu trọng tải của bề mặt định sơn càng lớn thì bạn lại cần phải có một lớp sơn nền cũng dày hơn. Chính vì thế, báo giá sơn Epoxy phải cao hơn những bề mặt mỏng hơn.

Tùy thuộc vào loại sơn

Epoxy có nhiều chủng loại khác nhau

Epoxy được phân ra nhiều loại sơn khác nhau, bình dân có mà sơn cao cấp cũng có. Mỗi loại sơn lại có một mức giá khác nhau. Do đó, tùy vào loại sơn bạn chọn mà mức giá bạn phải trả sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo các loại sơn Epoxy và mức giá của chúng để đưa ra được một quyết định sao cho phù hợp nhất. 

Sơn Epoxy được phân chia làm nhiều loại khác nhau như:

  • Sơn epoxy gốc nước: đây là loại sơn an toàn cho người sử dụng vị nó được cầu tạo bằng hệ thống gốc nước.
  • Sơn Epoxy gốc dầu: Hệ gốc dung môi nên độc hại hơn so với hệ gốc nước nhưng độ bám dính và bóng tốt hơn.
  • Sơn Epoxy lớp mỏng: Có thể thi công bằng cách phun hoặc ru lô. Mỗi lớp sơn thường có độ dày tối đa 0,5mm.
  • Sơn Epoxy lớp dày: Có thể thi công bằng bàn cào răng cưa. Và loại sơn này chỉ dùng có bề mặt phẳng chứ không sử dụng cho bề mặt đứng. 
  • Sơn epoxy cho sàn bê tông: Đây là loại sơn rất phù hợp để làm nền cho sàn bê tông. 

Vị trí 

Ngoài các loại sơn, trọng tải mặt nền,… Thì vị trí bạn định lăn sơn lại có quyết định tương đối lớn đến việc báo giá. Bởi bên cạnh tiền sơn, thì chi phí cho việc đi lại, ăn ở cũng chiếm một phần không nhỏ. Nếu những địa chỉ bạn định sơn ở gần thì mức báo giá chắc chắn sẽ thấp hơn ở xa. 

Chính vì thế, hãy chọn cho mình những địa chỉ cung cấp sơn Epoxy gần nhất để hạn chế tối đa mọi chi phí. Tuy nhiên, cũng không nên vì thế mà chọn ra những địa chỉ cung cấp sơn kém chất lượng. Một công ty cung cấp sơn uy tín vẫn luôn là người đồng hành tốt nhất cho mọi công trình của bạn.

Với những thông tin này, chúng tôi mong rằng đã mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất về các tiêu chí ảnh hưởng đến bảng báo giá sơn Epoxy. Bạn hoàn toàn có thể chọn được một sản phẩm sơn ưng ý và phù hợp với công trình mà bạn định sơn. Chúc bạn chọn được một sản phẩm sơn Epoxy hoàn hảo nhất!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298