Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Cách Giữ Sạch Sàn Epoxy Sáng Bóng Đúng Cách

01/12/2021
Cho dù bạn đang nghĩ đến việc lắp đặt một sàn epoxy, đã lắp đặt một sàn hay kế thừa một trong nhà hoặc địa điểm kinh doanh của bạn, sàn của bạn cần được bảo trì để giữ cho nó luôn tốt và trông đẹp trong suốt tuổi thọ của nó. Tian Cheng đã làm trong ngành sơn sàn epoxy nhiều năm và đã chứng kiến ​​rất nhiều trường hợp sàn bị hỏng do chủ nhà không bảo dưỡng đúng cách. Dưới đây chúng tôi sẽ giải thích một số phương pháp để giữ cho sàn epoxy của bạn luôn sạch sẽ.

Vết thấm dầu bẩn 

Đừng để chúng ngồi trong nhiều ngày, nhiều tuần hoặc nhiều tháng. Sau khi bạn xác định được một vết tràn, hãy dọn sạch nó càng sớm càng tốt. Sử dụng một miếng vải mềm, giẻ cũ hoặc một ít khăn giấy để lau đống hỗn độn và sau đó làm sạch bằng bất kỳ chất tẩy rửa đa năng nào. Sàn epoxy của bạn sẽ sạch ngay thôi !

Vết lốp xe 

Đây là một chút khó khăn hơn để loại bỏ vết lốp xe ra khỏi sàn nhưng hãy tin tưởng Tian Cheng điều này có thể thực hiện được với một lực khuỷu tay và các sản phẩm phù hợp. Đây là các bước Tian Cheng đã sử dụng hết lần này đến lần khác.

Bạn cần làm gì?

  • 1 cốc nước ấm
  • 2 muỗng canh chất tẩy rửa bát đĩa
  • Đôi găng tay cao su
  • Gầu múc
  • Bọt biển 

Các bước thực hiện:

  1. Hòa 2 muỗng canh chất tẩy rửa vào 1 gal nước ấm.
  2. Đổ hỗn hợp lên vết lốp (che hoàn toàn)
  3. Chờ 3-5 phút để hỗn hợp bám vào vết lốp
  4. Sử dụng lực khuỷu tay để chà các vết trên lốp bằng miếng bọt biển.

Lưu ý: Nếu bạn chọn sử dụng dung môi chanh, vui lòng chà sàn bằng bàn chải lông cứng nhưng hãy cẩn thận về sản phẩm dung môi mà bạn sử dụng. Bạn có thể gây hại nhiều hơn lợi. Sau khi hoàn tất, hãy lấy một cây lau nhà và với nước sạch, bắt đầu lau sàn để loại bỏ các chất cặn bã còn sót lại. Để cho khu vực này khô và bong tróc các vết lốp xe của bạn sẽ biến mất!

Tuyết và muối

Nếu bạn sống trong môi trường thời tiết lạnh giá thì việc mang theo muối và tuyết từ bên ngoài vào trong mùa đông là điều khó tránh khỏi. Mặc dù điều này là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có thể thực hiện các bước để giảm số lượng xe trong ga ra. Hàng tháng, bạn hãy cọ sàn nhà bằng nước ấm và chổi lông mềm để tránh muối bám vào ga ra và những thứ thuộc về ... bên ngoài!

Vệ sinh sàn hàng tháng

Cứ 3-4 tháng một lần (tối thiểu 2 lần một năm) sử dụng máy hút bụi để hút bụi toàn bộ sàn nhà. Nếu bạn có thể dọn sạch các vật dụng nằm trên sàn (hộp, xe đạp, giá đỡ, thiết bị, v.v.), Tian Cheng khuyên bạn nên cố gắng dọn đồ đạc ra khỏi chỗ để làm sạch bên dưới và phía sau những khu vực này. Sau khi hút bụi, sử dụng nước ấm và cây lau nhà để lau toàn bộ sàn nhà. Để sàn khô trong vài giờ trước khi đặt lại các vật dụng đã di chuyển trên sàn.

Các phương pháp làm sạch trên đều là gợi ý. Mỗi sàn có một chút khác nhau và tùy thuộc vào môi trường, lớp phủ và sàn bên dưới, phương pháp làm sạch có thể cần được điều chỉnh. Một số bước chủ động mà bạn có thể thực hiện để giữ cho sàn nhà sạch sẽ ngoài việc lau chùi thực sự được liệt kê dưới đây:

  • Lắp đặt giá đỡ và giá đỡ trên mặt đất để lưu trữ các mặt hàng
  • Đặt thảm đậu xe xuống
  • Nếu làm công việc hữu ích trong nhà để xe, hãy nhớ đặt bìa cứng hoặc thảm trong khu vực làm việc
  • Sử dụng thảm cửa lối vào / lối ra

Hãy cho Tian Cheng biết nếu bạn có bất kỳ mẹo hoặc thủ thuật nào của riêng mình và Tian Cheng rất vui được thêm chúng vào danh sách!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298