Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Cách nhận biết sơn Epoxy chính hãng – Kinh nghiệm từ chuyên gia

11/10/2021
Sơn Epoxy là dòng sơn công nghiệp hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành giải pháp tối ưu cho sàn nhà xưởng, bệnh viện, phòng thí nghiệm. Vì vậy, sơn Epoxy ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình. Lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sơn Epoxy giả kém chất lượng, ảnh hưởng rất lớn đến công trình. Vậy làm thế nào để phân biệt được hàng chính hãng, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Vì sao cần mua sơn Epoxy chính hãng

Sơn Epoxy được coi là một chất liệu phủ sàn cho nhà xưởng, phòng nghiên cứu, bệnh viện,… với những tính năng đặc biệt như cách nhiệt, cách điện, tính thẩm mỹ cao, chi phí hợp lý và dễ dàng vệ sinh. Thị trường sơn Epoxy ngày càng sôi động sẽ trở thành cơ hội cho tình trạng sản xuất và kinh doanh hàng giả hàng nhái. Điều này gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho công trình:

– Tổn thất lớn về tiền bạc và thời gian: Chi phí để mua sơn Epoxy và thi công là không nhỏ. Nên nếu bạn mua phải hàng giả hàng nhái thì công trình của bạn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề dẫn đến việc phải thi công lại hoàn toàn.

Cách nhận biết sơn Epoxy chính hãng – Kinh nghiệm từ chuyên gia

– Sàn nhà bị tróc sơn, tuổi thọ công trình bị rút ngắn do chất liệu sơn kém chất chất lượng.

– Màu sắc nhạt, kém thẩm mỹ: Sơn Epoxy chính hãng chất lượng cao sẽ luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình bởi màu sắc đậm, rõ nét, láng bóng và dễ dàng vệ sinh. Nhưng nếu bạn mua phải sơn Epoxy giả với phần sơn chất lượng kém, màu sắc sẽ nhạt nhòa và có phần nhìn hơi dại hơn so với dòng sơn bình thường.

Độ bám dính và liên kết với sàn nhà cực kém: Trước khi sơn Epoxy, thợ thi công sẽ phải xử lý phần sàn nhà để sơn sẽ bám dính và liên kết tốt nhất. Tuy nhiên nếu mua phải sơn giả và kém chất lượng thì dù sàn nhà đã được xử lý rất kỹ thì vẫn rất khó sơn vì độ bám dính kém hoặc sơn xong một thời gian ngắn lớp sơn sẽ bị bong tróc nhanh chóng.

Cách nhận biết sơn Epoxy chính hãng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Tian Cheng sẽ giúp khách hàng phân biệt rõ ràng nhất sơn Epoxy chính hãng qua những tiêu chí sau:

Phân biệt sơn Epoxy chính hãng qua nhãn mác

Trên thùng sơn epoxy chính hãng luôn ghi đầy đủ những thông tin sau:

  1. Tên, địa chỉ nơi sản xuất sơn
  2. Tên sản phẩm được in nổi bật và rõ nét
  3. Tỉ lệ pha và hướng dẫn xử dụng
  4. Quy cách đóng gói.

Cách nhận biết sơn Epoxy chính hãng – Kinh nghiệm từ chuyên gia

Phân biết sơn Epoxy chính hãng qua trọng lượng sơn

Sơn epoxy chính hãng luôn có trọng lượng trùng khớp với trọng lượng sơn ghi trên thùng. Một số doanh nghiệp không có tâm sẽ rút bớt sơn trong thùng để san ra thùng khác sau đó lại đóng gói lại cẩn thận. Chính vì thế khi mua bạn nên kiểm tra kĩ trọng lượng của thùng sơn. Thùng sơn Epoxy khi mua phải không có bất kỳ dấu hiệu cậy mở nắp thùng nào.

Phân biệt sơn Epoxy chính hãng qua giấy tờ

Cách nhận biết sơn Epoxy chính hãng – Kinh nghiệm từ chuyên gia

Các giấy tờ chứng minh chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sơn, đây là yếu tố đáng tin cậy để chứng minh đơn vị kinh doanh bán hàng chuẩn 100%. Trên đây là những lưu ý giúp khách hàng phân biệt được sơn Epoxy chính hãngTian Cheng tự hào là đơn vị cung cấp và dịch vụ thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu sơn sàn với sơn Epoxy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh nhất.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298