Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Cách sửa chữa Gara của bạn bằng sơn Epoxy

03/12/2021
Bạn có biết cách tốt để sửa chữa một gara nhanh chóng và đảm bảo không bị nứt mặt sàn trong những 10 năm là gì không? Đó là dùng sơn Epoxy. Vậy làm sao để sửa chữa?? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!!

SÀN GARA CỦA BẠN CÓ MẶT BẰNG BỊ NỨT?

Điều đó xảy ra rất thường xuyên và vì một số lý do. Theo thời gian, hoặc đôi khi ngay sau khi lắp đặt, sàn nhà để xe của bạn có thể bắt đầu nứt và bong tróc. Các vết nứt trên bề mặt bê tông thường do trong phòng có quá nhiều nước hoặc hơi ẩm, lắp đặt kém hoặc lớp hoàn thiện bị mục. Bê tông bị vỡ, nứt hoặc bám bụi chắc chắn có thể sửa chữa được, nhưng người ta phải sử dụng đúng sản phẩm và quy trình. Đây là mọi thứ bạn cần biết.

Cách sửa chữa Gara của bạn bằng sơn Epoxy

Sàn nhà để xe thường được làm bằng bê tông, có nghĩa là bền và lâu dài. Tuy nhiên, do trọng lượng, cách sử dụng, thời tiết và các yếu tố khác, sàn nhà để xe bê tông có thể xuất hiện các vết nứt. Các vết nứt trên sàn nhà để xe phải được sửa chữa càng sớm càng tốt để ngăn chúng lan rộng và gây thêm hư hỏng.

Chuẩn bị mặt bằng là điều cần thiết trước khi bắt đầu sửa chữa vết nứt trên sàn nhà để xe bê tông. Nếu bề mặt của sàn bê tông trong nhà để xe bị nứt và có vết nứt hoặc lỗ, bạn có thể sửa chữa những chỗ bị hư hỏng bằng vữa xi măng. Nhưng đây không phải biện pháp bảo vệ lâu dài nếu bạn không sử dụng sơn Epoxy.

CÁCH SỬA CHỮA SÀN GARA BÊ TÔNG BẰNG SƠN EPOXY

Với sự hỗ trợ của máy khoan, đục và búa xuyên tâm, Tian Cheng loại bỏ tất cả các mảnh vỡ ra khỏi các khu vực bê tông có vẻ bị nứt hoặc vỡ. Tian Cheng sẽ phải loại bỏ phần còn lại của bê tông bị vỡ bằng bàn chải cứng, sau đó Tian Cheng sẽ quét bề mặt để loại bỏ bụi. Sau đó Tian Cheng phủ một lớp sơn lót và để khô khoảng 10 giờ điều này được thực hiện để bám chặt bê tông với bề mặt tốt hơn. Với tất cả các bước này, vữa (ở trên) có thể được chuẩn bị.

Cách sửa chữa Gara của bạn bằng sơn Epoxy

Tian Cheng bôi vữa lên khu vực bị hư hỏng bằng cách dùng bay, thước kim loại hoặc bay nén chặt. Đối với những khu vực rộng lớn, Tian Cheng khuyên bạn nên làm cho vữa lỏng hơn để tự san phẳng tốt hơn. Để làm cho bề mặt cứng và chắc hơn, Tian Cheng khuyên bạn nên bôi một ít xi măng khô lên và trát bằng bay. Để ý bất kỳ điểm thấp nào có thể yêu cầu thêm vật liệu sửa chữa.

Cách sửa chữa Gara của bạn bằng sơn Epoxy

Khi sửa chữa các vết nứt sâu, lý tưởng nhất là lấp đầy đường dẫn của phần đứt gãy bằng cát silica. Điều này sẽ giữ cho vật liệu cố định không bị rò rỉ xuống. Nó giúp bạn không phải sử dụng nhiều nguyên liệu cũng như tạo ra những chỗ thấp cần được lấp đầy lại.

Để sửa chữa sàn nhà để xe, bạn sẽ cần sử dụng sơn epoxy hoặc hỗn hợp sửa chữa. Loại bạn sử dụng phụ thuộc vào mức độ sửa chữa. Việc sửa lỗi chia tách đòi hỏi phải cố gắng hơn một chút, nhưng nó không quá khó để thực hiện.

Sau khi bề mặt đã được sắp xếp phù hợp, bạn sử dụng bay trộn hỗn hợp lên các vùng rỗng bằng bay. Một số tổ hợp có khả năng tự cân bằng và có thể được kết nối bằng chổi cao su kim loại. Đảm bảo nhổ sạch và để nó cố định theo hướng dẫn. Bạn có thể yêu cầu một ứng dụng mới để điền vào bất kỳ khoảng trống nhỏ hoặc điểm thấp nào mà bạn đã bỏ qua.

Cách sửa chữa Gara của bạn bằng sơn Epoxy

Tuy nhiên, nếu bạn đang sơn một lớp sơn bóng mờ hoặc sơn epoxy có màu, tại thời điểm đó, bạn sẽ trông giống như một khối rắn mịn dễ chịu không có sai sót. Với Sơn sàn Epoxy, bạn không cần phải căng thẳng trong việc sửa chữa các vết nứt trên sàn vì lớp epoxy bề mặt dày hơn sẽ che giấu các vết nứt này.

Tian Cheng rất yêu thích những phản hồi và đề xuất của khách hàng! Vui lòng để lại bình luận bên dưới và Tian Cheng rất vui được thêm điều này vào bài đăng của Tian Cheng!!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298