Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

ĐĨA MÀI ĐÁNH BÓNG SÀN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

19/07/2021
Việc thi công mài và đánh bóng sàn luôn luôn cần đến những chiếc đĩa mài sàn bê tông hay những chiếc đĩa đánh bóng sàn đá. Bởi nếu không có những chiếc đá mài này, công trình mài hay đánh bóng bê tông không thể thực hiện được. Vậy nên việc đảm bảo số lượng, cũng như chất lượng của sản phẩm để đáp ứng được công việc là điều cần thiết. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này của chúng tôi nhé.

Hiện nay, có rất nhiều công việc cần sử dụng máy mài sàn bê tông như: loại bỏ bê tông công nghiệp, mài phẳng, làm mịn các bề mặt lồi lõm, đánh bóng sàn bê tông, đá marble, granite,… giúp tăng độ cứng và tuổi thọ của nền nhà. Và để đảm bảo được hiệu năng của thiết bị này thì chúng ta không thể không kể đến vai trò quan trọng của các loại đĩa mài bê tông.

Đĩa mài bê tông là gì?

Trên thị trường, đĩa máy mài sàn bê tông còn có những cái tên khác nhau: đĩa mài sàn đá, lưỡi mài bê tông, đĩa mài hợp kim, đá mài sàn bê tông, lưỡi mài sàn, đầu mài bê tông, đầu mài sàn, lưỡi mài bê tông,... Thuộc nhóm các vật liệu xử lý bề mặt, tác dụng chính của công cụ này là giúp mài nhẵn lớp bề mặt vật liệu, tăng độ sạch bóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

ĐĨA MÀI ĐÁNH BÓNG SÀN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Vai trò của đĩa mài đối với hoạt động của máy mài sàn bê tông

Máy mài nền bê tông công nghiệp là thiết bị kết hợp với các công cụ đĩa mài tròn, đĩa mài sàn hợp kim,… để tạo cho bề mặt bê tông một kết cấu đẹp, mịn, bóng, làm trơn, nhẵn sàn nhà. Việc mài sàn bê tông được chia thành nhiều loại như mài bóc sơn, mài lấy mặt, mài hạ cốt, mài đánh bóng,… nên cũng sẽ có nhiều đĩa mài và đầu số mài khác nhau. Đĩa mài chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các loại máy mài sàn bê tông để làm phẳng, đánh bóng nền nhà và loại bỏ các lớp sơn phủ epoxy. Đồng thời, các loại đĩa mài cũng được sử dụng để loại bỏ vữa xi măng, mài tinh khi tạo nhám, mài góc sàn và sửa chữa các mặt cắt ngang của sàn bê tông.

Ưu điểm của đĩa mài nền bê tông là có cách thức tháo lắp đơn giản, nhanh chóng, mang lại hiệu quả công việc cao, mức giá hợp lý và có nhiều lựa chọn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng. Đồng thời, đĩa mài cũng rất bền đẹp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng máy mài sàn bê tông để mài phẳng, đánh bóng sàn nhà, giúp nền nhà có tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Các loại đĩa mài sàn bê tông được sử dụng phổ biến hiện nay

Phân loại dựa trên cấu tạo & chức năng làm việc:

Dựa vào cấu tạo và khả năng làm việc của từng loại đĩa mài sàn bê tông, chúng ta có thể phân chia thành một số loại sau:

  • Đĩa mài và đánh bóng sàn: có chức năng bào mòn một lớp mỏng trên bề mặt sàn, tạo độ bóng cho sàn nhà, thường được sử dụng để hoàn thiện bề mặt và làm bóng nền nhà.

  • Đĩa mài phá bê tông: được sử dụng cho máy mài sàn Karva, máy mài sàn ASL,… có chức năng mài phá tại các bề mặt sàn có độ gồ ghề lớn, làm nhám nền nhà để phủ hóa chất mài, đánh bóng sàn. Loại đầu mài sàn này thường được dùng cho khâu mở đầu quy trình mài nền bê tông.

  • Đĩa mài tạo nhám: khi sử dụng máy mài sàn bê tông kết hợp với loại đĩa mài này, chúng ta có thể mài mòn, phá bỏ một lớp mặt sàn với độ dày – mỏng tùy thuộc vào từng loại đĩa khác nhau. Đĩa mài tạo nhám có chức năng tạo độ nhám trên bề mặt sàn để phủ hóa chất, thường dùng trong công đoạn tạo nhám cho mặt sàn sau khi đã mài phá nền nhà.

  • Đĩa mài khô: làm nhiệm vụ mài sàn, phá bỏ và tạo độ bằng phẳng cho mặt sàn bê tông, sàn đá, tái tạo lại mặt sàn, tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn đá.

Phân loại theo đầu số mài:

  • Với các loại đĩa mài sàn có các đầu số từ 30# - 300# là loại đĩa mài phá sàn bê tông, có độ bào mòn bề mặt nhiều nhất. Muốn tạo độ bằng phẳng cho bề mặt sàn, người ta thường dùng loại đĩa mài bê tông này.

ĐĨA MÀI ĐÁNH BÓNG SÀN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

  • Với các loại đĩa mài sàn có các đầu số lớn từ 500# - 3000# sẽ là loại đĩa mài bóng, độ ăn mòn ít hơn. Loại đĩa mài sàn này có tác dụng tạo độ bóng, nhẵn mịn cho bề mặt sàn trước khi dùng phíp đánh bóng sàn.

Giới thiệu đĩa mài sàn bê tông đá đánh bóng Tian Cheng

Như khách hàng đã biết, chất lượng và độ bền của những chiếc đĩa mài bê tông này là thứ quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bề mặt, thời gian thi công công trình mài và đánh bóng sàn bê tông. Là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của công trình. Thế nên việc chú trọng vật tư này là điều vô cùng cần thiết.

Những chiếc đĩa mài tốt sẽ giúp công trình nhanh chóng được hoàn thiện hơn, độ phẳng cao hơn đối với mài tạo phẳng, tạo nhám phủ sơn epoxy với máy mài sàn bê tông. Hay tạo độ bóng cao hơn khi ứng dụng vào các công trình đánh bóng sàn đá, sàn gạch, sàn bê tông… Ngược lại đá mài chất lượng kém, mang lại nhiều phiền toái và hạn chế hơn.

Vậy nên, việc chọn lựa những chiếc đĩa mài bê tông tốt nhất luôn là điều mà công ty Tian Cheng hướng đến trước khi thực hiện công trình thi công mài đánh bóng sàn bê tông. Bởi nó không chỉ giúp công trình hoàn thiện tốt hơn, mà còn giúp cho chúng tôi tiết kiệm chi phí cũng như tăng tính thẩm mỹ cho công trình cần được thi công.

Có thể nói rằng, chúng tôi là một trong những nhà thầu thi công mài sàn khó tính nhất khi lựa chọn rất kỹ lưỡng những chiếc đĩa mài bóng hay đĩa tạo nhám trên thị trường hiện nay. Bởi chúng tôi liên tục thay đổi, tìm kiếm những nhà cung cấp đĩa mài chất lượng bật nhất hiện nay. Từ đó có thể đảm bảo được về mặt chất lượng cũng như khả năng làm việc của sản phẩm.

Loại đĩa mài nào được Tian Cheng tin dùng

Những chiếc đĩa mài chính hãng có rõ nguồn gốc, có khả năng làm việc hiệu quả, có độ bền cao là những chiếc đá mài bê tông được chúng tôi ưa chuộng. Chúng tôi không lựa chọn những chiếc đĩa mài giá rẻ, với chất lượng kém nhưng khiến cho công trình không được hoàn hảo, thời gian làm việc chậm gây mất thời gian cho khách hàng.

Bởi các sản phẩm nêu trên thường có chất lượng đồng đều, khả năng làm việc hiệu quả, giá thành phù hợp so với những gì mà nó mang lại. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian, tăng khả năng làm việc và tiết kiệm chi phí công trình.

ĐĨA MÀI ĐÁNH BÓNG SÀN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Loại đĩa mài nào được sử dụng cho công trình bạn

Tuỳ thuộc vào công trình cũng như những yêu cầu đặt ra trong công việc của khách hàng. Qua đó chúng tôi sẽ tìm kiếm và sử dụng những loại đĩa phù hợp nhất, nhằm tạo nên chất lượng tốt nhất và chi phí thi công mài đánh bóng các loại với chi phí thấp nhất cho khách hàng của mình, giúp tiết kiệm cũng như tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Hy vọng với những thông tin trên, khách hàng có thể hiểu thêm về các loại đĩa mài sàn, đá mài bê tông được chúng tôi ưu tiên ứng dụng vào các công trình thi công mài đánh bóng dá của Công Ty TNHH Xây dựng Tian Cheng Việt Nam. Mọi thắc mắc về các thiết bị vật tư cần thiết để thi công công trình hãy liên hệ ngay: 0931 08 6767 để được giải đáp.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298