Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Hệ thống sàn chống tĩnh điện Epoxy - Giữ an toàn cho các ngành nhạy cảm

22/12/2021
Bạn đang kinh doanh các ngành liện quan đến điện lực khá nhạy cảm, bởi vì có quá nhiều sản phẩm sử dụng điện năng lớn gây ra các trường hợp điện giật hoặc các sản phẩm hỏng ra lượng điện tải quá cao. Vậy phải làm sao? Hãy tham khảo loại sàn epoxy chống tĩnh điện mới của Tian Cheng nhé!!

Tại sao lại phải sử dụng sơn Epoxy chống tĩnh điện

Vì nhiều thiết bị bán dẫn có thể bị tổn hại bởi một sự phóng điện tĩnh, sự tích tụ điện tích tĩnh trên sàn nhà có thể trở thành kẻ thù của các linh kiện điện tử đắt tiền và tinh vi được sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử. Thường thì điện tích này được giải phóng do chuyển động của con người và thiết bị trên bề mặt sàn.

Hệ thống sàn chống tĩnh điện Epoxy - Giữ an toàn cho các ngành nhạy cảm

Trong ngành công nghiệp sản xuất, nguy cơ chất lỏng, bột và khí nổ hoặc dễ bắt lửa, có thể bốc cháy trong quá trình phóng tĩnh điện dẫn đến các sự kiện thảm khốc. Khi điều này xảy ra, không chỉ thiết bị có thể bị hư hỏng mà tính mạng con người cũng bị nguy hiểm. Tian Cheng đã phát triển một loạt các hệ thống sàn chống tĩnh điện cho các ngành công nghiệp như ngành điện tử, thực phẩm và chế biến hóa chất. Dòng sản phẩm này cung cấp lớp hoàn thiện sàn epoxy chống tĩnh điện đáp ứng các yêu cầu về khả năng chống tĩnh điện cụ thể liên quan đến sự kết hợp đa dạng của các cơ sở như sản xuất, khu vực lưu trữ, cơ sở R&D và phòng sạch.

Công nghệ sơn Epoxy chống tĩnh điện

Sơn Epoxy Tương Giang một trong những cải tiến mới nhất trong công nghệ chống tĩnh điện, đáp ứng các yêu cầu ANSI / ESD S2020, ASTM F150 và IEC 61340-5-1. Nó không chứa dung môi và có mùi thấp - lý tưởng cho các ứng dụng khi tắt máy không phải là một lựa chọn. Nó có độ cứng, chịu được hóa chất cao, không chứa xơ và có năm màu để phù hợp với mọi môi trường để vẻ ngoài không bị ảnh hưởng.

Đối với các ngành công nghiệp cần thêm biện pháp phòng ngừa an toàn, Epoxy Tương Giang là một loại sơn sàn epoxy chống tĩnh điện với kết cấu tạo bề mặt chống trượt để nâng cao hơn nữa sự an toàn của người lao động. Nó phù hợp cho các khu vực giao thông nhẹ đến trung bình, nơi yêu cầu các tiêu chuẩn ESD.

Hệ thống sàn chống tĩnh điện Epoxy - Giữ an toàn cho các ngành nhạy cảm

Không giống như một số vật liệu lát sàn thay thế, các bề mặt Tian Cheng này không yêu cầu xử lý định kỳ để duy trì khả năng kiểm soát chống tĩnh điện phù hợp với tiêu chuẩn ANSI / ESD mới nhất. Các bài kiểm tra hiệu suất ESD được tiến hành đều đặn trên các điểm khác nhau của sàn sẽ mang lại sự yên tâm lâu dài cho lớp sơn hoàn thiện.

Hiện nay, Tian Cheng đang có chương trình tri ân khách hàng kể từ ngày 13/12 - 31/12, khách hàng khi mua sơn Epoxy sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá sơn lên 50% cho khách hàng khi mua từ 1 tấn hàng trở lên. Để tìm hiểu thêm về các loại sàn chống tĩnh điện của chúng tôi, hoặc nếu bạn cần thảo luận chi tiết hơn về một dự án sàn chống tĩnh điện cụ thể, hãy liên hệ với Tian Cheng ngay hôm nay.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298