Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Hướng Dẫn Các Bước Pha Sơn Epoxy

01/07/2021
Hướng dẫn sử dụng sơn Epoxy, cách pha và tỷ lệ pha sơn Epoxy 2 thành phần giúp bạn dễ dàng tự thi công sơn Epoxy cho nhà xưởng của mình sau khi đã mua sơn Epoxy.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thi công sơn Epoxy cho nền nhà xưởng công nghiệp của hãng Tương Giang 1950. Đây được coi là hãng sơn chuyên sâu về dòng sản phẩm Epoxy, đi đầu về công nghệ sơn của Trung Quốc với chất lượng uy tín đã khẳng định trên thị trường Trung Quốc và thế giới. Ngoài ra chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp sơn Epoxy ra ngoài thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu cho các nhà thầu và doanh nghiệp có quy mô lớn và nhỏ muốn mua sản phẩm sơn Epoxy với mục đích tự thi công cho mình.Đặc biệt chúng tôi cam kết và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về kỹ thuật và hướng dẫn trong suốt quá trình thi công...

1. Tỉ Lệ Pha Sơn Epoxy Là Gì?

Công đoạn pha sơn Epoxy là 1 công đoạn cực kì quan trọng, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được cấu tạo thành phần của sơn Epoxy và xác định tỉ lệ pha sơn Epoxy chính xác nhất.  Tỉ lệ pha sơn Epoxy là tỷ lệ pha trộn 2 thành phần của sơn Epoxy theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất. Hai thành phần của sơn Epoxy bao gồm: sơn và chất đóng rắn. 

Mỗi một loại sơn Epoxy đều có cách pha khác nhau. Nếu pha sơn sai tỉ lệ, có thể ảnh hưởng đến chất lượng công trình và xảy ra tình trạng sơn Epoxy không đông cứng. 

2. Các Bước Pha Sơn Epoxy

Bước 1: Bật nắp thùng chứa 2 thành phần A và B của sơn Epoxy.

Bước 2: Dùng máy khuấy, khuấy đều thành phần A.

Bước 3: Đổ từ từ thành phần B vào theo đúng tỷ lệ.

Bước 4: Trộn đều 2 thành phần A và B bằng máy khuấy. Có thể pha thêm dung môi để dễ thi công (pha theo tỷ lệ khuyến cáo của nhà sản xuất: 5 - 8%).

Bước 5: Tiến hành thi công sơn Epoxy.

Trên đây là 5 bước cơ bản để pha sơn Epoxy. Qua các bước trên bạn có thể dễ dàng tự thi công sơn Epoxy cho nhà xưởng của mình. 

3. Đội Ngũ Thi Công

Tiancheng luôn được các công ty lựa chọn thi công nền nhà xưởng bởi những ưu điểm: 

  • Hoàn thiện mặt sàn chắc chắn, bền vững, thẩm mỹ cao

  • Chính sách bảo dưỡng bảo hành dài hạn

  • Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp

  • Máy móc trang thiết bị hiện đại

  • Giá thi công rẻ nhất thị trường 

GỌI NGAY: TƯ VẤN + BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

NẾU BẠN CÓ KẾ HOẠCH THI CÔNG SƠN EPOXY CHO NHÀ XƯỞNG CỦA MÌNH

 Tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn sản phẩm sơn epoxy phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

 Nhận báo giá + tài liệu kĩ thuật sản phẩm miễn phí.

 Được chúng tôi khảo sát, tư vấn "miễn phí - trực tiếp" tại nhà xưởng của bạn.

 Bạn sẽ được tham quan thực tế các dự án chúng tôi đã thực hiện.

 Đặc biệt: Bạn sẽ được chúng tôi: "LÀM MẪU SƠN EPOXY MIỄN PHÍ - TRỰC TIẾP TẠI NHÀ XƯỞNG CỦA BẠN"



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298