Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Lợi ích khi ứng dụng sơn epoxy cho bậc cầu thang

27/04/2021
Khi đời sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu về thẩm mỹ, thuận tiện và an toàn cũng dần được đặt lên hàng đầu không chỉ ở bề sàn bê tông văn phòng, nhà máy, sảnh…mà còn ở các khu vực như hành lang hay những bậc cầu thang. Vậy sơn epoxy bậc cầu thang mang lại lợi ích gì ? cách làm ra sao ? giá cả thế nào ? Bài đọc này sẽ giải đáp những thắc trên dành cho bạn.

Lợi ích sơn epoxy cho cầu thang đem lại.

  • Khả năng chịu mài mòn tốt, an tâm khi di chuyển.

  • Dễ dàng vệ sinh, làm sạch.
  • Chống thấm nước, rêu mốc tốt.
  • Tạo độ thẩm mỹ cao, màu sáng bóng.
  • Chống trơn trượt, tăng độ an toàn khi di chuyển.

Sơn epoxy cầu thang thép chống trơn trượt

Dòng sơn epoxy  nào phù hợp cho bậc cầu thang bê tông ?

Sơn epoxy 3 lớp cho cầu thang  bằng phương pháp sơn hệ lăn rulo hoặc máy phun sơn được xem là giải pháp phù hợp về công năng, thẩm mỹ và tối ưu về chi phí.  

 2 Loại sơn epoxy bậc cầu thang sử dụng phổ biến hiện nay.

Sơn epoxy gốc dầu Tiancheng: mang lại độ bóng cao
Sơn epoxy gốc nước Tiancheng: tạo độ bóng mờ.

5 bước sơn bậc cầu thang bê tông bằng sơn epoxy Tiancheng.

Bước 1: Mài nền bê tông giúp loại bỏ những vết bẩn, hồ dầu, bê tông non bám trên mặt nền. Đồng thời tạo bề mặt nhám giúp lớp sơn bám tốt. Sau đó tiến hành vệ sinh, làm sạch bề mặt.

Bước 2: trám trét, xử lý những điểm bị khuyết như lỗ kim, bị vỡ, nứt.

Bước 3: Sơn lót epoxy tạo lớp kết dính

Bước 4: Sơn phủ epoxy lớp tạo màu đầu tiên.

Bước 5: Sơn phủ epoxy lớp tạo màu hoàn thiện cho bậc cầu thang.

Công ty chuyên cung cấp sơn epoxy cho cầu thang giá rẻ

Không khó để bạn có thể tìm kiếm loại sơn sàn epoxy cho bậc cầu thang hành lang, thoát hiểm và trong đó có CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến những giải pháp, lời tư vấn tận tình, phù hợp đồng thời giúp khách hàng lựa chọn và sử dụng những sản phẩm sơn epoxy với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và đạt được nhiều hơn những gì bạn cần.

Nếu bạn đang cần tìm nhà cung cấp hoặc đơn vị chuyên thi công sơn epoxy cầu thang, hãy liên hệ đến Tian Cheng để hỗ trợ tận tình và đem lại sự hài lòng cao nhất cho bạn.

Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô A2.7, KĐT Thanh Hà, xã Cự Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: tianchengvn@gmail.com

 Hotline: 0931 08 6767



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298