Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Mẫu sàn cho xưởng sửa chữa xe thêm tinh tế

21/01/2022
Định kiến ​​cũ về cơ khí là “những xưởng sửa dầu mỡ” đã bị phá bỏ. Hiện nay chi phí cho các dịch vụ cũng đã tăng và sẽ tiếp tục tăng do yêu cầu công nghệ nhờ nhu cầu phải có mặt sàn đảm bảo vệ sinh các phương tiện mà khách hàng mang đến để sửa chữa. Hãy cùng Tian Cheng tham khảo những sơn sàn epoxy đẹp nhé.

Có vẻ tốt để làm thêm công việc kinh doanh

Khách hàng có xu hướng đánh đồng sự ngăn nắp và tổ chức là thói quen nói “chất lượng và sự tinh tế ” và do đó đáng tiền hơn. Nếu cửa hàng của bạn trông đẹp và hoạt động chất lượng, rất có thể mọi người sẽ tin rằng giá cao hơn sẽ mua cho họ một sản phẩm tốt hơn từ những người có chuyên môn.

Dễ dàng làm sạch hơn, tránh mùi và vi khuẩn

Bởi vì sàn epoxy không có đường nối và loại bỏ những khoảng trống mà nấm mốc, nấm mốc hoặc vi khuẩn có thể ẩn náu và gây ra các vấn đề. Khi được áp dụng đúng cách, việc lắp đặt hoàn thiện thậm chí có thể có các rãnh bay bằng tay để thu hẹp khoảng cách giữa sàn và tường, để tạo ra một sàn dễ làm sạch hơn.

Mẫu sàn cho xưởng sửa chữa xe thêm tinh tế

Chống mài mòn 

Sơn và các chất phủ khác không chịu mài mòn tốt và có xu hướng bị mòn khá nhanh. Không giống như sơn, sơn epoxy có thời gian sử dụng lâu dài theo năm tháng mà không bị mất đi vẻ đẹp. Màu sắc bền vững hơn nhiều vì chúng KHÔNG phân huỷ và các chất phụ gia đặc biệt - như mảnh - có thể được sử dụng để tạo ra màu sắc ba chiều.

Kháng vết bẩn và hóa chất

Sàn Epoxy có khả năng chống ố tự nhiên do tính chất cơ bản của nó và cũng vì các công trình lắp đặt tốt nhất thường được hoàn thiện bằng một lớp phủ trên cùng là uretan nhựa kháng hóa chất. Chúng chống chịu tốt với hầu hết các loại dầu và mỡ và thậm chí sẽ giúp chống lại nhiều loại chất lỏng thông thường, khắc nghiệt.

Mẫu sàn cho xưởng sửa chữa xe thêm tinh tế

Bảo trì đơn giản

Sự thấm nước không phải là vấn đề đối với lớp sơn epoxy, điều này giúp cho việc bảo trì cơ bản trở nên dễ dàng. Đơn giản chỉ cần sử dụng máy hút bụi và bàn chải mềm, sau đó rửa kỹ. Đối với những công việc khó hơn, nhiều chất tẩy rửa và thậm chí cả chất tẩy dầu mỡ sẽ làm tốt công việc mà không gây hại cho lớp sơn hoàn thiện. Với việc chăm sóc và sử dụng đúng cách các chất tẩy rửa và thậm chí cả chất tẩy nhờn được khuyến khích sử dụng cho loại sàn này sẽ có tuổi thọ cao, lâu dài.

Mẫu sàn cho xưởng sửa chữa xe thêm tinh tế

Các câu hỏi thường gặp

1. Bạn có thể lái xe hoặc di chuyển các vận dụng trở lại sàn sau bao lâu kể từ ngày thi công => Sơn Epoxy mất 7 ngày sau lớp sơn cuối cùng.

2. Sơn Epoxy chống hóa chất không? => Hầu hết các loại sơn epoxy đều có khả năng kháng hóa chất tốt với các hóa chất và dung môi gia dụng và công nghiệp.

3. Sàn epoxy sẽ tồn tại trong bao lâu??

=> Điều này thực sự sẽ đi xuống theo mức lưu lượng ra vào mà sàn của bạn sẽ thấy. Ví dụ: Một cửa hàng cơ khí ô tô có ​​30 chiếc ô tô ra vào trong một ngày sẽ cho thấy sự hao mòn lớn hơn nhiều so với một nhà để xe hộ gia đình có 2 chiếc ô tô ra vào mỗi ngày. Tuy nhiên sơn Epoxy rất cứng và có khả năng bảo hành trong 10 năm.

Mẫu sàn cho xưởng sửa chữa xe thêm tinh tế

Đến với Tian Cheng bạn sẽ được :

Hỗ trợ kỹ thuật

Tian Cheng sẽ cung cấp cho mọi khách hàng sự hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật không giới hạn trong toàn bộ quá trình thi công sàn epoxy mới, từ giai đoạn thiết kế cho đến khi lắp đặt. Chúng tôi rất vui được giúp bạn tạo ra mặt sàn trong mơ của bạn! Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá các tùy chọn có sẵn cho bạn.

Dịch vụ thi công chuyên nghiệp

Trong trường hợp bạn quá bận hay không thể tìm đội thi công ưng ý Tian Cheng sẽ cung cấp cho bạn sử dụng dịch vụ thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ tiến hành so sánh và đo đạc sau đó đưa ra bảng giá thi công phù hợp đến khách hàng.

Mẫu sàn cho xưởng sửa chữa xe thêm tinh tế

Đơn vị thi công sơn Epoxy đáng tin cậy dành cho bạn.

Các tiêu chuẩn nghiệm thu sơn Epoxy rất quan trọng cho công trình, bạn có thể thực hiện nó qua các bước trên. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu bạn cho mình một đơn vị thi công uy tín có nhiều kinh nghiệm. Tian Cheng sẽ một là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình bạn. Chúng tôi có:

  • Các máy móc có công nghệ kỹ thuật hiện đại
  • Đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm 
  • Các sản phẩm sơn được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng có giấy tờ kiểm chứng rõ ràng
  • Các công trình thi công tốt về chất lượng có tính thẩm mỹ cao
  • Giá thành phải chăng.

Mẫu sàn cho xưởng sửa chữa xe thêm tinh tế

Các công trình thi công của Tian Cheng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu hơn về các tiêu chuẩn nghiệm sơn epoxy đạt chất lượng. Nếu bạn còn gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298