Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Mẫu Sàn Epoxy Sảnh Tòa Nhà Hiện Đại

07/12/2021
Bạn là nhà thầu xây dựng và bạn đang xây dựng một tòa nhà? Vậy bạn biết nên sử dụng mặt sàn hiện đại nào cho sảnh tầng một không?? Hãy tham khảo ngay

Sảnh Tòa Nhà Là Gì? 

Đại sảnh hay được gọi tắt là sảnh nó có nghĩa là một không cực lớn ở tầng 1 của tòa nhà thường được sử dụng làm nơi:  tiếp khách, sự kiện quan trọng, chẳng hạn như nghị sự, thảo luận, hội nghị, mở tiệc hay tụ họp mọi người làm các công việc khác lúc cần dùng đến. Đại sảnh không nhất thiết là phải có hình vuông hay hình chữ nhật, đây cũng là nơi khách hàng đặt chân đến đầu tiên của tòa nhà và nơi họ đánh giá cả tòa nhà qua thiết kế sảnh. Bởi đại sảnh chính là bộ mặt của cả một toàn nhà, một khách sạn đây là một trong những hạng mục được chủ đầu tư rất quan tâm. Nhất là về thiết kế chọn màu sàn đại sảnh khu vực đại sảnh điều có thể ảnh hưởng rất lớn tới cảm xúc của khách hàng.

Một mẫu sảnh nghệ thuật phong cách hiện đại

Mặt Sàn Đại Sảnh Có Quan Trọng Không?

Câu trả lời là "Có" và nó là điểm thiết kế quan trọng nhất. Mang mặt sàn mang yếu tố quyết định cả đại sảnh, bởi đại sảnh là một không gian rộng bạn không thể bố trí quá nhiều nội thất ở đây. Vì vậy thứ lộ ra trước mặt khách hàng của bạn chính là mặt sàn. Một mặt sàn đẹp ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và đánh giá của khách hàng khi đến với toàn nhà, khách sạn này. 

Và mẫu sàn này phải đảm bảo những yếu tố như:

  • Khả năng phản xạ ánh sáng và có độ bóng nhất định
  • Dễ dàng lau dọn và không bám bụi
  • Bền bỉ và dễ sửa chữa
  • Chống trơn trượt khi đi lại

Tian Cheng sẽ nói với bạn các loại mặt sàn ốp lát đá đã quá cũ rồi hãy thay thể bằng loại mặt sàn sảnh tòa nhà hiện đại là SƠN EPOXY. Đây là loại sơn sàn đặc biệt giúp bạn có một đại sảnh sáng đẹp, phù hợp thẩm mỹ của khách hàng hiện nay. Sơn Epoxy có thể đáp ứng đầy đủ 4 yếu tố trên mà các nhà thầu ao ước, không những thế sơn Epoxy sẽ giúp đánh lừa thị giác khách hàng khiến đại sảnh tòa nhà của bạn nhìn "rộng" hơn. Loại sơn Epoxy cũng có giá thành rẻ hơn so với các loại vật liệu cũ hiện nay. Hãy quên cái ngày phải đục cả hàng gạch để sử một viên vỡ đi bây giờ đã có sơn Epoxy lo rồi nhé!! 

Màu Sắc Sàn Epoxy Đại Sảnh Nào Đẹp?

Màu sắc sàn của sảnh khách sạn mang tính quyết định khả năng đồng bộ – hài hòa của nội thất sảnh. Nếu phong cách thiết kế của khách sạn theo đuổi là cổ điển, tân cổ điển kiểu Pháp, hoài cổ. Khách sạn nên lựa chọn gam trắng hoặc tối màu tương xứng. Ngược lại, nếu khách sạn của bạn mang hơi hướng hiện đại thì màu sắc bạn chọn phải sang trọng, nổi bật. Ngoài ra, khu vực quầy lễ tân cũng phải có màu đồng nhất với đại sảnh.

Màu sắc sảnh được lựa chọn nhiều nhất : Màu sắc điều khiển cảm xúc và gây ấn tượng sâu sắc đến khách hàng.

  • Sử dụng các tông màu trắng, kem, vàng,.. mang tới sự tinh tế, trang nhã.
  • Ngược lại các sắc xanh (lam, lục,..) sẽ tạo ra cảm giác thư thái, yên tĩnh.
  • Sử dụng màu đen, xám, đỏ,.. tạo cảm giác sanh trọng quý phái

Mẫu Sàn Epoxy Sảnh Khách Sạn Đẹp

Dưới đây, là một số mẫu sàn epoxy dành cho khách sạn, tòa nhà đẹp mà Tian Cheng tập hợp để giúp khách hàng tham khảo các màu sơn dễ dàng hơn.

Màu trắng tinh khiết phù hợp với các tòa nhà nghệ thuật - công nghệ

Biến tấu bằng mọt số màu sắc khác nhau 

Màu trắng sữa mang theo sự tinh tế và trang nhã

Màu xám thích hợp cho tòa nhà công nghệ

Bạn có thể lựa chọn sơn epoxy có độ bóng mờ hơn

Màu xám đậm phong cách công sở nghiêm túc

Hãy chọn màu hành lang giống với sàn nhà sảnh nhé

Màu sàn epoxy xám bóng mờ 

Màu trắng sữa tinh tế sang trọng

Màu xám dễ dàng kết hợp với nội thất cao cấp

Đừng bỏ quên cầu thang nhé

Tian Cheng - Đơn Vị Cung Cấp Sơn Epoxy Cao Cấp 

Tian Cheng là công ty cung cấp dòng sơn Epoxy Tương Giang - Nội địa Trung với chất lượng cao cấp. Với uy tín và cung cấp nguồn sơn Epoxy uy tín cho nhiều công trình trên mọi miền Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chọn màu sơn phù hợp với thiết kế của bạn. Ngoài ra, Tian Cheng còn nhận thầu thi công sơn Epoxy với :

  • Đội ngũ nhận viên thi công chuyên nghiệp
  • Tư vấn chọn màu sơn Miễn Phí
  • Dòng sơn Epoxy chất lượng, uy tín 

Bạn có thế liên hệ với Tian Cheng qua website: tiancheng.vn hoặc trực tiếp đến địa chỉ: Chung cư Thanh Hà Cienco 5, Tòa nhà HH03A, Thanh Hà, Cự Khê, Hà Đông, Hà Nội. Hãy gửi ý kiến của Ban cho Tian Cheng qua gmail: tianchengvn@gmail.com - Hotline: 0931 08 6767.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298