Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

21/01/2022
Nhựa epoxy là loại sơn lý tưởng để phủ sàn và các bề mặt bê tông khác. Từ sàn bê tông công nghiệp, thông qua tầng hầm để xe và tầng hầm, đến sàn nhà thiết kế. Bất kể dự án của bạn là gì, chúng tôi đều có thể giúp bạn đạt được nó. Hệ thống nhựa epoxy của Tian Cheng có thể trộn lẫn với tất cả các màu sắc và tạo ra màu sắc sơn mà bạn đang cần . Các ví dụ ứng dụng của sơn bạn có thể tìm hiểu trong các mục tin tức khác của Tian Cheng.

Quy trình thi công sơn Epoxy 

Các bước chuẩn bị

  • Đối với ứng dụng, chúng tôi đề nghị nhiệt độ phòng, chất nền và vật liệu xấp xỉ. 20 ° C.
  • Bề mặt phải không có bụi, đều và càng kín nước càng tốt. Độ không bằng phẳng và độ dốc cần được san bằng trước bằng hỗn hợp san lấp mặt bằng.
  • Áp dụng một lớp sơn lót bão hòa. (bắt buộc đối với các bề mặt xốp và trên hợp chất san lấp mặt bằng)
  • Lớp sơn lót bão hòa ngăn không cho nhựa epoxy và sơn bị ngấm vào bề mặt xốp.
  • Để lớp sơn lót bão hòa khô.

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

Bước 2 :Sơn Lót

Hãy bắt đầu với sơn Epoxy Tương Giang của chúng tôi. Lớp sơn lót này được bao gồm trong phạm vi giao hàng. Trộn sơn theo chỉ định và hướng dẫn đi kèm khi mua tại cửa hàng của Tian Cheng:

  • Chuyển vật liệu vào khay sơn.
  • Lăn mỏng vật liệu lên bề mặt mong muốn bằng con lăn xốp. Chúng tôi đề xuất độ dày lớp khoảng. 0,3mm.
  • Để lớp sơn lót khô và đóng rắn trong khoảng 8 giờ (ở 20 ° C).

Bước 3: Lớp phủ chính

Trộn thành phần nhựa A với thành phần B làm cứng theo tỷ lệ trộn 2: 1 (ví dụ: 2kg nhựa: 1kg chất làm cứng). Để tạo màu cho lớp phủ chính, trộn các chất màu được cung cấp với thành phần nhựa A hoặc với hỗn hợp chất làm cứng nhựa. số lượng sắc tố đề nghị để đạt được độ che phủ đầy đủ: ca. 1,5% sắc tố màu trên tổng trọng lượng nhựa + chất làm cứng,

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

Ví dụ: 15g bột màu cho 1kg nhựa + chất làm cứng. Điều chỉnh cường độ màu riêng lẻ bằng cách thêm nhiều hoặc ít sắc tố màu. Thời gian xử lý, chiều cao đổ và thời gian đóng rắn khác nhau tùy thuộc vào hệ thống nhựa epoxy được chọn và ứng dụng.

  • Khuấy đều qua mép và đáy cốc trộn vì vật liệu sẽ lắng đọng ở đó. Tốt nhất, hãy đổ vào một cốc trộn sạch và trộn lại. Điều này đảm bảo rằng thành phần nhựa A và thành phần B chất làm cứng được trộn hoàn toàn với nhau.
  • Đổ hỗn hợp chất làm cứng nhựa lên bề mặt cần phủ ngay sau khi trộn, vì sản phẩm có thể sôi trong cốc trộn tùy thuộc vào hệ thống và lượng chất.
  • Đắp vật liệu bằng chổi cao su và con lăn bọt và để vật liệu ngập trên bề mặt mong muốn. Chúng tôi đề xuất độ dày lớp là 1,5mm.
  • Lớp phủ chính có thể được di chuyển trên / chạm vào sau khoảng thời gian. 20h và được bảo dưỡng hoàn toàn về mặt hóa học sau khoảng thời gian. 7 ngày. Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trong bảng thông tin của chúng tôi dưới nút thông tin “Tìm hiểu thêm” trên trang này.

Nhựa Epoxy nhạy cảm với bất kỳ loại độ ẩm nào trong quá trình đóng rắn. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên tránh bất kỳ sự tiếp xúc nào giữa nước và epoxy cho đến khi nó đóng rắn hoàn toàn (ít nhất 7 ngày). Đối với các lớp mỏng, nhiệt độ lạnh (nhiệt độ môi trường xung quanh, nền và nhựa dưới 20 ° C) và độ ẩm tăng, thời gian cho đến khi nhựa epoxy đóng rắn hoàn toàn có thể kéo dài.

Một số mẫu sơn epoxy màu cam 

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neon

Lưu ý một số nguy hiểm khi thi công

Thành phần A có chất gây nguy hiểm

  • Gây kích ứng da, gây kích ứng mắt nghiêm trọng: Có thể gây phản ứng dị ứng da. Độc hại đối với thủy sản có ảnh hưởng lâu dài.
  • Tránh hít thở bụi / khói / khí / sương mù / hơi / phun.
  • Mang găng tay bảo hộ / quần áo bảo hộ / bảo vệ mắt / bảo vệ mặt.

Thành phần B Nguy hiểm:

  • Có hại nếu hít phải, nuốt phải hoặc tiếp xúc với da.
  • Nguyên nhân bỏng da nghiêm trọng và tổn thương mắt.
  • Có thể gây ra các phản ứng dị ứng trên da.
  • Có hại / Độc đối với đời sống thủy sinh với những ảnh hưởng lâu dài. 
  • Không hít phải bụi / khói / khí / sương mù / hơi / phun. Mang găng tay bảo hộ / quần áo bảo hộ / bảo vệ mắt / bảo vệ mặt.

Mẫu sơn Epoxy màu cam sáng neno

Cách sơ cứu khi bị dính sơn Epoxy

  1. Nếu dính vào da : Cởi / Cởi ngay tất cả quần áo bị nhiễm bẩn. Rửa sạch da bằng nước / vòi hoa sen.
  2. Nếu dính vào mắt: Rửa cẩn thận bằng nước trong vài phút.  
  3. Nếu hít phải: Chuyển người bệnh đến nơi có không khí trong lành và giữ cảm giác thoải mái cho việc thở
  4. Nếu nuốt phải: Gọi ngay cho bệnh viện hoặc bác sĩ / bác sĩ nếu bạn cảm thấy không khỏe. 

Để được tư vấn kĩ hơn Quỹ khách vui lòng liên hệ với nhân viên của Tian Cheng theo Hotline: 0931 08 6767 hoặc để lại thông tin ở danh mục liên hệ để đươc tư vấn chọn sơn và kết hợp màu sắc phù hợp cho mặt sàn bê tông của mình sớm nhất nhé!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298