Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Mẫu sơn sàn epoxy cho quán cafe

19/11/2021
Mọi người thường nói rằng màu sắc giúp cho cuộc sống của chúng ta thêm phần sinh động. Khi bạn đặt chân vào quán cafe thì màu sơn sàn là điều mà khách hàng chú ý đầu tiên. Đó là lý do vì sao mà rất nhiều chủ quán phân vân không biết quán cafe nên sơn sàn màu gì để lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Bài viết sau đây Tian Cheng sẽ giới thiệu một số màu sơn sàn quán cafe đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Chọn màu sơn epoxy sàn quán cafe đẹp bằng cách dựa vào vị trí và phong cách thiết kế quán cafe

Quán cafe là không gian giải trí, nghỉ ngơi sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi của nhiều người. Do đó, yếu tố thư giãn phải đặt lên hàng đầu khi lựa chọn và thiết kế không gian quán cafe. Khi chọn mặt bằng mở quán cafe ưng ý bạn cần tính toán thật kỹ và định hình phong cách kinh doanh của quán sau này. Nếu quán cafe của bạn không phải nằm ở đường lớn mà ở sâu trong ngõ thì phân khúc khách hàng của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn. 

Phong cách thiết kế nội thất cũng phải phù hợp với nhóm khách hàng chính mà quán cafe hướng tới. Vì thế, việc trang trí sàn cho quán cafe cũng phải thay đổi tùy theo khách hàng. Nếu khách hàng là người trẻ trung, học sinh, sinh viên thì nên chọn gam màu tươi sáng. Còn khách hàng là người trung niên, doanh nhân thành đạt thì nên chọn sơn epoxy sàn màu trầm hơn.

Lựa chọn màu sơn epoxy sàn quán cafe đẹp theo phong cách của khách hàng

Phong cách kinh doanh quán cafe nổi lên bởi hai phong cách tiêu biểu nhất là phong cách cổ điển hoặc theo phong cách hiện đại. Mỗi phong cách sẽ mang hơi hướng riêng và phù hợp với những màu sơn epoxy sàn riêng.

Chọn màu sơn epoxy sàn quán cafe phong cách cổ điển

Đa phần những quán cafe hiện nay sử dụng màu vàng tông trung tính, không quá trầm cũng không quá sáng mang cảm giác có chút gì đó hoài cổ. Quán cafe hoài cổ có thể chọn những màu trầm như: nâu xám, màu gỗ, xanh rêu…

Những màu trầm được chọn làm màu sơn epoxy sàn quán cafe

Những gam màu trầm như màu xám hoặc đen, thiên về nâu hoặc xanh được sử dụng để trang trí sàn cho quán cafe. Tông màu trầm được chia làm 2 loại: tông màu trầm nóng và tông màu trầm lạnh. Màu trầm đem đến cảm giác ấm (màu trầm nóng) hoặc dịu mắt (màu trầm lạnh). Tuy nhiên, nếu sử dụng màu sơn epoxy sàn quán cafe quá trầm thì sẽ đem đến cảm giác nặng nề cho khung cảnh.

Bí quyết chọn màu sơn sàn epoxy cho quán cafe

Gam màu trầm tối sẽ tạo cảm giác thư giãn đượm chút u buồn, hoài niệm. Khi ngồi trong không gian của quán, thưởng thức một ly cafe thơm ngon và hòa mình vào những bản nhạc du dương sẽ giúp khách hàng xóa tan đi những bộn bề của cuộc sống. Nâu và xám là những gam màu lạnh rất hợp với các quán cafe phong cách cổ điển. 

Màu nâu – Trang trí sàn cho quán cafe  

Màu nâu đem đến cho bạn cảm giác ấm áp dễ kết hợp với đồ nội thất màu sáng mà không làm mất đi cảm giác sang trọng. Có thể sử dụng sơn epoxy nước trong nhà màu nâu để đem lại hiệu quả tối đa cho quán cafe. Màu nâu thể hiện sự mộc mạc, giản dị và hòa nhã. Quán cà phê được sơn epoxy màu nâu tạo nên khung cảnh vô cùng lý tưởng cho các cuộc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè thân mật.Chủ quán có thể sử dụng đồ nội thất màu trắng hoặc cùng màu nâu của sơn sàn epoxy để tạo sự đồng bộ cho không gian.

  • Sự kết hợp màu nâu kem sữa mang đến cho quán cafe vẻ đẹp trang nhã và sang trọng làm chúng ta liên tưởng đến cung điện sa hoa của các vị vua chúa.
  • Màu xám: Màu xám lại đem đến chút hiện đại mà vẫn tạo được không gian đẹp và sang trọng. Bên cạnh đó gam màu này không hề kén nội thất.

Màu xanh rêu – Màu sơn epoxy sàn quán cafe lạ mắt

Sơn epoxy sàn màu xanh rêu kết hợp trắng sữa sẽ tôn lên dáng vẻ bình yên và không gian trầm lắng của quán cafe. Bên cạnh việc lựa chọn màu sơn epoxy sàn cho quán cafe thì nội thất cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong cách và hình ảnh của quán. Những quán cafe thiết kế theo phong cách cổ điển thường sử dụng nội thất bằng gỗ kết hợp với đèn chùm tạo cảm giác ấm cúng. Khi chọn màu sơn epoxy quán cafe đẹp thì không thể quên đi những màu trầm đại diện cho phong cách vintage.

Lựa chọn sơn epoxy sàn quán cafe theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Quán cafe được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại hướng tới đối tượng là những bạn học sinh, sinh viên, khách hàng trẻ – là những người có hoài bão và ước mơ bay bổng. Do đó, việc lựa chọn màu sơn epoxy sàn quán cafe rất quan trọng.

Màu trắng – màu sơn epoxy sàn quán cafe phổ biến hiện nay

Trắng là gam màu được sử dụng phổ biến nhất trong các quán cafe hiện đại. Đây không chỉ là gam màu dễ kết hợp với các tông màu khác mà còn tạo được vẻ sạch sẽ và nới rộng không gian hơn.  Với những quán cafe có không gian nhỏ thì màu trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bên cạnh việc sử dụng gam màu trắng đơn sắc thì việc phối hợp màu trắng cùng những gam màu khác như: đỏ, vàng, cam, xanh… mang lại hiệu ứng rất tốt, mang đến sự năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Khi không biết quán cafe nên sơn epoxy màu gì thì bạn có thể lựa chọn màu trắng kem. Đây là gam màu an toàn, không sợ bị lỗi mốt theo thời gian.

Bí quyết chọn màu sơn sàn epoxy cho quán cafe

Sàn màu trắng sẽ dễ phối với nhiều loại nội thất hiện đại

Bí quyết chọn màu sơn sàn epoxy cho quán cafe

Màu xanh – màu sơn epoxy đẹp cho quán cà phê

Màu xanh dương là màu sơn epoxy sàn quán cafe được sử dụng phổ biến vì nó mang đến cho khách hàng cảm giác muốn uống nhiều nước hơn. Những quán cafe được sơn epoxy màu xanh dương còn tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho thực khách. Bạn có thể bắt gặp các quán cafe được sơn epoxy màu xanh dương như The Coffee Inn, Urban Station Coffee…

Màu vàng – màu sơn epoxy cho quán cà phê

Màu sơn epoxy vàng với nhiều tông khác nhau nhưng chung quy lại vẫn là màu sơn epoxy trẻ trung, hiện đại. Nếu quán cafe của bạn thiết kế theo phong cách cổ điển thì có thể dùng màu vàng trầm để tăng sự sang trọng. Trang trí sàn cho quán cafe bằng màu vàng gợi cảm giác tươi mới, lạc quan. Sử dụng gam màu vàng sẽ tạo sự nổi bật và độc đáo cho không gian quán cafe của bạn.

Bí quyết chọn màu sơn sàn epoxy cho quán cafe

Màu hồng – màu sơn epoxy sàn quán cafe ngọt ngào

Khi nhắc đến màu hồng bạn nghĩ ngay đến gam màu dễ thương và ngọt ngào. Màu hồng được bổ sung vào không gian như một cách thêm hương vị cho thức uống. Đây sẽ là màu sơn epoxy sàn quán cafe dành cho các bạn nữ yêu thích phong cách ngọt ngào, dễ thương.

Màu đen – Màu sơn epoxy sàn quán cafe bí ẩn

Màu đen mang lại sự huyền bí, quyến rũ cho không gian. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng việc sơn epoxy sàn màu đen sẽ mang đến cảm giác u buồn, tối tăm. Chỉ cần phối hợp hài hòa giữa các món đồ nội thất và kết hợp các gam màu khác sẽ tạo ra không gian ấn tượng và phá cách.

Bí quyết chọn màu sơn sàn epoxy cho quán cafe

Nếu bạn muốn chọn màu sơn epoxy quán cafe đẹp bạn nên dựa vào đối tượng khách hàng hướng tới. Ngoài ra địa điểm mở quán cafe cũng rất quan trọng. Nếu quán cafe của bạn nằm sâu trong ngõ thì bạn có thể chọn màu sơn epoxy sàn quán cafe theo phong cách hoài cổ nhằm hướng tới những khách hàng yêu thích sự trưởng thành, thích sự yên tĩnh. Dĩ nhiên không phải vị trí đẹp là không nên thiết kế quán cafe theo phong cách hoài cổ.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi quán cafe nên sơn sàn epoxy màu gì rồi. Hy vọng rằng bạn sẽ thiết kế được một quán cafe đẹp và thu hút được nhiều khách hàng. Để nhận được báo giá sơn sàn Epoxy hãy liên lạc với Tian Cheng thông tin bên dưới :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298