Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Mẫu sơn sàn Epoxy cho sân bay

24/11/2021
Bạn có từng thắc mắc tại sao sân bay thường sử dụng sơn sàn Epoxy màu trắng không? Hãy cũng Tian Cheng tham khảo ngay nhé!!

Sàn sân bay thường sử dụng màu sơn trắng?

Ngày nay máy bay đã trở thành một trong những phương tiện vận chuyển không còn mấy xa lạ với người dân trên khắp thế giới. Thế nhưng bạn có bao giờ tự hỏi vì sao  bay thường được sơn màu trắng? Vì sao lại là màu trắng chứ không phải màu nào khác? Có lý do nào đặc biệt cho việc này? Màu sơn trắng sẽ giúp sân bay dễ dàng để lộ những khiếm khuyết của nó qua thời gian dài sử dụng, chẳng hạn vết rạn, nứt, trầy sướt hay những vấn đề tương tự. Mà tất nhiên, cũng có những hãng hàng không thích tô vẽ màu sắc sặc sỡ cho sân bay của họ.

Mẫu sơn sàn Epoxy cho sân bay

Màu trắng "bền vững" giúp tiết kiệm chi phí: Các màu sắc tối thường bị phai, mờ nhanh hơn màu trắng. Sân bay thường phải đối mặt nhiều du khách đi lại hay hàng hóa vận chuyển nặng nề dễ gây mài xước, vỡ nên các hãng hàng không thường sử dụng màu trắng để khó phát hiện ra. Nhờ đó, nhà sản xuất cũng tiết kiệm một phần chi phí.

Tại sao sân bay thường thích sử dụng sơn Epoxy

Trong thị trường vật liệu xây dựng hiện nay thì sơn Epoxy thuộc hàng khá rẻ và khả năng ứng dụng cao trong cuộc sống. Về ứng dụng trong xây dựng, sơn Epoxy được sử dụng nhiều trong việc sơn nền nhà, đặc biệt như nơi rộng rãi tiếp đón cả ngàn hành khách đến mỗi ngày như sân bay. Vậy ứng dụng của sơn Epoxy là gì?

  • Khả năng chống trơn trượt và chịu lực cực kì tốt
  • Sàn sáng bóng và khả năng phản xạ ánh sáng cao tích kiệm nguồn điện
  • Tính thẩm mỹ đẹp mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng
  • Dễ sửa chữa, nhanh khô và bay hơi và an toàn với con người
  • Dễ dàng lau chùi, dọn dẹp
  • Bảo vệ mặt sàn khỏi nấm mốc
  • Tuổi thọ cao có thể sử dụng đến 10 năm

Mẫu sơn sàn Epoxy cho sân bay

Vậy ngoài sơn sàn ra thì sân còn sử dụng loại sơn gì nữa?

Loại sơn mà không sân bay nào không cần đó chính là sơn Epoxy kẻ vạch, ở sân bay có rất nhiều khu vực cần sử dụng sơn Epoxy để sắp xếp như: sân đậu máy bay, xưởng bảo dưỡng máy bay, sân đậu xe đón khách, khu vực công cộng...Và bạn sẽ thấy nơi nào trong sân bay đều sử dụng sơn Epoxy kẻ vạch đấy nhé.

Mẫu sơn sàn Epoxy cho sân bay

Lợi ích của sơn Epoxy kẻ vạch là gì?

  1. Phân chia đúng làn đường cho khách hàng và nhân viên tránh đi nhầm
  2. Dựa vào màu sắc để phân chia khu vực làm vKhả năng chịu trọng lực, và chịu mài mòn với độ ma sát cao của các phương tiện nặng tấn ra vào.
  3. Đánh dấu sàn có hệ thống làm giảm khả năng gây nhầm lẫn trong các hoạt động hàng ngày.
  4. Có độ phản xạ ánh sáng tốt, trong sơn có các hạt phản quang, có thể phát sáng vào ban đêm giúp cảnh báo các phương tiện đậu xe đúng vị trí, tránh va chạm.
  5. Màng sơn sở hữu độ bền cực cao, khả năng chịu tải lớn.
  6. Khả năng chống trơn trượt và bám dính cao
  7. Không bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu của yếu tố môi trường, thời tiết
  8. An toàn cho sức khỏe người thi công và thân thiện với môi trường.
  9. Thi công đơn giản, tiện lợi và có thể tiết kiệm rất nhiều công sức.
  10. Sơn khô rất nhanh khi sử dụng trên bề mặt đường giao thông.

Mẫu sơn sàn Epoxy cho sân bay

Mua sơn Epoxy chất lượng ở đâu?

Câu trả lời chính là TIAN CHENG  -  nhà thầu xây dựng sơn Epoxy lớn nhất Miền Bắc với :

  • Sơn Epoxy chính hãng 100%, kiểm định chất lượng an toàn tuyệt đối
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, sở hữu máy móc thiết bị hiện đại
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Tian Cheng tự hào là đơn vị cung cấp và dịch vụ thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu sơn sàn với sơn Epoxy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tin tưởng đến công ty chúng tôi. Rất mong nhận được sự hợp tác dài lâu và bền vững với tất cả quý khách hàng. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng nhất khi quý khách sử dụng sản phẩm từ công ty.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298