Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

29/11/2021
Bạn đã bao giờ thử thay đổi diện mạo cho tổ ấm của mình với một căn phòng khách sơn sàn epoxy tuyệt chưa?

Phòng khách là không gian trung tâm của một ngôi nhà và thể hiện “chất” riêng của một gia đình. Vì vậy sàn nhà phòng khách luôn được các gia chủ cực kì chú trọng. Vậy làm thế nào để có một phòng khách đẹp và ấn tượng, khiến ai cũng phải trầm trồ, hãnh diện? Hãy cùng sơn sàn Tian Cheng xem qua mẫu sơn sàn phòng khách hiện đại “siêu chất” cho nhà chung cư mà Tian Cheng gợi ý sau đây nhé!

Màu sắc sơn được sử dụng làm sàn nhà phòng khách

Màu sắc sơn sàn luôn chiếm một vai trò quan trọng trong thiết kế chung của phòng khách. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, màu sắc còn có thể giúp mở rộng không gian trực quan nếu như được sử dụng thông minh. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là một trong những điểm quan trọng trong phong thủy thiết kế phòng khách. 

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Sơn Epoxy an toàn cho gia đình bạn

Bảng màu sơn sàn trung tính luôn được ưu tiên sử dụng cho sơn sàn phòng khách bởi sự nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng vẫn trang trọng và thanh lịch.

  • Tone màu xám trung tính là một lựa chọn hoàn hảo cho các phòng khách chung cư, nhà phố hay biệt thự. Gam màu này vừa nhã nhặn, sang trọng lại rất dễ phối với các tone màu khác
  • Các tone xanh như xanh lam, xanh ngọc, xanh lá… cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách. Đồng thời đem đến cảm giác mát mẻ, yên bình cho ngôi nhà.
  • Tone màu đỏ đô, nâu đất rất sang trọng thường được phủ lên những chất liệu bằng nhung, nỉ… mang đến một không gian ấm áp, mềm mại và quý tộc.
  • Tone màu vàng tươi tắn, rực rỡ thường được ưu ái sử dụng tạo điểm nhấn cho không gian

Những mẫu sơn sàn Epoxy đẹp cho phòng khách

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Khả năng phản xạ ánh sáng tốt

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Dễ dàng phối hợp với các kiểu sơn sàn châu âu hiện đại

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Màu xám nhã nhặn sang trọng dễ dàng phối màu

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Ánh sáng tự nhiên cho phòng khách chung cư thêm rộng rãi

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Màu trắng thích hợp với không gian ít có ánh sáng mặt trời

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Nếu bạn có phòng khách nhỏ hãy sử dụng tông sáng để căn phòng nhìn rộng hơn nhé

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Lựa chọn màu sắc dễ dàng phối với sơn sàn 

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Tông trắng xám sang trọng dễ phối hợp sơn sàn hơn

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Màu xám dễ kết hợp với các đồ sơn sàn màu tối

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Sang trọng lại không cầu kì

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy phòng khách uy tín - chất lượng

Tian Cheng là công ty thiết kế và thi công sơn sàn epoxy trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại cam kết đem đến cho bạn không gian sàn phòng khách chung cư đẹp hoàn hảo nhất

Khi lựa chọn thiết kế - thi công sơn sàn phòng khách chung cư tại Tian Cheng, bạn sẽ nhận được:

  • Đội ngũ nhân công tay nghề cao: Chúng tôi tự tin sở hữu những đội ngũ thi công sơn sàn có kinh nghiệm lâu năm có tay nghề cao từng thực hiện hằng trăm công trình mỗi năm
  • Thi công giống 99%: Với trang thiết bị hiện đại cũng đội ngũ thi công sơn sàn tay nghề cao cam kết làm ra sản phẩm mặt sàn đẹp có chất lượng cao nhất.
  • Sử dụng sơn sàn cao cấp, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã qua kiểm nghiệm

Mẫu sơn sàn Epoxy nổi bật cho phòng khách đẹp

Sơn sàn Epoxy Tian Cheng vừa đem đến cho bạn cái nhìn tổng thể hơn về vấn đề thiết kế sơn sàn phòng khách chung cư. Nếu như bạn cũng muốn sở hữu một không gian sống hoàn hảo như vậy hãy liên hệ qua HOTLINE: 0931 08 6767 để được các chuyên viên Tian Cheng tư vấn chi tiết chọn màu sơn sàn MIỄN PHÍ khi thi công sơn sàn trọn gói nhé!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298