Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

MỘT SỐ ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ SẢN PHẨM SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG

23/06/2021
Sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng là một trong số rất nhiều dòng sản phẩm của hãng sơn nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thế nhưng, lại có không ít người chưa hiểu rõ cũng như chưa có thông tin cụ thể về sản phẩm này. Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Khái quát về sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng

Đây là một trong số những dòng sản phẩm sơn được nhiều khách hàng lựa chọn. Là loại sơn không chứa hàm lượng dung môi dễ bay hơi và giúp che lấp những khuyết điểm trên bề mặt nền bê tông. Nguyên nhân khiến cho loại sơn này được sử dụng phổ biến có lẽ là do những ưu điểm vượt trội của dòng sơn này.

MỘT SỐ ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ SẢN PHẨM SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG

Đây là loại sơn có màu sắc đa dạng, bạn có thể dễ dàng sơn dày hay mỏng tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, còn được đảm bảo độ bám dính cao, bề mặt sàn sau khi sơn không có khe nứt, bề mặt luôn sáng bóng, tăng khả năng chống bụi bẩn, có khả năng chịu áp lực và kháng mài mòn cao, kháng khuẩn cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

Qui trình thi công sơn epoxy tự san phẳng

Để công việc của bạn được tiến hành thuận lợi thì bạn nên tuân thủ theo quy trình dưới đây:

  1. Xử lý bề mặt sàn: Đây được coi là công việc đầu tiên và đóng vai trò quan trọng để công việc của bạn được tiến hành thuận lợi.
  2. Tiến hành vệ sinh toàn bộ bề mặt sàn bằng loại máy mài sàn công nghiệp và máy hút bụi để tạo độ phẳng cho sàn và loại bỏ những vết bẩn hay những dị vật còn xuất hiện trên sàn nhà điều này sẽ giúp cho lớp sơn được bám dính tốt hơn và hiệu quả hơn. 
  3. Sau đó, bạn có thể tiến hành xử lý các lỗi, các khuyết điểm trên bề mặt sàn, sơn lớp sơn lót để tạo liên kết trung gian giữa lớp sàn và lớp sơn epoxy tự san phẳng.
  4. Tiếp đó là tiến hành thi công lớp sơn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
  5. Cuối cùng là tiến hành nghiệm thu và bàn giao lại mặt bằng. 

MỘT SỐ ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ SẢN PHẨM SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG

Nên chọn mua sơn epoxy tự san phẳng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Để tránh làm ảnh hưởng đến công việc thì chất lượng sơn là điều vô cùng quan trọng. Để chọn mua được sơn đảm bảo chất lượng, thay vì mua tại những cửa hàng không rõ nguồn gốc, không có uy tín bạn nên tìm mua tại những đại lý chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm chính hãng của hãng để vừa có được sản phẩm đảm bảo chất lượng mà lại được hưởng mức chiết khấu phù hợp. Hãy đến Tian Cheng để mua sơn Epoxy chất lượng giá lại rẻ - đội ngũ nhận viên thi công chuyên nghiệp nhất Miền Bắc nhé!!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298