Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Những thông tin cần biết về sơn epoxy giá rẻ và ứng dụng của chúng

19/05/2021
Sơn epoxy giá rẻ là loại sơn có khả năng chịu lực, chịu được va đập tốt và khả năng liên kết của màng sơn cũng được đánh giá cao. Vì thế đây chính là loại sơn có nhiều ứng dụng nhất trong đời sống hiện nay. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những thông tin cần thiết về loại sơn này!

Phân loại sơn epoxy

Người ta thường phân loại sơn epoxy theo chức năng và thành phần để sử dụng thi công cho sàn bề tông hoặc cho các kết cấu thép. Cụ thể như sau:

Theo chức năng

Sơn epoxy giá rẻ có 2 dạng chính đó là epoxy lớp mỏng với độ dày tối đa cho mỗi lớp chỉ 0,05mm và epoxy lớp dày hay còn được gọi là epoxy tự san phẳng, tự cân bằng với độ dày tiêu chuẩn là 3mm. Loại sơn epoxy lớp dày chỉ có thể sử dụng được cho các bề mặt phẳng, không dùng được cho bề mặt đứng.

Những thông tin cần biết về sơn epoxy giá rẻ và ứng dụng của chúng

Theo thành phần cấu tạo

Có 2 loại sơn epoxy đó là sơn gốc nước và sơn gốc dầu hay còn gọi là gốc dung môi. Sự khác nhau lớn nhất của 2 loại này đó chính là thành phần cấu tạo của chúng. Sơn hệ gốc nước thì an toàn hơn cho người sử dụng, sơn hệ gốc dung môi độc hại hơn nhưng độ bóng cao hơn, độ bám dính tốt hơn.

Ứng dụng của sơn epoxy giá rẻ trong đời sống

Sơn epoxy dùng cho tầng hầm, bãi đậu xe

Đây là khu vực không thể thiếu trong các tòa nhà cao tầng, cao ốc, chung cư tại các thành phố lớn hiện nay. Ở khu vực này, mặt bằng luôn đòi hỏi phải chịu được trọng tải lớn từ các xe ô tô, phải có sự rắn chắc ở bề mặt sàn để ngăn nguy cơ bị trầy xước khi tiếp xúc nhiều với bánh xe thì sơn epoxy giá rẻ chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sơn epoxy có kết cấu chặt chẽ giúp sàn bãi đậu xe không tạo ra bụi khi xe di chuyển nhiều trong hầm, tăng khả năng ma sát, giảm mức độ trơn trượt đặc biệt là ở các vị trí dốc ram. Bên cạnh đó, dùng loại sơn này còn giúp phân chia các vị trí để xe, khu vực đường đi, chỉ dẫn các hướng di chuyển bằng sơn epoxy vạch kẻ.

Những thông tin cần biết về sơn epoxy giá rẻ và ứng dụng của chúng

Phòng sạch, nhà máy thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện theo chuẩn GMP

Sơn epoxy tự cân bằng có khả năng kháng khuẩn cao, phòng chống sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc nên cực kỳ được ưa chuộng tại các khu vực có yêu cầu cao về độ sạch sẽ, an toàn theo tiêu chuẩn GMP. Cụ thể có thể kể đến như là phòng sạch trong nhà máy thực phẩm, bệnh viện, nhà máy dược phẩm… Đây cũng được đánh giá là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sơn này so với các loại sơn thông thường khác.

Sơn epoxy cho sàn văn phòng, showroom, cầu thang…

Đặc điểm của các khu vực này đó chính là đòi hỏi phải có một sản phẩm vừa chống được nước, vừa chống lại các tác động bên ngoài, chống trơn trượt tốt và phải có tính thẩm mỹ cao. Sơn epoxy giá rẻ chính là sản phẩm đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó. Ở các khu vực này đều có thể sử dụng loại sơn phủ gốc dầu hoặc sơn tự san phẳng.

Những thông tin cần biết về sơn epoxy giá rẻ và ứng dụng của chúng

Tùy thuộc vào từng khu vực, nhu cầu của khách hàng, dự toán chi phí và đặc điểm của khu vực mà bạn có thể lựa chọn một loại sơn phù hợp nhất. Sơn epoxy giá rẻ chắc chắn sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên đơn giản hơn, tinh tế hơn, sang trọng hơn và đẹp mắt hơn. Sơn epoxy giá rẻ là dòng sản phẩm phổ biến trong đời sống hiện nay và mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật cho các khu vực sử dụng. Hãy sử dụng loại sơn này để mang đến một không gian an toàn, đẹp mắt và sang trọng bạn nhé!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298