Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Sơn epoxy bể bơi – Giải pháp chống thấm hoàn hảo

10/08/2021
Sơn epoxy bể bơi có khả năng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần có của người dùng đối với một bể bơi chuyên nghiệp như an toàn, không độc hại, tính thẩm mỹ cao, chống thấm tốt và tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy được rất nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn cho các công trình dự án liên quan đến bể nước, hồ bơi,.. Cùng Sơn Epoxy Tian Cheng tìm hiểu về dòng sơn này nhé!

Sơn epoxy bể bơi chống thấm

Sơn epoxy bể bơi chống thấm là một dòng sơn epoxy 2 thành phần đặc biệt. Dòng sơn này sở hữu đặc tính chống thấm nước đạt ngưỡng tuyệt đối cùng sự bền màu giúp công trình luôn như mới, kéo dài tuổi thọ. Thường được sử dụng được cho các dự án bể bơi, bể nước ở cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Sơn epoxy bể bơi – Giải pháp chống thấm hoàn hảo

Đặc điểm nổi bật của sơn epoxy bể bơi 

Kháng các chất hóa học: Sơn epoxy hồ bơi có khả năng kháng các chất axit, bazo, giúp sơn bám dính chặt chẽ, bền vững với bề mặt bê tông khi thi công. Chống thấm nước đạt ngưỡng tuyệt đối: Giúp bể bơi luôn khô thoáng khi thi công. Đồng thời khi hoạt động, nước trong bể bơi sẽ không thẩm thấm vào trong, Nước bên ngoài sẽ không ảnh hưởng vào nước trong bể, an toàn cho người sử dụng.

  • Tính thẩm mỹ cao, màu siêu bền, thích nghi tốt trong mọi điều kiện môi trường.
  • Độ bền bỉ cao, chống ẩm mốc, chống trơn trượt, kháng dầu mỡ cực tốt, tính cơ học ổn định.
  • Thi công nhanh chóng, mang tính hiệu quả cao về tính kinh tế.
  • Tính đàn hồi cao, có khả năng chống mức độ co giãn do áp suất nước gây ra, hạn chế tình trạng bề mặt sơn bị nứt.
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì bể bơi

Sơn epoxy bể bơi – Giải pháp chống thấm hoàn hảo

Chịu lực được trọng lực tốt, chống va đập, chịu mài mòn tốt: Sơn epoxy giúp các thành phần cấu tạo bể kết nối lại với nhau tạo nên sự chắc chắn, tránh các sự cố va đập. Đồng thời, khi bể hoạt động liên tục, chất flo trong nước  hoạt động không làm mài mòn bể bơi.

Tốc độ khô nhanh chóng, có thể phủ liên tục khi bị trôi sơn: Có thể sử dụng sơn epoxy để phủ liên tục lên phần sơn bị trôi nước sau 24h. Giúp bể luôn giữ được sự chắc chắn, lớp phủ bóng giúp màu nước luôn như mới.

Lưu ý khi thi công sơn epoxy chống thấm cho bể bơi

  • Đảm bảo mặt sàn bê tông đã được xử lý và vệ sinh sạch. Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, bụi bẩn, dầu mỡ,…
  • Mặt sàn thi công phải khô thoáng, độ ẩm tương đối phải < 85%.
  • Bề mặt sàn phải có mức nhiệt ít nhất rơi vào khoảng 2.7°C(5°F)/ điểm ngưng tụ.
  • Sử dụng các thiết bị bảo hộ chuyên dụng trong quá trình thi công.
  • Môi trường thi công cần được thông thoáng, nên sử dụng thêm quạt thông gió để đạt hiệu quả cao nhất.

Sơn epoxy bể bơi – Giải pháp chống thấm hoàn hảo

Quy trình thi công sơn epoxy bể bơi chống thấm chuẩn kỹ thuật

Xử lý bề mặt thi công

Quan sát và kiểm tra bề mặt thi công xem có bị lủng, gồ ghề hay lồi lõm  thì cần tiến hành xử lý, trét hoặc nhám lại cho bằng phẳng. Sử dụng các thiết bị chuyên dụng như máy mài sàn để làm nhẵn các vị trí có khuyết điểm này.

Làm sạch bề mặt

Sử dụng thiết bị như máy hút bụi công nghiệp, nước tẩy hóa chất chuyên dụng,… để xử lý và dọn dẹp các tạp chất, bụi bẩn, các mảng sơn vương vãi, bong tróc, vết dầu mỡ trên bề mặt sàn. Mặt sàn đảm bảo tiêu chuẩn có tác dụng làm nâng cao khả năng liên kết, bám dính giữa bề mặt sàn và màng sơn epoxy trở nên vững chắc, bền bỉ hơn.

Sơn epoxy bể bơi – Giải pháp chống thấm hoàn hảo

Thi công 2 lớp chống thấm

Tiến hành trộn đều keo epoxy và chất chống thấm để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó thực hiện sơn chống thấm 2 lớp lên bề mặt sàn bê tông. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất thì mỗi lớp chống thấm nên thi công cách nhau khoảng 6 – 8h. Đây là khoảng thời gian tiêu chuẩn giúp các lớp chống thấm bám dính lên bề mặt sàn và phát huy tối đa công năng của chúng.

Thi công lớp sơn lót epoxy

Sau khi đã thi công xong 2 lớp chống thấm 24h tiến hành thực hiện thi công lớp sơn lót. Thực hiện sơn lớp lót này có tác dụng nâng cao sự vững chắc và mức độ kết dính của lớp chống thấm với lớp sơn phủ epoxy.

Thi công lớp sơn phủ thứ nhất

Đây là giai đoạn quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cho công trình. Đòi hỏi người thi công cần thực hiện đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn đề ra.

Sơn epoxy bể bơi – Giải pháp chống thấm hoàn hảo

Thi công lớp sơn phủ thứ hai

Bước này có tác dụng giúp gia cường độ bền bỉ cho bề mặt thi công cũng như tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình bể bơi, hồ nước,… Cần thi công đều tay, khéo léo, chỉnh chu và đúng kỹ thuật.

Hi vọng qua những thông tin trên giúp bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức cũng như có thêm giải pháp cho các công trình bể bơi, hồ nước,… Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Sơn Epoxy Tian Cheng qua website: https://tiancheng.vn/ hoặc hotline: 024 73061 866 để được hỗ trợ tư vấn và phục vụ tốt nhất.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298