Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

SƠN EPOXY GỐC DẦU LÀ GÌ??

21/07/2021
Sơn Epoxy gốc dầu không còn xa lạ với các loại sàn công nghiệp, các công ty, sàn nhà xưởng hiện nay. Ngoài việc, mang đến tính thẩm mỹ cao thì những ưu việt trong công năng mới chính là lý do áp dụng loại sản phẩm này. Vậy sơn Epoxy gốc dầu là gì? Nó có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới nội dung sau đây cùng Tian Cheng nhé.

I. Sơn epoxy gốc dầu là gì?

Ứng dụng của sơn epoxy gốc dầu:

Sơn epoxy là loại sơn 2 thành phần bao gồm 2 thành phần A và B, được trộn theo tỉ lệ nhất định. Thành phần A là epoxy trộn với hạt màu, thành phần B là chất đóng rắn. Khi pha trộn thành phần A  với B, chúng tạo ra các liên kết thật sự bền vững trong mạng lưới các phân tử. Sơn epoxy gốc dầu được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau: sơn nền nhà xưởng, tầng hầm, nhà để xe, các nhà máy xí nghiệp sản xuất hóa chất,... và còn sử dụng để sơn cho các kết cấu thép, ngành công nghiệp đóng tàu, sắt thép,....

SƠN EPOXY GỐC DẦU LÀ GÌ??

II. Những ưu điểm của sơn epoxy gốc dầu

Sơn Epoxy gốc dầu là một trong những loại sơn Epoxy được tin dùng hàng đầu hiện nay, dưới đây là những ưu điểm mà sản phẩm mang lại:

  • Tạo màng sơn liền mạch, có độ bám dính tốt, độ phủ cao
  • Khả năng kháng nước, kháng hóa chất chống mài mòn hiệu quả với lực tác động dưới 3 tấn
  • Ngăn hiện tượng phát sinh bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh làm sạch bề mặt.
  • Chống thấm nước & các hóa chất tác động làm ảnh hưởng kết cấu nền bê tông
  • Đem lại độ sáng bóng cao, màu sắc hài hòa

Đặc tính sơn Epoxy gốc dầu

  • Kháng được hóa chất như axit ăn mòn, bazơ..
  • Chống thấm thuận (tức là nước từ trên bề mặt thấm xuống)
  • Nhanh khô, hàm lượng chất bay hơi thấp
  • Độ bám dính với mặt sàn cực tốt
  • Độ bền cơ học cao, chịu được va đập, lực kéo, mài mòn, trầy xước tốt, có thể cho xe tải trên 10 tấn đi qua
  • Không bám bụi, chống rêu mốc, dễ vệ sinh, chùi rửa
  • Độ bóng cao, bền màu, màu sắc đẹp, đa dạng

III. Thi công sơn Epoxy gốc dầu có khó không?

"Thi công sơn Epoxy gốc dầu có khó không?" là thắc mắc của hầu hết người tiêu dùng khi chưa hiểu về sơn Epoxy. Trên thực tế, quy trình thi công sơn epoxy gốc dầu cũng tương tự như sơn Epoxy, do vậy nó cũng yêu cầu một quy trình thi công sơn chuẩn xác, được thực hiện bởi một đội ngũ thi công sơn chuyên nghiệp và uy tín.

SƠN EPOXY GỐC DẦU LÀ GÌ??SƠN EPOXY GỐC DẦU LÀ GÌ??

Quy trình thi công sơn epoxy

Yêu cầu mặt sàn bê tông trước khi thi công: Sàn bê tông phải là bê tông Mac 250 trở lên và phải được bảo dưỡng ít nhất 3 tuần. Bề mặt sàn bằng phẳng, không lồi lõm, không có vết nứt, độ ẩm sàn phải ≤5%.

  • Bước 1: Dùng máy chuyên dụng xử lý bề mặt, tạo nhám
  • Bước 2: Vệ sinh, hút bụi sạch sẽ
  • Bước 3: Dùng Putty trám trét các khe nứt, vết lõm trên bề mặt
  • Bước 4: Dùng Roller phủ 1 lớp lót Primer lên toàn bộ bề mặt. Sau 2-4h lăn thêm 1 lớp lót Primer vào những vị trí không đạt yêu cầu
  • Bước 5: Sau khi lớp lót khô thì lăn 1 lớp sơn phủ. Sau 2-4h thì lăn thêm 1 lớp sơn phủ hoàn thiện.
  • Bước 6: Kiểm tra, nghiệm thu bàn giao hạng mục thi công sơn epoxy

IV. Đại lý sơn Epoxy chính hãng?

Vậy bạn phải mua ở đâu để được sơn Epoxy chính hãng?

Giờ đây, mọi lo lắng và thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp với Tian Cheng. Chúng tôi là đại lý sơn Epoxy chính hãng hàng đầu Hà Nội. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối sơn trên toàn quốc. Tian Cheng chính là địa chỉ tin cậy được người tiêu dùng chọn lựa mua sơn.

SƠN EPOXY GỐC DẦU LÀ GÌ??

Bên cạnh cung cấp sơn epoxy chính hãng, Tian Cheng còn là đơn vị thi công sơn Epoxy hàng đầu. Với đội ngũ thi công sơn tay nghề chuẩn, được đào tạo bài bản, cùng với tinh thần trách nhiệm làm việc cao trong công việc, Tian Cheng cam kết mang lại cho bạn những công tình chất lượng tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất hiện nay. Quý khách có nhu cầu tư vấn về sơn Epoxy, báo giá hay tìm đơn vị thi công sơn. Hãy liên hệ trực tiếp với Tian Cheng để được hỗ trợ tốt nhất.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298