Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Sơn Epoxy Hệ Lăn 3 Lớp Giá Rẻ Nhất Cho Nền Nhà Xưởng

06/09/2021
Sơn epoxy hệ lăn 3 lớp là hệ sơn gồm 1 lớp sơn lót epoxy + 2 lớp sơn phủ epoxy. Đây là sản phẩm sơn epoxy có đơn giá thi công rẻ nhất và phù hợp nhất với sàn nhà xưởng có mật độ xe nâng di chuyển trung bình.

Tiết kiệm chi phí đầu tư cho sàn nhà xưởng chọn ngay sơn epoxy hệ lăn 3 lớp. Thi công sơn epoxy hệ lăn 3 lớp chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín chọn ngay Tian Cheng.

Sơn Epoxy Hệ Lăn 3 Lớp

Sơn epoxy hệ lăn 3 lớp là sản phẩm sơn sàn công nghiệp được thi công bằng phương pháp lăn rulo trực tiếp lên bề mặt sàn bê tông, sàn nhà xưởng. Hệ sơn này bao gồm 3 lớp: 1 lớp sơn lót và 2 lớp sơn phủ màu hoàn thiện bề mặt.

Sơn Epoxy Hệ Lăn 3 Lớp Giá Rẻ Nhất Cho Nền Nhà Xưởng

Sơn epoxy hệ lăn 3 lớp là sản phẩm sơn epoxy giá rẻ với mức chi phí đầu tư vừa phải, rất phù hợp cho các sàn nhà xưởng yêu cầu chịu tải trọng ở mức độ nhẹ đến trung bình với lưu lượng xe nâng hàng di chuyển ít như: Nhà máy may, nhà máy nhựa, nhà máy sản xuất bao bì, xơ sợi, nhà để xe của siêu thị, trung tâm thương mại…vv….Sơn epoxy hệ lăn 3 lớp có ưu điểm vượt trội về giá hơn các dòng sơn khác, nên giá thi công sơn epoxy hệ lăn luôn là rẻ nhất.

Ưu Nhược Điểm Khi Thi Công Sơn Epoxy Hệ Lăn

  1. Ưu điểm đầu tiên phải nói đến là tính ứng dụng cao mà chi phí đầu tư thấp.
  2. Đem lại cho chúng ta một sàn nhà xưởng với tình thẩm mỹ rất cao.
  3. Giúp bảo vệ sàn bê tông, chống phát sinh bụi trong quá trình sản xuất.
  4. Cho khả năng chống chịu lực ở mức độ trung bình với lượng xe nâng di chuyển ở mức độ vừa phải.
  5. Màu sắc sơn đa dạng, chống mài mòn và kháng hóa chất tốt.
  6. Tạo cho bạn bề mặt sàn hoàn hảo, liền mạch, không thấm nước, không thấm dầu và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Sàn Bê Tông Đạt Chuẩn Cho Sơn Epoxy Hệ Lăn 3 Lớp

Độ ẩm sàn bê tông trước khi thi công dưới 5% (Đo bằng máy đo độ ẩm).

  • Sàn được đổ bằng bê tông thương phẩm.
  • MAC bê tông từ 250 trở lên.
  • Sàn nhà xưởng cần được xử lý chống thấm ngược bằng nilon.
  • Sàn bê tông được xử lí xoa phẳng bằng máy xoa nền.

Sơn Epoxy Hệ Lăn 3 Lớp Giá Rẻ Nhất Cho Nền Nhà Xưởng

Đơn Vị Thi Công Sơn Epoxy Hệ Lăn Chất Lượng - Giá Rẻ

Nếu bạn đang có kế hoạch thi công sơn epoxy hệ lăn cho nhà xưởng của mình? Hãy gọi ngay cho Tian Cheng theo số 0931 08 6767 để được:

  • Tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn sản phẩm sơn epoxy phù hợp với doanh nghiệp.
  • Nhận báo giá + tài liệu kĩ thuật sản phẩm miễn phí.
  • Được chúng tôi khảo sát, tư vấn miễn phí - trực tiếp tại nhà xưởng của bạn.
  • Bạn sẽ được tham quan thực tế các dự án chúng tôi đã thực hiện.

Lưu ý: Không tự ý thi công sơn epoxy hệ lăn 3 lớp khi chưa có kinh nghiệm. Nếu có bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ với Tian Cheng theo số: 0931 08 6767 để được hỗ trợ tận tình nhất.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298