Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Sơn Epoxy nền nhà xưởng – giải pháp hoàn hảo cho tầng hầm

29/08/2021
Nền kinh tế phát triển mạnh mẽ kéo theo sự ra đời của nhiều tòa nhà, trung tâm thương mại, chung cư,… Nhằm tận dụng diện tích tối đa, các công trình này thường được tích hợp thiết kế thêm tầng hầm. Và giải pháp sơn Epoxy nền nhà xưởng được xem là lựa chọn hoàn hảo được các chủ đầu tư tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng đón xem chi tiết dưới nội dung sau đây để hiểu rõ hơn về giải pháp ấn tượng này nhé!

Tiêu chí lựa chọn sơn cho tầng hầm

Tầng hầm là khu vực chứa nhiều phương tiện có trọng tải lớn nhỏ khác nhau. Thêm nữa, nó cũng là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất, thi công của con người, máy móc, xe cộ,…Chính vì vậy, tiêu chí lựa chọn sơn cho tầng hầm phải đạt:

  • Phải chịu được lực lớn
  • Chống chịu được va đập và mài mòn
  • Khả năng chịu được ma sát tốt
  • Không bị trơn trượt.

Hiện nay, các toà chung cư nói chung và các khu chung cư cao cấp, trung tâm thương mại,… nói riêng có sự cạnh tranh nhau rất khốc liệt. Ngoài những tính năng ưu việt thì việc thiết kế hầm để xe còn phải tạo ra sự sang trọng cũng là một yếu tố để thu hút khách hàng. Sự chuyên nghiệp khi xây dựng các tầng hầm cho chung cư, trung tâm thương mại,… cùng với sơn Epoxy chính là một trong những yếu tố giúp nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thương hiệu của bạn.

Sơn Epoxy nền nhà xưởng – giải pháp hoàn hảo cho tầng hầm

Được xem là giải pháp hàng đầu cho tầng hầm hiện nay được người dùng lựa chọn. Tại sao lại như vậy?

1. Giải pháp bảo vệ toàn diện

Tầng hầm là nơi phải chịu nhiều những tác động cơ học, những va đập nặng nhẹ hay là những hóa chất độc hại cùng những yếu tố khắc nghiệt. Sử dụng sơn Epoxy nền nhà xưởng giúp chống chọi với những nhân tố kể trên một cách hiệu quả nhất. Giúp tăng tính tuổi thọ cho sàn bê tông.

2. Chống trơn trượt hiệu quả

Tầng hầm với đặc điểm dễ trơn trượt, đặc biệt nhất là đối với các vị trí ram dốc. Thi công sơn Epoxy cho tầng hầm với tính năng chống trơn trượt hiệu quả khi kết hợp với các nguyên vật liệu như cát thạch anh trong quá trình thi công sẽ giúp cho công trình của bạn chống trơn trượt hiệu quả. Từ đó đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển.

3. Dễ chùi rửa, dễ dàng vệ sinh

Sơn Epoxy thi công cho tầng hầm với tính năng dễ chùi rửa và dễ dàng vệ sinh. Nó sẽ đảm bảo cho tầng hầm của bạn vẻ ngoài luôn như mới. Tính năng dễ làm sạch sẽ giúp tiết kiệm công sức cho việc lau chùi vệ sinh.

4. Tính thẩm mỹ cao

Sơn Epoxy ứng dụng cho các tầng hầm mang đến sự liền mạch cùng bề mặt sáng bóng, sơn nền epoxy có màu sắc đa dạng. Từ đó giúp nâng tầm vẻ đẹp cho các công trình tầng hầm của chung cư, trung tâm  thương mại, tòa nhà,…

5. Chống thấm hiệu quả

Vấn đề thấm dột của tầng hầm là vấn đề nhức nhối làm đau đầu các chủ thầu và nhà đầu tư. Nếu chẳng may xảy ra thấm dột sẽ tàn phá tầng hầm cũng như gây khó chịu cho công nhân viên trong quá trình hoạt động sản xuất. Sơn Epoxy còn giúp chống thấm tầng hầm hiệu quả làm tăng tuổi thọ công trình cho bạn

6. Độ bền tối ưu

So với các phương pháp sử dụng trần bê tông, trần gạch thì sơn Epoxy cho tầng hầm thể hiện ưu điểm vượt trội với độ bền tối ưu. Do đó, chủ đầu tư cũng không tốn nhiều chi phí cho việc tu sửa nâng cấp, bảo dưỡng về sau.

7. Tăng thêm sự chuyên nghiệp và an toàn

Sơn Epoxy với bảng màu sơn đa dạng giúp phân chia vị trí cho từng khu vực một cách khoa học. Điều này không những tạo thuận lợi cho việc chỉ dẫn, an toàn trong di chuyển mà nó còn tạo nên sự chuyên nghiệp trong sản xuất.

Giải pháp thi công sơn Epoxy cho tầng hầm hiệu quả

Thông thường, giải pháp sơn sàn epoxy sẽ phụ thuộc vào tình hình của bề mặt sàn như: độ phẳng, độ ẩm, nhu cầu,…Tuy nhiên, với các công trình mà Tian Cheng chúng tôi đã thực hiện, đa số sẽ sử dụng theo các phương pháp sau:

1. Đối với hành lang di chuyển, ram rốc:

Gia chủ sử dụng phương pháp thi công sơn Epoxy chống trơn trượt. Phương pháp này giúp tăng độ bám tốt hơn, tăng độ an toàn khi di chuyển. Ngoài ra, với 2 bên tường sử dụng thêm sơn phản quang giúp tăng tầm nhìn và kiểm soát di chuyển tốt hơn ngay cả khi thiếu ánh sáng.

2. Đối với khu vực sàn để xe:

Đối với những khu vực sàn để xe, sử dụng sơn phủ Epoxy (có thể là sơn Epoxy hệ lăn hoặc hệ tự san phẳng). Cùng với sơn Epoxy, chủ đầu tư có thể kết hợp thêm với các phương pháp sơn kẻ vạch phân chia khu vực di chuyển, đỗ xe trở nên thuận lợi hơn. Ngoài ra, với bề mặt có địa hình mấp mô, sử dụng vữa Epoxy giúp tạo mặt phẳng và các hóa chất chống thấm với những địa hình bị ảnh hưởng bởi độ ẩm.

Tóm lại: Giải pháp sơn sàn epoxy là lựa chọn phù hợp nhất cho tầng hầm chung cư, trung tâm thương mại, dân dụng, văn phòng,..Ngoài việc đáp ứng các tính năng còn mang lại thẩm mỹ & tạo sự thuận lợi về mọi mặt. Bạn không còn phải lo lắng về sàn nền khi lựa chọn giải pháp thi công sơn epoxy cho tầng hầm.

Đại lý sơn Epoxy tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua sơn Epoxy chính hãng? Bạn đã biết đến Công ty TNHH Xây Dựng Tian Cheng Việt Nam (Tian Cheng) chưa?

Tian Cheng là đại lý sơn Epoxy tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sơn Epoxy với chất lượng trực tiếp từ kho nhà máy. Cùng với quy trình bán hàng chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mang đến cho bạn:

  1. Sơn chính hãng: Sản phẩm sơn được lấy trực tiếp từ kho nhà máy đảm bảo 100% chính hãng.
  2. Chính sách bảo hành tin cậy: Tian Cheng chấp hành nghiêm chỉnh chính sách bán hàng theo đúng quy định từ nhà sản xuất.
  3. Giá thành rẻ nhất: Chúng tôi phân phối sơn trực tiếp không qua trung gian nên sẽ mang lại cho quý khách bảng báo giá tiết kiệm nhất, cạnh tranh nhất hiện nay.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298