Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Sơn epoxy ngoài trời sử dụng rộng rãi trong công nghiệp

19/05/2021
Sơn epoxy ngoài trời là một sản phẩm thuộc dòng sơn epoxy, được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh cao đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Việc sử dụng sơn epoxy có tác dụng làm sạch, trang trí với tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo được một số chức năng nhất định theo yêu cầu của khách hàng.

Vai trò của sơn epoxy ngoài trời

Sơn epoxy thường được dùng thường được sử dụng để sơn sàn tenis và các sân thể thao khác. Về cơ bản thì việc thi công sơn epoxy sẽ không có gì khác so với việc thi công sơn thông thường nhưng chất lượng mà dòng sơn này mang lại thì hơn hẳn loại sơn thông thường khác. Ngoài ra thì sơn epoxy còn được sử dụng để phù lên bề mặt các vật liệu bằng gỗ hoặc kim loại, giúp mang lại giá tri thẩm mỹ cao. Sơn epoxy được dùng trong các công trình có kết cấu sắt thép, cầu đường, xe cộ, các nhà máy, bề mặt kim loại, sơn nền nhà xưởng ngoài trời. Sơn epoxy có thành phần PU trang men hai lớp giúp cho bề mặt thi công không bị ngã màu hay chị tác động của môi trường khắc nghiệt.

PU là một thành phần quan trọng của sơn epoxy ngoài trời, có tác dụng làm tăng khả năng chịu tác động từ thời tiết. Ngoài ra còn có tác dụng giúp sơn epoxy dễ dàng bám dính hơn và đảm bảo vệ sinh, giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian vệ sinh thành phẩm. Sơn epoxy không những giúp cho những sản phẩm được thi công luôn được bảo vệ tuyệt đối mà nó còn mang lại độ bóng cho sản phẩm, thân thiện với môi trường xung quanh và an toàn cho người sử dụng. Quan trọng là sự thẩm mĩ mà sản phẩm mang lại, giúp cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Sơn epoxy ngoài trời thường sử dụng cho loại sàn nào?

Sử dụng sơn epoxy ngoài trời để trang trí các bề mặt các loại sàn ngoài trời là một giải pháp phổ biến được sử dụng hiện nay vừa mang lại hiệu quả cao vừa mang lại giá trị về mặt kinh tế. Bề mặt sàn ngoài trời hiện này phổ biến nhất là sàn gỗ và sàn bê tông. Để sử dụng sơn epoxy cho sàn hiệu quả thì bạn nên xác định rõ yêu cầu  của từng loại để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Sơn epoxy ngoài trời cho sàn gỗ

Sàn gỗ ngoài trời được làm bằng gỗ, nếu sử dụng nguyên liệu là gỗ thì rất có để đảm bảo được độ bền chắc theo yêu cầu. Chính vì thế mà việc sử dụng sơn để sơn bề mặt gỗ là ý tưởng được nhiều đơn vị áp dụng. Giải pháp này được áp dụng từ lâu vừa có tác dụng bảo vệ, vừa có tác dụng trang trí theo yêu cầu của khách.

Sơn epoxy cho sàn bê tông

Bề mặt sàn bê tông ngoài trời thường sử dụng sơn epoxy để trang trí và bảo vệ thay cho việc sử dụng phương pháp dùng gạch. Sử dụng sơn epoxy cho sàn bê tông ngoài trời vừa có tác dụng bảo vệ vừa có tác dụng trong việc trang trí và thẩm mỹ cao, vẫn đảm bảo được các tính năng mà khách hàng yêu cầu. Đối với sàn bê tông ngoài trời thì thường xuyên có các loại xe tải, xe nâng chạy qua hoặc có sự va chạm cơ học thì khi sử dụng sơn epoxy có khả năng chịu được trọng tải là giải pháp hiệu quả mà giải pháp dùng gạch không thể đáp ứng được. Sơn epoxy còn có rất nhiều các tính năng khác như chịu được thời tiết khắc nghiệt, lau chùi dễ, giữ màu sắc lâu phai và bảo vệ bề mặt sàn bền đẹp theo thời gian.

Báo giá thi công sơn epoxy ngoài trời

Giá thi công sơn epoxy ngoài trời sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố cốt lõi như: Thương hiệu sơn, phương pháp sơn, diện tích thi công, chất lượng bề mặt,… Chính vì thế để nhận được báo giá chính xác nhất thì chúng tôi cần phải đến tận nơi để khảo sát, phân tích và đánh giá. Từ đó sẽ tư vấn và lập bảng dự trù chi phí để gửi đến quý vị khách hàng.

Bài viết trên đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn về sơn epoxy ngoài trời, giúp bạn hiểu thêm về công dụng của sơn trong quá trình sử dụng, cùng những lưu ý để sử dụng sơn hiệu quả nhất và đáp ứng được nhu cầu của mình.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298