Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

SƠN EPOXY NỘI ĐỊA TRUNG CÓ NHỮNG MÀU SƠN GÌ??

15/07/2021
Sơn epoxy là loại sơn công nghiệp thời đại mới với những tính năng vượt trội không phải loại sơn công nghiệp nào cũng làm được. Do vậy, việc sử dụng sơn epoxy được xem như một nhu cầu thiết yếu của các sàn nhà xưởng giúp tạo ra sự chuyên nghiệp trong hoạt động và sản xuất.

Tuy nhiên, sơn Epoxy rất đa dạng về màu sắc. Vì thế nên việc lựa chọn màu sơn epoxy cho sàn nhà xưởng cũng khiến cho các chủ đầu tư đau đầu. Trên thực tế việc chọn lựa màu sơn epoxy sàn nhà xưởng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng trong từng lĩnh vực cụ thể. Dưới nội dung sau đây Tian Cheng xin đưa ra cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về màu sơn sàn epoxy có thể bạn chưa biết.

Tổng quan về sơn epoxy

Bạn đang phân vân không biết sơn epoxy là gì? biện pháp thi công sơn epoxy như thế nào? Có những loại nào?... Có thể nói dòng sơn này vừa lạ vừa quen bởi chúng ta có thể dễ dàng thấy ở những nơi như sân thể thao, nhà xưởng, tầng hầm, bể bơi,...

Sơn epoxy là gì?

Sơn epoxy là loại sơn 2 thành phần chính gồm chất đóng rắn và dung môi, ngoài ra còn một số phụ gia khác. Sơn epoxy có độ bám, kết dính cao trên hầu hết các bề mặt bê tông. Được sử dụng phổ biến trong việc sơn sàn, nền, tường, tầng, cầu thang,.....

SƠN EPOXY NỘI ĐỊA TRUNG CÓ NHỮNG MÀU SƠN GÌ??

Sơn sàn epoxy có khả năng chống thấm, chống cháy, chống tĩnh điện, chống các chất hóa học và thích nghi tốt với các điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Đảm bảo độ bền các bề mặt công trình, vật liệu, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho các hoạt động trên mặt sàn.

Đặc điểm của sơn epoxy

  • Độ bám dính cao: Bám chặt và lâu dài trên hầu hết vật liệu.

  • Độ bền tốt: Sở hữu độ bền bỉ, mặt sơn rất cứng và dai, các nguyên liệu chất lượng.

  • Sở hữu tính thẩm mỹ: Mặt sơn sáng bóng, màu sắc đa dạng, đẹp mắt, mịn màng, màu khó phai.

  • Chống thấm tuyệt đối: Sơn epoxy có những loại chống thấm 100% với nước, thích hợp sơn các bể chứa nước, hồ bơi.

  • Chống mài mòn hiệu quả: Tiện lợi trong việc dùng xe di chuyển, kéo các đồ vật, sản phẩm, hoạt động trên bề mặt sàn.

  • Ngoài ra sơn epoxy sàn cũng có nhiều các loại khác với những tính năng nổi bật như chống tĩnh điện, chống cháy, chống ẩm mốc, cách nhiệt, …

  • Vệ sinh dễ dàng: Tính chất độ bóng của mặt sơn giúp hạn chế bám bụi cao, thuận tiện trong việc vệ sinh, lau chùi, nhanh chóng và hiệu quả.

  • Khả năng chịu ma sát, chịu lực: Với tính năng chịu lực và ma sát siêu tốt, nên chúng rất thích hợp cho những nơi có hoạt động tần suất cao như nhà xưởng, tầng hầm, nhà kho,…

Những công trình nào nên sử dụng sơn epoxy

1. Thẻ màu tiêu chuẩn GSB05-1426-2001 - chủ yếu là tông lạnh

Thẻ màu tiêu chuẩn GSB05-1426-2001

Thẻ màu tiêu chuẩn GSB05-1426-2001

Thẻ màu tiêu chuẩn GSB05-1426-2001

Thẻ màu tiêu chuẩn GSB05-1426-2001

Thẻ màu tiêu chuẩn GSB05-1426-2001

2. Thẻ màu RAL (Raul) - Chủ yếu là tông nóng

Thẻ màu RAL (Raul)

Thẻ màu RAL (Raul)

Thẻ màu RAL (Raul)

Thẻ màu RAL (Raul)

Thẻ màu RAL (Raul)

Thẻ màu RAL (Raul)

Thẻ màu RAL (Raul)

Thẻ màu RAL (Raul)

Với những đặc tính vật lý vượt trội và tính ứng dụng cao như trên thì dòng sơn epoxy được sử dụng ngày một rộng rãi. Những công trình nên sử dụng loại sơn epoxy này như:

  • Nhà xưởng, nhà kho

  • Phòng sạch, bệnh viện

  • Tầng hầm, nhà thi đấu, showroom

  • Văn phòng công ty, tòa nhà cao tầng,…

Bí quyết chọn màu sơn epoxy

Về màu sơn sàn epoxy có thể nói mỗi người có một sở thích khác nhau. Người thì thích sơn sàn màu ghi, người lại thích sơn epoxy màu xanh, người lại thích sơn sàn epoxy màu kem…

Trong bảng màu sơn sàn epoxy cũng bao gồm rất nhiều gam màu như:

  • Sơn sàn màu xanh

  • Sơn sàn màu ghi

  • Sơn sàn màu vàng

  • Sơn sàn màu trắng

  • Sơn sàn màu nâu

  • ....

Việc chọn màu sơn Epoxy phụ thuộc hoàn toàn vào cách chọn màu của chủ đầu tư và phù hợp với công trình thi công. Dưới đây là bảng màu sơn sàn epoxy phổ biến giúp bạn dễ hình dung hơn.

Giới thiệu bảng màu sơn

Trên thực tế, có rất nhiều cách chọn màu sơn sàn Epoxy chẳng hạn như:

  • Lựa chọn màu sắc theo tổng thể

  • Lựa chọn màu sắc theo loại hình kinh doanh

  • Phân chia màu sơn Epoxy theo khu vực

  • Lựa chọn màu sơn theo phong thủy

Các công trình tương ứng với màu sơn nên sử dụng

1. Gam màu xanh lá cây:  là một trong những gam màu được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Gam màu này có khả năng mang lại năng lượng, kích thích sự sáng tạo, tạo ra sự thoải mái và tươi vui cho những người làm việc, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tăng năng suất sản xuất.

SƠN EPOXY NỘI ĐỊA TRUNG CÓ NHỮNG MÀU SƠN GÌ??

Sơn nền epoxy màu xanh lá rất được ưa chuộng

2. Gam màu ghi sáng: Đối với những sàn nhà xưởng an toàn thực phẩm hay bệnh viện, trường học,... thì màu ghi hay màu sáng thường được ưu tiên hơn bởi nó mang lại cảm giác sạch sẽ, sáng sủa cho không gian. 

SƠN EPOXY NỘI ĐỊA TRUNG CÓ NHỮNG MÀU SƠN GÌ??

Sơn epoxy nền nhà xưởng màu trắng hay màu ghi sáng thường là sự lựa chọn của các xưởng chế biến thực phẩm hay bệnh viện 

3. Gam màu xanh dương và vàng hoặc đỏ: Đối với những sàn nhà xưởng có vai trò như nhà kho thì người ta thường lựa chọn các màu xanh dương đậm để mang có thể giúp che đi những khuyết điểm hiệu quả, tọa cho không gian cảm giác sạch sẽ hơn.

SƠN EPOXY NỘI ĐỊA TRUNG CÓ NHỮNG MÀU SƠN GÌ??

Sàn epoxy nhiều màu độc đáo

SƠN EPOXY NỘI ĐỊA TRUNG CÓ NHỮNG MÀU SƠN GÌ??

Sơn sàn epoxy màu vàng cũng là một trong những gam màu được lựa chọn nhiều cho sàn nhà xưởng

SƠN EPOXY NỘI ĐỊA TRUNG CÓ NHỮNG MÀU SƠN GÌ??

Sàn epoxy màu đỏ nổi bật

Còn đối với các nền nhà xưởng khách thì màu sắc cũng đa dạng phong phú tùy vào sự lựa chọn tối ưu trong công việc.

Nên dùng sơn Epoxy tự san hay hệ lăn?

Dùng sơn epoxy hệ lăn hay hệ tự san đều được vì điều nay phụ thuộc vào môi trường sử dụng mà bạn nên chọn phương pháp nào là tốt nhất. Tuy nhiên thi công sơn epoxy tự san phẳng tốt hơn dành cho những sàn trong môi trường khắc nghiệt. 

Trường hợp nên dùng sơn epoxy hệ lăn: Sơn epoxy hệ lăn được nhiều chủ doanh nghiệp và các nhà đầu tư lựa chọn bởi chúng khá phổ biến, giá thành rẻ hơn so với hệ tự san phẳng. Khi thi công sơn hệ lăn bạn chỉ cần đến ru lô lăn sơn, số thợ thi công không bắt buộc cần nhiều (nếu ít thợ thì 2 thôi là đủ). 

Sử dụng loại sơn hệ lăn này mang lại độ bóng và tính chất dễ sử dụng của nó (bao gồm cả thời gian sử dụng lâu dài) làm cho nó trở thành một loại sơn phủ đáp ứng được yêu cầu lớp phủ mỏng nhẹ. Ứng dụng nhiều trong kho bãi, tầng hầm, kho, xưởng ..... các ứng dụng công nghiệp.

SƠN EPOXY NỘI ĐỊA TRUNG CÓ NHỮNG MÀU SƠN GÌ??

Màu sắc sơn Epoxy phù hợp với nhà để xe

Trường hợp nên dùng sơn epoxy hệ tự san phẳng: Sơn epoxy tự san phẳng là loại sơn epoxy không chứa hàm lượng dung môi dễ bay hơi, hoạt động dựa trên nguyên lý tự cân bằng dòng nên có thể dễ dàng che lắp các khuyết điểm bề mặt nền bê tông và hình thành 1 lớp epoxy dày từ 1mm – 10mm. Sử dụng sơn epoxy tự san phẳng mang đến cho công trình bề mặt thẩm mỹ cao hơn.

Các ứng dụng cần ưu tiên sử dụng sơn epoxy tự san phẳng như: nhà ở, nơi cần thẩm mỹ cao, nơi cần kháng khuẩn cao như phòng thí nghiệp, dược phẩm, thực phẩm,... 

Đơn vị thi công sơn Epoxy sàn nhà xưởng uy tín

Bạn đang cần tìm một đơn vị thi công sơn epoxy sàn nhà xưởng uy tín hàng đầu tại Hà Nội? 

Giới thiệu đến bạn một đơn vị vàng trong thi công sơn sàn nhà xưởng uy tín chính là Tian Cheng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thi công sơn được đào tạo bài bản với kỹ năng đảm bảo qua kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm thi công. Bên cạnh đó là đội ngũ giám sát công trình chuyên nghiệp sẽ thay bạn theo dõi sát sao quá trình làm việc của đội thợ giúp thúc đẩy tinh thần của anh em. Từ đó mà đội ngũ của chúng tôi sẽ chú ý đến từng góc sàn của bạn. 

SƠN EPOXY NỘI ĐỊA TRUNG CÓ NHỮNG MÀU SƠN GÌ??

Đội ngũ thi công chất lượng tay nghề cao 

Tian Cheng sử dụng sơn epoxy sàn nhà xưởng với chất lượng chính hãng trực tiếp từ các thương hiệu sơn sàn Epoxy Tương Giang nội địa Trung để đảm bảo mang đến cho quý khách hàng công trình với chất lượng tốt nhất bên cạnh một mức giá thành ưu đãi nhất cho bạn. Khách hàng tham khảo về quy trình thi công sơn nền nhà xưởng và báo giá thi công sơn sàn nhà xưởng trọn gói hãy liên hệ trực tiếp với Tian Cheng theo thông tin sau đây để được hỗ trợ tốt nhất.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298