Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện - Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Là Gì?

08/03/2021
Sơn sàn epoxy chống tĩnh điện và ứng dụng sơn epoxy chống tĩnh điện chất lượng - đạt tiêu chuẩn ESD phòng sạch, JIS.

SƠN SÀN EPOXY CHỐNG TĨNH ĐIỆN LÀ GÌ?

- Sơn sàn epoxy chống tĩnh điện là loại sơn epoxy 2 thành phần A và B. Trong đó, A là thành phần sơn và B là phần đóng rắn kết hợp với nhau. Trong đó, hệ thống sơn epoxy mang điện trở cao kết hợp với than hoạt tính dẫn điện và hệ thống dây dẫn đồng nối đất giúp trung hòa điện tích.

- Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa tai nạn có thể xảy ra ở nơi làm việc tiếp xúc với sự nhiễm tĩnh điện, tĩnh điện và phóng điện. Lớp phủ sàn epoxy chống tĩnh điện được thiết chuyên dùng cho các ngành công nghiệp điện, cung cấp một bề mặt nhẵn liền khối , chống tĩnh điện, giúp duy trì môi trường sạch sẽ, dễ vệ sinh dễ bảo quản, đồng thời cường độ cơ học cao và kháng hóa chất

- Sơn sàn epoxy chống tĩnh điện (sơn epoxy cách điện) được ứng dụng chủ yếu trong các nhà máy điện tử, bo mạch, chip nhớ, các trung tâm kiểm định, đo lường,...Trong quá trình hoạt động của máy móc và thao tác của con người sẽ có một lượng điện tích tụ trên bề mặt nền nhà xưởng gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm và độ chính xác của thiết bị đo lường, kiểm tra. Việc thi công hệ thống sơn sàn epoxy chống tĩnh điện sẽ khắc phục hoàn toàn vấn đề này.

TẠI SAO CẦN SƠN SÀN EPOXY CHỐNG TĨNH ĐIỆN

- Phóng tĩnh điện có thể khiến các linh kiện điện tử nhạy cảm trở nên vô dụng, vì vậy các tổ chức liên quan đến sản xuất hoặc lắp ráp chất bán dẫn hoặc hàng điện tử cần sàn chống tĩnh điện.>>>

- Với các trung tâm đo lường kiểm định hiện tượng tĩnh điện sẽ làm giảm độ chính xác của thiết bị kiểm định, đo lường.

- Với các nhà kho chứa vật liệu dễ cháy nổ như: Kho chứa thuốc súng, đạn dược, tên lửa, pháo hoa…. Hiện tượng tĩnh điện có thể làm phát sinh tia lửa điện gây cháy nổ, mất an toàn.

→ Chính vì thế, sơn epoxy chống tĩnh điện là giải pháp giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề trên.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua website hoặc hotline:  093 108 6767 để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ cũng như phục vụ tận tình nhất.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô A2.7, KĐT Thanh Hà, xã Cự Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 093 108 6767



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298