Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Tại sao nên lựa chọn sơn Epoxy tại Tian Cheng

07/05/2021
Sơn Epoxy đang được rất nhiều người biết đến và tìm kiếm bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ đảm bảo chất lượng sàn mà loại sơn này cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do bạn nên lựa chọn sơn Epoxy tại Tiancheng qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan sơ bộ về sơn epoxy

Đây là dòng sơn được biết đến rộng rãi trong dân dụng với 2 thành phần là phần sơn và phần đóng rắn. Được sản xuất theo đúng tỉ lệ đến từ nhà sản xuất, đây là dòng sơn cao cấp giúp che đi mọi khuyết điểm và tạo nên tính thẩm mĩ cao cho không gian.

Sơn Epoxy là dòng sơn dành cho sàn sau thi công, nó sẽ đem đến độ bóng và độ sáng cho sàn gạch. Đặc biệt, sàn bê tông là loại sàn rất phù hợp với loại sơn này. Lựa chọn sơn Epoxy sẽ giúp sàn gạch của công trình có thể chống lại được những sự tác động và ảnh hưởng đến từ bên ngoài.

Lý do nên lựa chọn sơn Epoxy ở Tian Cheng

Chống sự mài mòn

Lớp phủ sơn Epoxy trên sàn sẽ mang đến một lớp bảo vệ tuyệt vời, tăng độ bền cho sàn gạch. Hơn nữa, dưới sự tác động về sức nặng của các thiết bị hay máy móc hoạt động với năng suất lớn, sàn gạch cũng sẽ không bị chịu tác động nhiều.

Những lo lắng về việc sức nặng của hàng hóa trong quá trình di chuyển sẽ không còn. Công dụng chống mài mòn của loại sơn này rất tốt.

Mang tính thẩm mĩ cao

Khi lựa chọn sơn Epoxy và sử dụng thì chắc chắn sàn gạch sẽ có độ bóng cao và không trị trầy xước. Hơn nữa, sơn xong thì sàn cũng dễ vệ sinh hơn, dễ lau chùi và kh bị bụi bẩn. Như vậy, sàn gạch có độ đẹp hơn rất nhiều so với việc sàn thôi không dùng sơn.

Tránh được sự ăn mòn hóa học

Với các thành phần có trong sơn, Epoxy giúp sàn nhà có thể chống lại sự ăn mòn từ các loại hóa chất không may vương ra sàn, dù là hóa chất mạnh như axit. Hơn nữa, khả năng chống nước còn giúp sàn không bị nấm mốc. Đó cũng là lý do loại sơn này có thể sử dụng đối với cả sàn gạch trong nhà và sàn ngoài trời.

Thi công nhanh chóng, bảo trì dễ dàng

Khi lựa chọn một đơn vị thi công chuyên nghiệp thì việc sơn Epoxy cho sàn không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Chính vì vậy mà bạn cũng không cần mất thời gian giám sát, đôn đốc việc thi công vì nó được hoàn thành khá nhanh chóng.

Việc bảo trì sàn cũng khá dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần vệ sinh định kì để đảm bảo không có bụi bẩn và sàn luôn được bóng.

Chi phí hợp lí

Hãy đến Tian Cheng chúng tôi. Đảm bảo Sàn nhà của bạn luôn sáng đẹp và tạo nên không gian sạch sẽ. Đây là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Sơn Epoxy chính là lựa chọn giúp bảo vệ sàn, đem đến độ bóng đẹp và giúp bạn tiết kiệm chi phí. Đây là loại sơn khá phù hợp với nhiều nhà xưởng của các ngành nghề.

Việc thi công sơn sàn đòi hỏi khá nhiều kĩ thuật và kinh nghiệm của người thi công, chính vì vậy Tian Cheng là một địa chỉ uy tín. Bởi việc sơn cần uy cầu sự đều tay khi lăn để đảm bảo về màu sắc, sự đồng đều và chất lượng sàn.

Hãy liên hệ với tiancheng.vn theo thông tin chi tiết sau đây để được hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô A2.7, KĐT Thanh Hà, xã Cự Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: tianchengvn@gmail.com

 Hotline: 0931 08 6767



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298