Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Thi Công Sàn Epoxy Công ty TNHH USD Minh Dương

28/07/2021
Tham quan công trình sơn sàn hệ tự lăn cho nền công xưởng (kho lạnh) của công ty TNHH USD Minh Dương tại Bắc Ninh. Cùng tham khảo màu sơn và chất lượng trong bài viết dưới đây với Tian Cheng.

Sơn Epoxy hệ lăn là gì ?

Sơn Epoxy hệ lăn là sơn Epoxy 2 thành phần gồm chất đóng rắn và phần sơn Epoxy, được thi công bằng phương pháp lăn Roller. Độ dày của lớp sơn Epoxy hệ lăn sau khi thi công thường mỏng và đạt từ 0,2-0,5mm.

Sơn Epoxy hệ lăn thích hợp cho bảo vệ và trang trí cho bề mặt bê tông của một số bề mặt sàn như mặt sàn xưởng, mặt sàn tầng hầm.

Thi Công Sàn Epoxy Công ty TNHH USD Minh Dương

Thông tin công trình thi công tại Bắc Ninh

Ưu điểm của sơn Epoxy hệ lăn

Với ưu điểm nổi bật của sơn Epoxy hệ lăn mang lại khi sơn sàn bê tông đó là :

  • Nhiều màu để cho bạn lựa chọn
  • Dễ thi công nên thời gian thi công nhanh hơn so với sơn Epoxy hệ tự san phẳng.
  • Có khả năng chống trượt, chịu nhiệt, nước, dầu mỡ,….
  • Sáng bóng, chống mài mòn tốt và kháng hóa chất phổ thông,
  • Không bám bụi bẩn nên dễ làm sạch và tính vệ sinh cao
  • Giá thành thấp hơn cho nên có hiệu quả kinh tế cao.

Thi Công Sàn Epoxy Công ty TNHH USD Minh Dương

Công trình thi sơn sàn Epoxy cho xưởng - kho lạnh

  • Dự án: Thi công sơn sàn Epoxy nền nhà xưởng (kho lạnh)
  • Diện tích: 700 m2 + Biện pháp thi công: Hệ tự lăn.
  • Địa điểm: Lạng Giang- Bắc Giang
  • Đơn vị thi công: Epoxy Tian Cheng.
  • Thời gian: Năm 2021

Thi Công Sàn Epoxy Công ty TNHH USD Minh Dương

Thi Công Sàn Epoxy Công ty TNHH USD Minh Dương

Thi Công Sàn Epoxy Công ty TNHH USD Minh Dương

Để tìm hiểu chi tiết các màu sơn và nhận báo giá thi công quý khách nhấn vào link sau đây: https://tiancheng.vn/lien-he nếu quý khách đang phân vân việc phối màu sơn phù hợp cho công xưởng của mình thì hãy gọi ngay theo số Hotline: 024 73061 866 hoặc để lại tin nhắn để được tư vấn chi tiết.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298