Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Thi Công Sơn Epoxy Ngành Dược Phẩm đạt chuẩn GMP tại TianCheng

22/04/2021
Thi công sơn epoxy ngành y tế, dược phẩm cực kì chất lượng, bảo vệ an toàn trong quá trình làm việc và thử nghiệm tại TianCheng

Thi công sơn epoxy cho ngành dược phẩm là để bảo vệ sự sạch sẽ và tránh nguy cơ ô nhiễm cho sàn nhà. Ngành công nghiệp dược phẩm đang trên đà phát triển và nghiên cứu khoa học. Làm việc xuyên suốt để thử nghiệm và sản xuất thuốc. Nhằm cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Dược phẩm là một ngành nhạy cảm, đòi hỏi độ chính xác cao, cẩn trọng mọi khía cạnh. Để đáp ứng được nhu cầu vệ sinh và an toàn, chúng ta nên thi công sơn epoxy cho sàn nhà đạt chuẩn GMP. Để đảm bảo chất lượng thuốc trong môi trường không ô nhiễm và các loại vi khuẩn xâm hại.

THI CÔNG SƠN EPOXY NGÀNH DƯỢC PHẨM

Dược phẩm là khu vực phải tiếp xúc với các hóa chất gây hại cho sàn dễ dàng. Do đó, hệ thống sàn phải đủ bền để chịu được các vật liệu có khả năng ăn mòn và chống độc hại. Các dung môi hữu có thường được sử dụng để làm sạch thiết bị trong ngành dược phẩm. Có thể làm hỏng hệ thống sàn bằng các vật liệu như xi măng hay các loại sơn thông thường. Lớp phủ sơn sàn epoxy chống ăn mòn và được thiết kế để chịu được tiếp xúc với các hóa chất. Và giảm thiểu nguy cơ hấp thụ, đồng thời bảo vệ chống lại hư hỏng cấu trúc cho sàn.

Các chất kết dính là nơi trú ẩn của các loại vi khuẩn và nấm mốc làm chúng phát triển rất nhanh. Ngoài ra gây nguy hiểm cho sàn. Điều này có thể dẫn đến làm ô nhiễm không gian làm việc và các khu vực khác. Sơn sàn epoxy là một lựa chọn rất phổ biến cho các ngành như dược phẩm, thức ăn đồ uống, nhà máy hóa chất,… Không giống như các hệ thống sàn khác, nó liên kết trực tiếp với bê tông. Và không tạo ra khoảng trống với bề mặt sàn và lớp phủ. Các khoảng trống đó là nơi ẩn trú của các loại vi khuẩn. Giảm thiểu tối đa cho chúng phát triển mạnh mẽ.

HỆ THỐNG SƠN EPOXY DƯỢC PHẨM PHẢI ĐẠT TIÊU CHUẨN GMP

Mọi cơ sở thực phẩm hoặc dược phẩm nào cũng đều lo lắng về việc tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn GMP (thực hành sản xuất tốt, bao gồm những nguyên tắc chung, những quy định, hướng dẫn các nội dung cơ bản về điều kiện sản xuất; áp dụng cho các cơ sở sản xuất, gia công, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế, mỹ phẩm,…). Các tiêu chuẩn này chi phối độ bền cơ học, hóa học và tác động của hệ thống sàn. Cũng như cung cấp các hướng dẫn cho dây chuyền sản xuất, cơ sở nghiên cứu,… Sơn sàn epoxy có thể giúp giảm nguy cơ ô nhiễm sinh học và giảm thiểu nguy cơ nổ hoặc cháy. Đặc biệt ở những nơi có chứa chất hóa học dễ bay hơi hoặc bột.

Khi thi công sơn epoxy cho ngành dược phẩm sẽ giảm thiểu các vết nứt, đường nối hoặc vết bẩn,… Các hệ thống sàn này có thể dễ dàng tẩy rửa hơn với các sàn khác như xi măng,.. An toàn và vệ sinh hơn để tiến hành nghiên cứu và sản xuất.

Vậy để thi công sơn epoxy cho ngành dược phẩm hãy gọi đến cho chúng tôi để được tư vấn.

GỌI NGAY: TƯ VẤN HỖ TRỢ TẬN TÌNH



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298