Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Tiêu Chuẩn Nghiệm Thu Sơn Epoxy Nhà Xưởng 2021

13/10/2021
Đối với các công trình thi công, thì tiêu chuẩn nghiệm thu rất quan trọng. Đặc biệt với tiêu chuẩn nghiệm thu sơn Epoxy là các yêu cầu thường được áp dụng cho các công trình để bảo vệ bề mặt bê tông hoặc kết cấu bằng kim loại trong các công trình xây dựng. Việc nghiệm thu là yếu tố để quyết định xem công trình sơn Epoxy của bạn có đạt hiệu quả và có chất lượng hay không.

Vì vậy nếu bạn là chủ đầu tư hay chủ thầu có những công trình đang thi công, thì đừng bỏ qua các kiến thức về tiêu chuẩn nghiệm thu sơn Epoxy, chúng sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho công trình của bạn.

Các tiêu chuẩn nghiệm thu sơn Epoxy

Nghiệm thu chính là quá trình kiểm định, thu thập và kiểm tra các công trình sau khi xây dựng. Ngoài ra còn có thể hiểu đây là quy trình kiểm tra chất lượng của công trình trước khi bàn giao và đưa vào sử dụng.

Đối với các công trình sơn Epoxy nền nhà xưởng đạt tiêu chuẩn nghiệm thu cần cần đáp ứng một số yêu cầu sau:

  • Sơn nền nhà cần đảm bảo được an toàn, thân thiện với môi trường, không độc hại, không mùi, có hàm lượng VOCs thấp
  • Nền nhà phải có khả năng chống trơn trượt tốt và chịu được trọng tải lớn và sự va đập mạnh.
  • Sàn nhà sơn phải có khả năng chịu nhiệt tốt, kháng khuẩn tốt và chịu được hóa chất có tính thẩm mỹ cao.
  • Ngoài ra, nền nhà xưởng còn phải đáp ứng những tiêu chí khác phụ thuộc vào các loại như: sơn epoxy gốc nước, sơn epoxy gốc dầu, sơn epoxy tự san phẳng, sơn epoxy hệ lăn…có phải là dòng sơn cao cấp chính hãng hay không. Thì chúng sẽ cho ra kết quả công trình sẽ khác nhau.

Tiêu Chuẩn Nghiệm Thu Sơn Epoxy Nhà Xưởng 2021

Để đánh giá tiêu chuẩn công trình bạn cần dựa vào sản phẩm mình thi công trên sàn. Để xem những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiệm thu mà sàn có đạt được chất lượng hay không.

Các tiêu chuẩn kiểm tra:

  • Độ cứng HB JIS K5400
  • Cường độ nén 80.00N/mm2 ASTM C579
  • Độ thấm nước Kém hơn 1.0 mm JIS K5400
  • Kháng va đập 1/4” x 500g x 30cm JIS K5400
  • Cường độ căng ra 25.00N/mm2 ASTM C367
  • Độ bám dính (cắt ô vuông) 100/100 JIS K5400

Cách để biết công trình của bạn đã đạt các tiêu chuẩn nghiệm thu sơn epoxy

Công trình công có đạt tiêu chuẩn nghiệm thu Epoxy và đảm bảo được chất lượng hay không thì cần được kiểm tra theo một quy trình nghiêm ngặt. Theo các đơn vị thi công chuyên nghiệp thì công trình thi công sơn epoxy đạt chuẩn chất lượng cần được thực hiện theo các bước sau:

  1. Trước khi sơn Epoxy cần phải xử lý toàn bộ bề mặt sàn kỹ lưỡng. Loại bỏ hết các chất bẩn, dị vật và  đồng thời tạo nhám cho bề mặt sơn để dễ dàng liên kết với nước sơn.
  2. Tiến hành sơn phủ cho bề mặt sàn.
  3. Lớp sơn lót phải được sơn phủ lên toàn bộ bề mặt sàn gỗ.
  4. Sau khi lớp sơn lót khô thì mới được sơn phủ cho bề mặt.
  5. Tùy vào mục đích sử dụng sàn nhà và yêu cầu của chủ nhà mà người thợ thi công sẽ sơn dày hoặc mỏng cho phù hợp.
  6. Sau khi thi công xong cần để lớp sơn nghỉ trong vòng 7-10 ngày thì mới đưa vào sử dụng để tăng  được hiệu quả cho sàn

Tiêu Chuẩn Nghiệm Thu Sơn Epoxy Nhà Xưởng 2021

Đối với các đơn vị thi công chuyên nghiệp thì ngoài những cam kết đảm bảo về chất lượng sơn và hiệu quả sàn. Thì cũng cần chú ý đến chế độ bảo hành 12 tháng cho khách hàng từ khi kết thúc nghiệm thu công trình.

Đơn vị thi công sơn Epoxy đáng tin cậy dành cho bạn.

Các tiêu chuẩn nghiệm thu sơn Epoxy rất quan trọng cho công trình, bạn có thể thực hiện nó qua các bước trên. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu bạn cho mình một đơn vị thi công uy tín có nhiều kinh nghiệm. Tian Cheng sẽ một là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình bạn. Chúng tôi có:

  • Các máy móc có công nghệ kỹ thuật hiện đại
  • Đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm 
  • Các sản phẩm sơn được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng có giấy tờ kiểm chứng rõ ràng
  • Các công trình thi công tốt về chất lượng có tính thẩm mỹ cao
  • Giá thành phải chăng.

Tiêu Chuẩn Nghiệm Thu Sơn Epoxy Nhà Xưởng 2021

Các công trình thi công của Tian Cheng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu hơn về các tiêu chuẩn nghiệm sơn epoxy đạt chất lượng. Nếu bạn còn gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298