Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

TÌM HIỂU CÔNG THỨC CỦA SƠN EPOXY GỐC NƯỚC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG CÁC LOẠI SƠN EPOXY KHÁC??

23/09/2021
Ngày nay Sơn epoxy gốc nước là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng vì có những đặc tính ưu việt. Hãy cùng Tian Cheng tìm hiểu sơn epoxy gốc nước là gì? Để hiểu thêm về những ưu điểm của nó.

Công thức sơn epoxy gốc nước là gì ?

Sơn Epoxy gốc nước là gì ?, sơn epoxy gốc nước là loại sử dụng nước làm dung môi chuyên dùng để sơn phủ trực tiếp lên các loại bề mặt bê tông, kim loại, hợp kim nhằm bảo vệ và tăng cường các tính năng tốt cho bề mặt cùng với những đặc tính ưu việt, sơn Epoxy gốc nước đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng.

TÌM HIỂU CÔNG THỨC CỦA SƠN EPOXY GỐC NƯỚC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG CÁC LOẠI SƠN EPOXY KHÁC??

Ưu điểm của công thức sơn epoxy gốc nước?

Sơn Epoxy gốc nước sử dụng nước làm dung môi, chuyên dùng để sơn phủ trực tiếp lên các loại bề mặt bê tông, kim loại, hợp kim nhằm bảo vệ và tăng cường các tính năng tốt cho bề mặt. Không độc hại, thân thiện với môi trường chính là ưu điểm cho phép sơn Epoxy gốc nước đang dần thay thế hoàn toàn sơn gốc dầu.

TÌM HIỂU CÔNG THỨC CỦA SƠN EPOXY GỐC NƯỚC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG CÁC LOẠI SƠN EPOXY KHÁC??

Đồng thời, sơn Epoxy gốc nước với những cải tiến vượt trội như xảy ra phản ứng hóa học hoàn toàn trong quá trình trộn và bay hơi nên ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời gian sử dụng lâu dài hơn. Khả năng khô tốt trong môi trường ẩm. Do vậy, sơn Epoxy gốc nước mở rộng các điều kiện địa hình thi công hơn rất nhiều so với sơn Epoxy gốc dầu, như thành vách hầm đường bộ các hạng mục kết cấu bê tông các công trình thủy điện.

Ứng dụng của công thức sơn epoxy gốc nước

Sơn Epoxy gốc nước ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp và đời sống con người. Các sản phẩm được sơn phủ Epoxy gốc nước có khả năng chịu lực, chống va đập tốt, chịu mài mòn. Thêm vào đó là khả năng chống trượt, chống thấm, chống cháy, chống vi khẩn, chống ăn mòn axit… Sơn lót Epoxy gốc nước làm tăng độ bám dính giữa bề mặt nền và lớp sơn màu, tăng độ bền và chống bong tróc sơn.

Thân thiện với môi trường : Tại những nền xưởng thực phẩm, phòng sạch hay các bệnh viện, yêu cầu về khả năng bay mùi được giảm đến mức tối thiểu. Do đó mang lại sự an tâm và đáp ứng các tiêu chuẩn trong và ngoài nước (Green Label, GMP,..).

TÌM HIỂU CÔNG THỨC CỦA SƠN EPOXY GỐC NƯỚC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG CÁC LOẠI SƠN EPOXY KHÁC??

Tạo độ bóng mờ : Khác với dòng sơn epoxy gốc dầu, hệ sơn này cấu tạo khác nhau về hóa học và sử dụng dung môi là nước, nên tạo màu sắc bóng mờ theo trường phái cổ điển, không quá sáng bóng nhưng vẫn mang lại điểm nhấn và sự hài hòa. Điều này bạn có thể thấy tại các bệnh viện, xưởng sản xuất dược phẩm,…

Sơn trên môi trường có độ ẩm cao : Với các bề mặt tường, trần có độ ẩm trên 10%, giải pháp này có thể thích ứng và mang lại sự đảm bảo về khả năng thích ứng tốt hơn, giảm thiểu thiệt hại vả rủi ro trong quá trình thực hiện.

Hướng dẫn thi công sơn epoxy gốc nước

Bước 1: Mài sàn giúp tạo nhám và chân bám cho sàn bê tông liên kết tốt với sơn epoxy

Bước 2: Hút bụi bề mặt sàn.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót – làm tăng cứng bề mặt sàn và tạo kết nối trung gian giữa sàn bê tông với lớp sơn epoxy phía trên.

Bước 4: Xử lí các lỗi, khuyết tật trên bề mặt sàn.

Bước 5: Thi công sơn phủ epoxy – lớp thứ 1.

Bước 6: Chà ráp.

Bước 7: Thi công sơn phủ epoxy – lớp thứ 2.

TÌM HIỂU CÔNG THỨC CỦA SƠN EPOXY GỐC NƯỚC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG CÁC LOẠI SƠN EPOXY KHÁC??

Để có thể tìm hiểu kĩ hơn về loại sơn Epoxy gốc nước quý khách vui lòng liên hệ với Tian Cheng qua :

Rất mong có thể hợp tác cùng quý khách trên các công trình lớn nhỏ của mọi miền tổ quốc. Tian Cheng sẽ cố gắng hoàn thành chuyên nghiệp các công trình nâng tầm vị thế của bạn trong tương lai.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298