Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Top 6 câu hỏi phổ biến nhất liên quan đến sơn epoxy

18/05/2021
Trong quá trình tư vấn cho khách hàng chúng tôi nhận được rất nhiều các câu hỏi liên quan đến giá cả, thời gian khô, tính an toàn,.. của dòng sơn epoxy. Chính vì vậy hôm nay TianCheng viết bài này nhằm mục đích giải đáp những câu hỏi mà khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay về dòng sơn epoxy. Hi vọng chúng hữu ích với mọi người.

1. Với 1kg sơn epoxy thì sơn được khoảng bao nhiêu m²?

Trên thực tế và theo các chuyên gia đầu ngành thì việc xác định chính xác 1kg sơn có thể thực hiện sơn được bao nhiêu m² mặt sàn cần dựa vào rất nhiều các yếu tố khác nhau, từ loại sơn, thương hiệu sơn, mục đích sử dụng,… Tuy nhiên trong trường hợp thi công hệ tự lăn thì với 1kg sơn epoxy có thể sơn được 7 – 10m² (sơn 1 lớp).

Nếu chủ đầu tư muốn độ dày lớn hơn để đem lại chất lượng tốt hơn thì khi đó diện tích sơn cũng sẽ có sự thay đổi, độ dày càng cao thì 1kg sơn thi công được diện tích càng nhỏ. Vì thế cần biết được chính xác độ dày mà chủ đầu tư mong muốn là bao nhiêu thì lúc đó mới có được câu trả lời thích đáng cho câu hỏi 1kg sơn epoxy được bao nhiêu m².

2. Sơn epoxy bao nhiêu tiền 1 m²?

Nếu mặt phẳng đạt tiêu chuẩn thì giá thi công sơn epoxy khoảng 115.000/m². Giá này có thể thay đổi dựa theo một số yếu tố như diện tích thi công, địa điểm thi công, tình trạng mặt phẳng, phương pháp thi công,…

Còn về giá sơn epoxy thì còn phụ thuộc vào việc các chủ đầu tư lựa chọn chủng loại, thương hiệu nào? Tính năng ra sao? … Giá sơn epoxy sẽ rơi vào khoảng 100.000đ – 500.000đ/m², với sơn epoxy gốc dầu dao động từ 200.000đ – 300.000đ/m², sơn cao cấp loại chống tĩnh điện, kháng hóa chất,… thì giá khoảng 200.000đ – 500.000đ.

Để nhận được báo giá chính xác nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, khảo sát và báo giá dự trù nhanh nhất đến với quý vị khách hàng.

3. Sơn epoxy bao nhiêu 1kg?

Như đã nói ở trên, giá của 1kg sơn epoxy chính xác là bao nhiêu thì còn phải phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại sơn gì, thương hiệu nào, tính năng ra sao,… Có loại chỉ vài chục 1kg, có loại tiền lên đến cả trăm, cả triệu 1kg.

Vì thế hãy liên hệ với TianCheng để chúng tôi nắm rõ được nhu cầu cũng như là tư vấn loại sơn, thương hiệu sơn thích hợp để thi công. Từ đó sẽ có bảng giá cụ thể cho quý vị khách hàng tham khảo và đem ra quyết định.

4. Sơn epoxy bao lâu khô?

Sơn epoxy khô chỉ sau khoảng 4h – 8h, tính từ lúc thi công xong. Còn thời gian sơn chết, đóng cứng, chắc chắn rơi vào khoảng 7 – 10 ngày, thời gian khô nhanh hay chậm ngoài vì chất lượng và thương hiệu dòng sơn epoxy sử dụng thì còn phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết.

Bạn có thể đi lại trên mặt sơn bình thường chỉ sau 1 ngày, sau thời gian 3 – 4 ngày là hoàn toàn có thể đi lại, vận chuyển, xe đẩy, kéo hoạt động tốt. Nhưng cũng nên lưu ý không nên cho các loại xe đẩy, kéo hàng có trọng lượng nặng hay bánh xe bị hỏng để tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến màng sơn.

Trên 1 tuần là các loại xe trọng lượng lớn có thể hoạt động được, lúc này kết cấu sơn đã liên kết và hình thành chặt chẽ nên khả năng chịu tải trọng cũng được nâng cao. Với nhưng hoạt động đi lại của công nhân thì thoải mái, kể cả với tần suất dày đặc, cũng không phải nghĩ.

5. Sơn epoxy dày bao nhiêu?

Độ dày sơn epoxy là bao nhiêu là do nhu cầu và mục đích của người dùng, khi đó sẽ thi công đủ độ dày tiêu chuẩn yêu cầu, độ dày có thể là 0.2mm, 0.5mm, 0.8mm, 1mm, 2mm, 3mm,…

Quan trọng bản sử dụng mặt phẳng đó với mục đích gì, dành cho các hoạt động cho nhà xưởng, nhà chế biên hay bệnh viện, phòng sạch,… để tính toán và lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

6. Sơn epoxy có độc không?

Đối với các dòng sơn epoxy gốc dầu thì có độc hại, chính vì thế chỉ nên sử dụng sau khi đã thi công xong trong khoảng 3 ngày – 15 ngày, vì lúc này sơn đã đóng cứng, chất độc và hơi đã được giảm xuống ở mức tối đa. Với sự phát triển như hiện nay, nhu cầu sử dụng của con người ngày càng cao nên cũng có nhiều dòng sơn epoxy cực kỳ thân thiện với môi trường và con người, an toàn cho sức khỏe người dùng và thi công. Ví dụ như dòng sơn epoxy gốc nước,…

Trên đây là những câu hỏi phổ biến mà chúng tôi tổng hợp được trong quá trình tư vấn khách hàng về dòng sơn epoxy mà bạn cần quan tâm.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298