Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Tư vấn thi công chọn sơn Epoxy phù hợp cho Xưởng Dệt May

10/09/2021
Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu về trách nhiệm xã hội, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, điều kiện nhà xưởng dệt may đạt chuẩn LEED cũng là một trong yếu tố mà nhiều doanh nghiệp hiện nay cần cải thiện để thuận lợi trong việc thương mại & xuất khẩu sang Châu Âu, Châu Mỹ. Chính vì vậy lựa chọn sơn nền epoxy sẽ giúp doanh nghiệp có được những lợi ích và một phần lợi thế so với nhiều đối thủ khác.

Sơn nền Epoxy nhà xưởng dệt may là gì?

Sơn nền epoxy xưởng dệt may công nghiệp không còn là điều xa lạ với các doanh nghiệp tại nước ta. Ngoài việc đáp ứng các tính năng, mang lại thẩm mỹ thì giải pháp này là bài toán tối ưu nhất trong việc cân đối trong việc bảo dưỡng với chi phí hợp lý nhất.

Tại sao nên thi công sơn nền Epoxy cho nhà xưởng dệt may

  • Bảo vệ nền bê tông kho xưởng khỏi bị mài mòn, tạo lỗ khuyết.
  • Màu sắc đa dạng, độ tương phản cao giúp tăng độ sáng và giảm được lượng điện thắp sáng trong nhà máy.
  • Màng sơn liền mạch, có độ dai chắc chống trầy xước khi di chuyển xe cộ, máy móc, sản phẩm.
  • Ngăn thẩm thấu dầu mỡ, chống thấm nước hiệu quả.
  • Giúp quá trình vệ sinh làm sạch được hiệu quả & dễ dàng hơn.
  • Dễ dàng nhận diện khu vực cảnh báo nguy hiểm, đặt máy móc, lối di chuyển khi kết hợp với sơn epoxy kẻ vạch (sơn đường line).

Tư vấn thi công chọn sơn Epoxy phù hợp cho Xưởng Dệt May

Ngoài những ưu trên sơn nền Epoxy cho nhà xưởng còn mang đến những lợi ích thiết thực như:

Tạo môi trường thân thiện: Điều này được thể hiện ở tính thẩm mỹ cao, khả năng chống bám bụi & kích thích tinh thần làm việc của người lao động trong nhà xưởng.

Sơn epoxy giúp tiết kiệm điện năng cho xưởng may: Sơn epoxy cho nền bê tông với đặc tính có màu sắc hài hòa, độ bóng cao giúp phản chiếu ánh sáng từ 20 -30%. Về lâu dài, các doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí & những rủi ro về trượt giá điện nhất là trong những thời gian gần đây.

Đa dạng về chủng loại: Không đơn giản chỉ là phủ sàn chống bụi, sơn epoxy rất đa dạng về chủng loại, quy cách, màu sắc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về nền như: chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chịu tải trọng, kháng hóa chất…

Sơn epoxy góp phần đem lại môi trường sạch cho nhà máy: Nhờ liên kết hóa học bền vững và bám chắc của sơn epoxy cho bề mặt bê tông, giúp các nhà xưởng hạn chế bụi bẩn phát sinh, chống mài mòn, trơn trượt tốt & cực kì hiệu quả, giảm các vấn đề làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và giảm được phần nào bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Không những vậy, sơn epoxy với bề mặt liền mạch, chống thấm nước và các hóa chất giúp bảo vệ hiệu quả kết cấu sàn bê tông, dễ sạch vệ sinh làm sạch mặt nền.

Tư vấn thi công chọn sơn Epoxy phù hợp cho Xưởng Dệt May

Đáp ứng các tính năng cơ bản: với yêu cầu chống mài mòn, kháng hóa chất nhẹ, chống thấm nước & hơi ẩm, dễ dàng về sinh lau chùi.

Sơn nền epoxy tăng tính chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp có được nhiều đơn hàng hơn: Với màu sắc hài hòa của sơn nền epoxy kết hợp với việc sơn kẻ vạch phân bổ hợp lý vị trí đặt máy móc, lối đi, đặt hàng hóa giúp dễ dàng nhận diện các khu vực, tăng tính chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và chính những người làm việc tại đây. Trong lĩnh vực sản xuất, các nhà máy đạt chuẩn sẽ được ưu tiên nhận đơn hàng và đánh giá tiêu chí bền vững ngang với đơn giá sản phẩm. Theo một tài liệu của Nike, công ty này đánh giá các nhà máy gia công của họ dựa trên 4 tiêu chí, bao gồm chất lượng, đơn giá, thời hạn giao hàng và sản xuất bền vững. Điều đặc biệt là 4 tiêu chí này có trọng số ngang nhau.

Tối ưu chi phí: Với giá thành thấp, thời gian thi công ngắn & tuổi thọ công trình mang lại từ 3- 5 năm thì đây là giải pháp hoàn hảo trong việc giải quyết bài toán chi phí.

Quy trình thi công sơn nền Epoxy cho nhà xưởng dệt may

  1. Mài nền sàn bê tông, vệ sinh bề mặt
  2. Trám trét, xử lý đường nứt, dầu mỡ, khu vực bị ẩm,…
  3. Sơn lót epoxy 1 lớp giúp tạo lớp bám.
  4. Sơn phủ epoxy gốc dầu tạo màu đầu tiên.
  5. Sơn phủ epoxy gốc dầu lớp hoàn thiện.
  6. Tiến hành sơn epoxy kẻ vạch đường line (nếu có yêu cầu).

Tư vấn thi công chọn sơn Epoxy phù hợp cho Xưởng Dệt May

Lựa chọn đơn vị thi công sơn nền Epoxy cho nhà xưởng dệt may

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công sơn nền Epoxy cho văn phòng của mình thì Tian Cheng xin giới thiệu tới bạn Tian Cheng. Tian Cheng là một công ty có uy tín trong ngành sơn nói chung và thi công sơn nền Epoxy nói riêng. Với kinh nghiệm của mình cùng với đội ngủ nhân viên và máy móc hiện đại, Tian Cheng tự tin phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất với giá cả cạnh tranh.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298