Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Ưu Điểm Của Hệ Sơn Epoxy Tự San Phẳng

29/03/2021
Thi công sơn nền nhà xưởng bằng sơn Epoxy tự san phẳng đang trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây. Theo đánh giá của thị trường thì loại sơn này có thể mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội khi lựa chọn.

Sơn Epoxy tự san phẳng là gì?

Mặc dù dịch vụ thi công sơn Epoxy tự san phẳng đang rất phổ biến nhưng không phải ai cũng nắm được kiến thức cụ thể về loại sơn này nay. Đây là loại sơn 2 thành phần với sơn và chất đóng rắn. Trong đó, chất đóng rắn của sơn không chứa dung môi dễ bay hơi nên nó có độ bền cao cũng như tăng khả năng che phủ bề mặt một cách hiệu quả. Đặc biệt, loại sơn này còn có tính tự cân bằng cao.

Hiện nay, sơn sàn Epoxy tự san phẳng đang là lựa chọn hàng đầu ở nhiều khu vực trong cả nước. Đặc biệt, tại Hà Nội, có không ít dịch vụ thi công ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Câu hỏi đặt ra là liệu loại sơn Epoxy này có điểm gì đặc biệt? Nó có thể mang đến cho các doanh nghiệp ưu điểm vượt trội như thế nào khi lựa chọn nó cho không gian kinh doanh của mình? 

6 ưu điểm khi lựa chọn thi công sơn nền nhà xưởng bằng sơn Epoxy tự san phẳng

Có rất nhiều lý do khiến ngày càng nhiều người lựa chọn thi công sơn nền nhà xưởng Epoxy tự san phẳng trong các công trình của mình. Một trong số đó chính là loại sơn này có thể mang đến rất nhiều ưu điểm khi được lựa chọn. Đây là yếu tố khiến loại sơn Epoxy này có thể “ghi điểm” rất cao trên thị trường trong nhiều năm trở lại đây.

Có khả năng chịu lực tốt

Lựa chọn thi công nền Epoxy, sàn Epoxy có thể mang đến hiệu quả bảo vệ mặt sàn rất cao. Điều này có được là bởi loại sơn này có tính chịu lực rất tốt. Bên cạnh đó, khả năng kháng mài mòn cao của sơn cũng giúp mặt sàn luôn được bền đẹp theo thời gian.

Đặc biệt, đối với nền bê tông hay các môi trường hóa chất thì việc lựa chọn sơn Epoxy tự san phẳng sẽ giúp bề mặt nền có được khả năng chống thấm nước, chống thấm dầu rất hiệu quả.

Có tính thẩm mỹ cao

Khi sơn Epoxy tự san phẳng thì bề mặt nền sẽ không có tì vết. Vẻ sáng bóng, mượt mà của nền nhà không chỉ mang đến nét thẩm mỹ cho không gian được thi công mà còn mang đến tính sang trọng cho doanh nghiệp. Yếu tố này sẽ giúp doanh nghiệp “ghi điểm” rất cao trong mắt đối tác hay khách hàng của mình.

Rất dễ làm vệ sinh

Để thực hiện loại sơn Epoxy này thì các đơn vị thi công thường chọn các dòng sơn có khả năng chống bám bẩn và dễ lau chùi như: sơn KCC, sơn Carboline, sơn Jotun… Vì thế, trong quá trình sử dụng, các doanh nghiệp sẽ không gặp khó khăn trong việc lau chùi, làm vệ sinh mặt sàn.

Đây là một trong những ưu điểm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian làm vệ sinh cho các doanh nghiệp mà còn tạo được nét lịch sự, chuyên nghiệp trong không gian làm việc nhờ mặt sàn luôn sáng bóng như mới.

Dễ thi công

Nếu nói đến ưu điểm khi thi công sơn nền nhà xưởng Epoxy tự san phẳng thì không thể bỏ qua yếu tố dễ thi công mà nó đang có. Phương pháp này không chỉ không phức tạp, thời gian thi công nhanh chóng mà còn không cần nhiều máy móc phức tạp. Thường thì các đơn vị thi công chỉ cần sử dụng một số loại máy móc cơ bản như: cọ, súng phun sơn, rulo, máy…và thực hiện đúng theo quy trình thi công sơn Epoxy tự san phẳng là có thể làm được.

An toàn tuyệt đối

Không ít người vẫn đang băn khoăn việc sử dụng sơn liệu có gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay không. Câu trả lời là KHÔNG. Loại sơn này có tính kháng khuẩn rất cao.  Vì thế, các loại nấm mốc sẽ không thể phát triển được ở điều kiện môi trường này. Đó là lý do mà ở các môi trường phòng sạch hay cần đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm thường lựa chọn thi công sơn Epoxy tự san phẳng.

Tiết kiệm chi phí

Giá thành dịch vụ luôn là điều được nhiều người quan tâm khi chọn thi công sơn nền nhà xưởng Epoxy tự san phẳng. Thực tế thì so với các loại sơn Epoxy khác thì đây là loại sơn có chi phí dịch vụ hợp lý nhất so với nhưng ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Điều này có được là do thời gian thi công nhanh, phương pháp sơn đơn giản nên tất nhiên là giá cả dịch vụ cũng sẽ không cao. Đặc biệt là khi các doanh nghiệp lựa chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp thì hiệu quả tiết kiệm chi phí sẽ còn vượt trội hơn rất nhiều.

Trên đây là 6 ưu điểm mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua khi lựa chọn dịch vụ thi công sơn nền nhà xưởng Epoxy tự san phẳng. Chắc chắn, nó sẽ mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, chất lượng và rất thẩm mỹ mà không một ai có thể chối từ.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng nên cân nhắc khi lựa chọn đơn vị thi công để đảm bảo có được bề mặt sản ưng ý và mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TIAN CHENG VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô A2.7, KĐT Thanh Hà, xã Cự Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0931 08 6767

Gmail: tianchengvn@gmail.com

Website: https://tiancheng.vn/

 



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298