Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Ưu điểm của việc sử dụng lớp phủ sàn Epoxy trong tòa nhà thương mại

12/11/2021
Khi bê tông tự làm tốt công việc, vậy tại sao bạn lại cần một lớp phủ sàn epoxy? và sơn epoxy là gì?. Đó là những câu hỏi mà bạn đặt ra cho chúng tôi.

Sàn bê tông là nổi bật cho phần lớn các ứng dụng sàn công nghiệp hoặc thương mại. Chúng rất chắc chắn và có thể chống lại sự lạm dụng từ máy móc, xe hạng nặng hoặc thiết bị. Vấn đề chính với sàn bê tông là chúng không hấp dẫn và dễ thấm. Phần không hấp dẫn có thể không làm phiền bạn nhiều hơn trong một không gian mà khách hàng không muốn thấy.

Ưu điểm của việc sử dụng lớp phủ sàn Epoxy trong tòa nhà thương mại

Nhưng, phần xốp có thể là một vấn đề lớn và vì điều này, nếu bất kỳ chất lỏng nào tràn ra sàn, bê tông sẽ hút chất lỏng đó. Ở khu vực bị lạnh, nếu nước rơi xuống bên trong, điều này có thể khiến bê tông bị vỡ và nhiệt độ giảm xuống. Hơn nữa, sự cố tràn hóa chất có thể tạo ra thiệt hại với sàn nhà, thậm chí khiến nó bị vỡ tùy thuộc vào bản chất của hóa chất bị đổ. Vì vậy, đồng thời làm thế nào để làm cho sàn bê tông của bạn trở nên hiệu quả và hấp dẫn? Câu trả lời là sơn sàn epoxy. Sau đây là một số lợi ích tuyệt vời của lớp phủ sàn epoxy. Hãy thảo luận từng cái một.

Độ bền của sàn nhà

Nếu chúng ta nói về độ bền, bạn đã biết rằng bê tông thực hiện công việc tốt nhất, tuy nhiên nó có điểm yếu. Vì vậy, lớp phủ epoxy mang lại sức mạnh cho những điểm yếu đó, làm cho sàn nhà của bạn thực sự trở nên bất khả xâm phạm.

Lớp phủ epoxy bịt kín bề mặt bê tông, giữ cho bề mặt bị tràn ra nơi dễ lau chùi. Điều này cũng ngăn ngừa vết dầu mà bạn thường thấy trên sàn bê tông. Tuy nhiên, epoxy tiếp tục như sơn, trở nên cứng khi khô. Với một loại epoxy chống va đập, làm rơi các dụng cụ nặng trên sàn thường sẽ không làm hỏng nó. Một số lớp phủ có thể tồn tại trong nhiều năm tùy thuộc vào chất lượng của sơn sàn và mức độ bạn sử dụng sàn.

Ưu điểm của việc sử dụng lớp phủ sàn Epoxy trong tòa nhà thương mại

Tính thẩm mỹ

  1. Epoxy có nhiều màu. Bề mặt trông mịn màng và sáng bóng.
  2. Nếu bạn muốn có được ưa thích, có nhiều lựa chọn. Chọn nhiều màu sắc và tạo ra các mẫu hấp dẫn trên sàn nhà để phá vỡ sự buồn tẻ.
  3. Ngoài ra, bạn có thể trộn các mảnh kim loại vào epoxy, tạo ra một cái nhìn thiên thể hoặc vui nhộn tùy thuộc vào màu sắc bạn chọn.

Chống trơn trượt

Mặc dù epoxy trông trơn trượt nhưng nó không phải như bạn nghĩ. Các loại sàn epoxy khác nhau ở Epoxy tín phát đi kèm với các bổ sung chống trượt giúp thúc đẩy ma sát tốt trên bề mặt. Chọn epoxy phụ gia chống trượt cho nhà bếp hoặc khu vực khác, nơi nước hoặc chất lỏng khác bị đổ thường xuyên.

Ưu điểm của việc sử dụng lớp phủ sàn Epoxy trong tòa nhà thương mại

Giá sơn sàn epoxy

Epoxy là hiệu quả chi phí đáng kinh ngạc. Giá thay đổi tùy thuộc vào loại epoxy và phụ gia mà bạn chọn. Nếu sàn nhà của bạn bị lạm dụng nhiều thì sơn epoxy chất lượng cao là lựa chọn tốt nhất nhưng nó đắt hơn tuy nhiên sẽ tồn tại trong nhiều năm. Ngoài ra nếu bạn muốn một kiệt tác hoặc mô hình hấp dẫn trên sàn nhà của bạn để bạn sẽ trả một chút cho nó.

Ưu điểm của việc sử dụng lớp phủ sàn Epoxy trong tòa nhà thương mại

Sàn thân thiện với môi trường

Epoxy thực sự khá thân thiện với môi trường. Khi bạn lần đầu tiên đặt epoxy xuống sàn, nó có mùi gì đó có thể khiến mọi người nghĩ về độc tính của nó. Nhưng khi được xử lý hoàn toàn, bề mặt cứng của nó sẽ không bị phá vỡ, thậm chí không có mùi và sẽ không chảy ra với bất kỳ chất lỏng nào. Như một phần thưởng, vì sàn nhà rất dễ lau chùi, bạn sẽ sử dụng ít chất tẩy rửa hơn, một chiến thắng khác cho môi trường.

Ưu điểm của việc sử dụng lớp phủ sàn Epoxy trong tòa nhà thương mại

Ưu điểm của việc sử dụng lớp phủ sàn Epoxy trong tòa nhà thương mại

Chịu nhiệt tốt

 Đối với epoxy, cần được thực hiện và giữ trong điều kiện thích hợp và làm cứng đúng cách.

Nếu bạn cảm thấy rằng sàn epoxy của nhà bạn bắt đầu trông không bắt mắt và bị hao mòn, thì đó có thể là thời điểm thích hợp để lắp đặt sàn epoxy mới. Bất kể lý do để chuyển đổi cửa hàng hoặc nhà để xe, nếu bạn sử dụng epoxy, bạn sẽ tốt hơn nhiều. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm tiền bạc, công sức và thời gian của mình mà bạn còn được hưởng khoản đầu tư của mình trong nhiều năm. Đối với sản phẩm epoxy chất lượng tốt nhất và cài đặt thích hợp liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. 

Ưu điểm của việc sử dụng lớp phủ sàn Epoxy trong tòa nhà thương mại

Công ty Tian Cheng chúng tôi chuyên cung cấp các loại sơn Epoxy chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Với các sản phẩm sơn Epoxy đa dạng về màu sắc, chủng loại và tính năng phù hợp với nhiều mục đích thi công khác nhau. Liên hệ Hotline: 0931 08 6767 để được chúng tôi tư vấn và báo giá một cách nhanh chóng nhất. Trên đây là thông tin về dòng sơn Epoxy với chức năng hệ lăn và tự san. Chúc bạn nhanh chóng chọn được dòng sơn ưng ý cho công trình thân yêu của mình!



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298