Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Tác dụng bất ngờ của phương pháp chống thấm bể nước bằng sơn epoxy

08/09/2021
Chống thấm bể nước bể bơi bằng sơn epoxy hiện nay đang là một phương pháp được các gia chủ, các nhà thầu chọn lựa. Vậy phương pháp chống thấm bằng sơn epoxy này có những ưu điểm gì? Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Phương pháp chống thấm bể nước bằng sơn epoxy mang lại những ưu điểm gì?

Công trình sử dụng sơn epoxy để chống thấm mang lại những tác dụng bất ngờ như sau:

  • Khả năng chống thấm tuyệt đối.
  • Có tính thấm mỹ cao.
  • Có độ đàn hồi cao, chống lại sự co dãn làm nứt bề mặt sơn
  • Sơn bền màu với thời tiết làm như bức xạ mặt trời
  • Tiết kiệm được lớp gạch men, lớp sơn để phủ lòng bể.
  • Không gây ra độc hại đối với người dùng khi đưa vào sử dụng.

Tác dụng bất ngờ của phương pháp chống thấm bể nước bằng sơn epoxy

Với những tính năng vượt trội của mình sơn epoxy được sử dụng rộng rãi trong chống thấm bể nước, bể bơi đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng chống thấm vượt trội.

Thi công sơn epoxy chống thấm bể nước như thế nào?

Sơn epoxy sử dụng trong chống thấm bể nước là một loại sơn đặc biệt nên đòi hỏi các đơn vị thi công phải có chuyên môn và các kỹ thuật chống thấm đạt chuẩn như vậy mới có thể đảm bảo được chất lượng cũng như yêu cầu chống thấm của bể nước. Với kinh nghiệm lâu năm của đơn vị thi công sơn epoxy chống thấm bể bơi, hồ nước chuyên nghiệp, Tian Cheng xin chia sẻ quy trình thi công sơn epoxy chống thấm bể nước cơ bản sau đây:

Chuẩn bị bề mặt :

  • Đổ bê tông bể với mạch ngừng được xử lý bằng băng cản nước PVC hoặc thanh Bentonite trương nở.
  • Sau thời gian đổ bê tông khoảng 2 tuần chúng ta có thể tiến hành chống thấm bằng phương pháp sử dụng sơn Epoxy.

Thi công :

  • Bước 1: Xả nhám, vệ sinh sạch sẽ và trám vá bề mặt thành, lòng bể.
  • Bước 2: Sử dụng vật liệu Epoxy chống thấm 2 thành phần bả lớp 2 lớp.
  • Bước 3: Sử dụng sơn lót Epoxy lăn đều bề mặt với con lăn rulo chuyên dụng (Epoxy gốc dung môi hoặc không dung môi, tuyệt đối không sử dụng epoxy gốc nước)
  • Bước 4: Thực hiện thi công sơn phủ 2 lớp màu với vật liệu sơn Epoxy.

Tác dụng bất ngờ của phương pháp chống thấm bể nước bằng sơn epoxy

Trên đây những chia sẻ liên quan đến phương pháp chống thấm bể nước bằng sơn epoxy rất được ưa chuộng. Chúng tôi hy vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn có thể hiễu rõ về những ưu điểm khi sử dụng phương pháp chống thấm bằng sơn epoxy, cũng như cách thi công đạt chuẩn để cho ra đời những công trình chuẩn chất lượng và chi phí thấp nhất.

Mua sơn epoxy chống thấm bể nước ở đâu để được chính hãng?

Mua sơn epoxy chống thấm bể nước chính hãng là câu hỏi mà nhiều người dùng phân vân. Công ty TNHH Xây Dựng Tian Cheng Việt Nam - TianCheng.vn địa chỉ vàng mua sơn epoxy chống thấm nói riêng và các loại sơn epoxy nói chung được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sẽ giúp cho phân vân của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tác dụng bất ngờ của phương pháp chống thấm bể nước bằng sơn epoxy

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tận tâm chăm sóc khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách. Hỗ trợ mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi nhanh chóng tiện lợi. Mọi khó khăn và thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298