Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời

28/02/2022
Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!

Sơn sàn ngoài trời để làm gì?

Chúng ta thường không mấy để tâm đến các sàn bê tông ngoài trời cho đến khi chúng nứt nẻ xấu xí và vỡ vụn từng mảnh dễ gây vấp ngã. Tại sao các sàn bê tông lại trở nên như vậy ngay cả khi chúng ta không tác động đến chúng? Khi nói đến khu vực ngoài trời thì chống thấm và chống tia UV là 2 điều cần thiết nhất. Mặc dù không thể nhìn thấy ngay những tác hại từ axit trong nước mưa cũng như ánh nắng trực tiếp gây ra cho các sàn bê tông ngoài trời.

Nhưng nếu để ý và theo dõi bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy:

  • Bề mặt bê tông bị ăn mòn và tạo thành các vết lõm.
  • Nước mưa thấm vào nền làm kết cấu bê tông ẩm và yếu dần theo thời gian.
  • Nền bê tông yếu sẽ dễ dàng bị nứt và vỡ vụn khi chịu nhiệt độ cao từ ánh nắng trực tiếp.

Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời

Loại sơn nào sử dụng cho nền bê tông bên ngoài trời

Loại sơn phù hợp nhất dùng cho các bề mặt ngoài trời hiện nay là sơn Epoxy. Tuy cùng là sản phẩm sơn sàn nhưng sơn Epoxy sẽ bị phấn hóa nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Trong khi sơn Epoxy lại có khả năng chống tia UV và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Đây là nguyên nhân sơn Epoxy trở thành loại chuyên dụng để sơn các sàn ngoài trời. Ngoài ưu điểm này, sơn Epoxy cũng mạnh về khả năng chống thấm, chịu hóa chất. Tạo nên bề mặt bóng đẹp, đa dạng màu sắc và ứng dụng được cho cả ngoại thất và nội thất. Với các tính chất như vậy, sơn Epoxy thật sự là một sản phẩm đa năng.

Sơn Epoxy ngoài trời làm gì?

Sơn Epoxy là dòng sơn có chức năng ưu việt. Sơn sàn được sử dụng trong nhiều môi trường khắc nghiệt, như môi trường hóa chất và tia cực tím. Ánh sáng mặt trời, tia cực tím tạo ra trong phòng sạch. Sơn Epoxy có khả năng kháng khuẩn, chịu nhiệt, chịu nước bề mặt tốt hơn các loại sơn Epoxy thông thường.

Do những đặc tính nổi bật đó nên được sử dụng để sơn sàn phòng thí nghiệm, sàn phòng mổ, phòng sạch, sơn sàn chịu hóa chất, sơn tường ngoài trời, sơn sàn thể thao,…

Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời

Lợi ích của sơn Epoxy

Khả năng chống thấm đứng đầu thị trường:  

Có thể nói sơn lót epoxy đang giữ vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất vật liệu và sơn chống thấm hiện nay. Khả năng chống thấm tuyệt đối của Epoxy đến từ thành phần hóa học của nó. Thành phần hóa học này là yếu tố chính tạo nên tính năng chống thấm độc đáo của lớp phủ Epoxy. Các thành phần hóa học trong sơn sẽ được xử lý, phản ứng với nhau và tạo ra các hợp chất đặc biệt có độ nhớt tốt, dai và lâu tan.

Tuổi thọ sơn cao: 

Lớp phủ Epoxy được biết đến rộng rãi với khả năng chống chịu thời tiết tốt và độ bám của chúng. Trong thành phần sơn lót Epoxy có sự xuất hiện của gốc hydro và polyol nên độ bám dính của lớp sơn này tốt hơn so với loại sơn Epoxy đã có mặt trên thị trường từ lâu. Hầu hết các công trình sử dụng sản phẩm sơn Epoxy, khi nhiệt độ cao và độ ẩm thấp thì sơn sẽ không bị khô và nứt. Tường và sàn sơn Epoxy cũng hoàn toàn không bị ẩm, bong tróc từ bên trong.

Màu sơn đẹp: 

Sơn chủ yếu có trong suốt. Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu, nhà sản xuất vẫn có thể thay đổi gam màu của chất liệu sơn hoặc sơn lót để đảm bảo đúng gam màu trong thiết kế. Màu sắc của sơn lót Epoxy sẽ không thay đổi trong các điều kiện môi trường đặc biệt, bao gồm nhiệt cực tím mạnh.

Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời

Bề mặt sơn có tính chất láng mịn:

Các liên kết phân tử của Epoxy bao gồm một màng linh hoạt tương đối mỏng, bản thân nó là một hợp chất rất bền. Do bề mặt có độ dẻo nhất định nên lực tác động có thể phân tán trực tiếp lên bề mặt sơn, có thể tự co giãn. Ngoài ra, nó đã được xác nhận rằng đặc tính đàn hồi này giúp ngăn ngừa ma sát và mài mòn.

Chống sốc nhiệt: 

Lớp sơn lót Epoxy có thể tạo thành một lớp phủ bền và không bị ảnh hưởng bởi biên độ nhiệt. Điều này có nghĩa là bất kể nó được áp dụng cho nền nhiệt độ cao hay thấp, dây chuyền sản xuất sử dụng lớp phủ Epoxy sẽ duy trì hiệu suất của nó. Lớp phủ Epoxy thích hợp cho các công trình cụ thể như phòng lạnh, kho lạnh thực phẩm, lò sấy, nhà máy hơi nước, ...

Chống hóa chất: 

Epoxy có thể tiếp xúc với axit kiềm và hóa chất mà không thay đổi tính chất ban đầu của nó. Do đặc tính hóa học này, sơn lót Epoxy sẽ không bị ăn mòn hoặc phản ứng hóa học trong điều kiện môi trường bình thường, hóa chất nhẹ hoặc ngay cả dung môi.

Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời

Lựa chọn đơn vị cung cấp dòng sơn Epoxy uy tín 

Để có một lớp sơn chất lượng, bạn cần phải tìm đơn vị chuyên cung cấp sơn nền Epoxy chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Công ty Tian Cheng chúng tôi chuyên cung cấp các loại sơn Epoxy giá cả cạnh tranh. Với các sản phẩm sơn Epoxy đa dạng về màu sắc, chủng loại và tính năng phù hợp với nhiều mục đích thi công khác nhau. Liên hệ Tian Cheng để được chúng tôi tư vấn và báo giá một cách nhanh chóng nhất. 



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298