Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Kỹ thuật thi công

Kỹ thuật thi công
 Thi công Sơn Nền Xưởng Nhôm Kính
27 Tháng 4
Thi công Sơn Nền Xưởng Nhôm Kính
27/04/2021

Việc thi công sơn epoxy cho bề mặt nhôm cũng giống với thi công trên các loại bề mặt khác, điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là phải làm sạch chất nền và có sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất trước khi thực hiện. Tất cả các bề mặt sàn cần phải được làm sạch các chất bẩn, bao gồm bụi, dầu, mỡ, nấm mốc,… Thế nhưng để thực hiện đúng giải pháp sơn nền xưởng nhôm kính thì hãy cùng công ty sơn epoxyTiancheng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!.

Xem thêm
Thời Gian Thi Công Sơn Epoxy TianCheng Là Bao Lâu?
10 Tháng 3
Thời Gian Thi Công Sơn Epoxy TianCheng Là Bao Lâu?
10/03/2021

Thời gian thi công sơn epoxy phụ thuộc các yếu tố là Diện tích thi công, Điều kiện mặt bằng thực tế, Hệ thống sơn epoxy sử dụng, Liên hệ 0931 08 6767 để tham khảo thêm

Xem thêm
Thi Công Sơn Epoxy Hệ Lăn Uy tín - Chất Lượng - Giá rẻ
9 Tháng 3
Thi Công Sơn Epoxy Hệ Lăn Uy tín - Chất Lượng - Giá rẻ
09/03/2021

Thi công sơn epoxy hệ lăn uy tín - chất lượng: Chi tiết khái niệm sơn epoxy hệ lăn, cần chuẩn bị gì để sàn bê tông nhà xưởng đạt tiêu chuẩn cho thi công sơn epoxy và quy trình các bước thi công sơn epoxy giúp công trình sơn epoxy nền nhà xưởng của bạn đạt "Chất Lượng"

Xem thêm
SÀN POLYURETHANE GỐC NƯỚC
26 Tháng 2
SÀN POLYURETHANE GỐC NƯỚC
26/02/2021

Sàn Polyurethane gốc nước thích hợp sử dụng cho các địa điểm sạch sẽ và thân thiện với môi trường như nhà máy thực phẩm và đồ uống, các nhà máy giết mổ chế biến thịt, nhà máy dược phẩm và hóa chất, điện tử, mạ điện, kho lưu trữ, thuốc lá, trường học, văn phòng bệnh viện…

Xem thêm
SÀN CỨNG HÓA CARBORUNĐUM
23 Tháng 2
SÀN CỨNG HÓA CARBORUNĐUM
23/02/2021

Sàn cốt liệu chống mài mòn Carborunđum (phi kim loại) bao gồm các cốt liệu khoáng phi kim loại được lựa chọn tinh xảo với tỷ lệ cấp phối kích thước hạt nhất định, xi măng cường độ cao, chất phụ gia đặc biệt và các nguyên liệu tạo màu hợp thành. Sử dụng phương pháp trải khô để trải đều bề mặt bê tông trong giai đoạn đông cứng ban đầu, và thi công sử dụng các công cụ xây dựng chuyên nghiệp, từ đó tạo thành một sàn có tính năng chống mài mòn cao, chống bụi và chống thấm và mật độ rất cao.

Xem thêm
SÀN CỨNG HÓA KÍN THẨM THẤU
23 Tháng 2
SÀN CỨNG HÓA KÍN THẨM THẤU
23/02/2021

Thích hợp sử dụng cho bê tông, cốt liệu đá và xi măng, Carborunđum khi kết thúc bảo dưỡng bảo trì thi công mới hoặc các loại sàn bê tông cũ dễ bị sủi cát đá, như nhà máy, trung tâm mua sắm, nhà chứa máy bay, trung tâm phân phối vận chuyển hàng hóa, bến tàu, bãi hàng…

Xem thêm

Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298