Chuyên phân phối sơn EPOXY  | TIAN CHENG VIỆT NAM

Công trình tiêu biểu

Công trình tiêu biểu
Thi Công Sàn Epoxy Công ty TNHH USD Minh Dương
28 Tháng 7
Thi Công Sàn Epoxy Công ty TNHH USD Minh Dương
28/07/2021

Tham quan công trình sơn sàn hệ tự lăn cho nền công xưởng (kho lạnh) của công ty TNHH USD Minh Dương tại Bắc Ninh. Cùng tham khảo màu sơn và chất lượng trong bài viết dưới đây với Tian Cheng.

Xem thêm
Mùa thay sàn mới cho học sinh - Công trình trường tiểu học Hương Sơn 2 (Mỹ Đức)
22 Tháng 6
Mùa thay sàn mới cho học sinh - Công trình trường tiểu học Hương Sơn 2 (Mỹ Đức)
22/06/2021

Trong công nghiệp sơn sàn Epoxy thì sơn Epoxy chia làm 2 loại dạng chính đó là sơn Epoxy hệ lăn và sơn Epoxy hệ tự san phẳng. Mỗi hệ sơn Epoxy lại có những ưu điểm và đặc điểm riêng tạo nên sự nổi bật của mỗi hệ. Tùy vào từng trường hợp nào thì dùng loại hệ sơn Epoxy nào cho vừa hợp lý vừa tiết kiệm và vẫn đạt được hiệu quả cao.

Xem thêm
Dự Án Thi Công Sơn Epoxy Thạch Bích
22 Tháng 4
Dự Án Thi Công Sơn Epoxy Thạch Bích
22/04/2021

Ngày 20/0 4/2021 TianCheng đá triển khai dự án thi công sơn nền nhà xưởng cho Công ty CP Kĩ Thuật MEP tại Thạch Bích, Hà Nội.

Xem thêm
Dự Án Thi Công Sơn Epoxy Thạch Thất
22 Tháng 4
Dự Án Thi Công Sơn Epoxy Thạch Thất
22/04/2021

Tháng 4/2021 TianCheng đá triển khai dự án thi công sơn nền nhà xưởng cho Công ty CP Bao Bì Bông Sen tại KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội.

Xem thêm
Quy trình Thi Công Sơn Epoxy Hệ Lăn - Tại Thái Bình
22 Tháng 3
Quy trình Thi Công Sơn Epoxy Hệ Lăn - Tại Thái Bình
22/03/2021

Quy trình thi công sơn epoxy hệ lăn - tại Thái Bình: Chi tiết khái niệm sơn epoxy hệ lăn, cần chuẩn bị gì để sàn bê tông nhà xưởng đạt tiêu chuẩn cho thi công sơn epoxy và quy trình các bước thi công sơn epoxy giúp công trình sơn epoxy nền nhà xưởng của bạn đạt "Chất Lượng + Giá Rẻ"

Xem thêm

Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

01/03/2022
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện Lưu ý quan trọng khi sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy tránh những thiệt hại không đáng có, tiết kiệm chi phí vật tư cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Lưu Ý Trước Khi Thi Công Sơn Sàn Epoxy Chống Tĩnh Điện
28/02/2022
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau? Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay thì dịch vụ thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng được ứng dụng vô cùng phổ biến bởi những tính năng vượt trội mà dòng sơn epoxy mang lại. Tuy nhiên quá trình tạo nên sàn nhà xưởng hoàn thiện nhất không phải là điều dễ dàng và không phải ai cũng biết. Và đối với mỗi yêu cầu nhà xưởng sẽ có loại sơn epoxy phù hợp và cách thi công cũng khác nhau.
Quy trình thi công cho từng dòng sơn Epoxy khác nhau?
28/02/2022
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sơn epoxy cho nền nhà xưởng với tiêu chí chất lượng và giá tốt đôi khi sẽ trở nên khó khăn với người dùng. Nhằm giúp bạn gỡ bỏ được những khó khăn đó hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn "Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội" với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý nhất.
Nơi bán sơn Epoxy nền xưởng tại Hà Nội chất lượng
28/02/2022
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời Khi tìm hiểu về dòng epoxy ngoài bạn cũng sẽ xem xét về công dụng, tính năng, màu sắc và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải mọi điều người bán sẽ nói hết cho bạn, mà bạn cần nằm được những kiến thức qua internet, người đã từng dùng,… Để nắm được những thông tin hữu ích nhất có thể. Bởi đối với sơn epoxy trong nhà thì đã khá phổ biến nhưng sơn epoxy ngoài trời thì không quá nhiều. Cùng Tian Cheng tìm hiểu rõ hơn về dòng sơn này nhé!
Những điều mà người bán ít khi nói khi giới thiệu về sơn epoxy ngoài trời
Chat Zalo

0964 666 298